Những lần các anh hùng isekai "tự hủy" vì kế hoạch của bản thân (P.2)

Là anh hùng thì cũng không hề tính được biến số xảy ra, dù là ngoài đời thực hay isekai thì cũng vậy.

5. Shera Greenwood & Rem Galleu - How NOT To Summon A Demon Lord

Những lần các anh hùng isekai tự hủy vì kế hoạch của bản thân (P.2) - Ảnh 1.

Để đánh bại quỷ vương ở thế giới hiện tại, Shera Greenwood & Rem Galleu đã quyết định triệu hồi Diablo - một con người chuyển sinh dưới hình dạng trong game. Cả 2 cô gái tính sử dụng phép thuật để thuần phục Diablo, từ đó có thể điều khiển anh ta một cách dễ dàng. Trớ trêu thay, mọi thứ không như họ nghĩ. Phép thuật này đã bị phản lại nhờ vào món bảo vật trên người của Diablo. Cả 2 đều không thể ngờ rằng Diablo lại có thể nói và lại còn imba đến vậy nên đã gặp phải sơ suất khó đỡ.

6. Subaru Natsuki - Re:Zero

Những lần các anh hùng isekai tự hủy vì kế hoạch của bản thân (P.2) - Ảnh 2.

Subaru Natsuki đã chết rất, rất nhiều lần trong thế giới của Re:Zero. Cậu ta không phải là người có sức mạnh để có thể phản kháng và trốn tránh cái chết, thế nên Subaru rất rất nhiều lần bị đưa vào tình cảnh ngàn sống một chết. 

Thêm vào đó, những người xung quanh cậu ta càng lúc càng ít tin tưởng vào Subaru hơn, bởi phù thủy đưa cho Subaru sức mạnh bất tử mạnh hơn. Tệ hại hơn nữa, Subaru từng tiết lộ khả năng của cậu tới cho "người thương", cuối cùng dẫn đến cái chết của cô gái này. 

7. Catarina Claes - My Next Life As A Villainess

Những lần các anh hùng isekai tự hủy vì kế hoạch của bản thân (P.2) - Ảnh 3.

Kể từ khi chuyển sinh sang thế giới mới, Catarina Claes đã nhận ra được tình cảnh của mình sẽ sớm mất mạng nếu như cô nàng cứ tuân theo cốt truyện có sẵn. Theo đó, Catarina Claes là một kẻ phản diện và sớm bị chính hôn phu của cô là Geordo Stuart giết chết. 

Để có thể cứu mạng bản thân, Catarina luyện khả năng kiếm thuật của mình và làm ra cả những con rắn giả bằng giấy. Geordo rất sợ rắn, và tới khi cô nàng ném một con rắn giả ra trước mặt Geordo, dẫn đến việc Geordo đã tiết lộ việc Catarina Claes tác oai tác quái như nào trước mặt mẹ cô.

8. Nhân vật chính - I've Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level

Những lần các anh hùng isekai tự hủy vì kế hoạch của bản thân (P.2) - Ảnh 4.

Sau khi chết vì làm việc lao lực, nhân vật chính đã được chuyển sinh sang thế giới khác. Cô nàng chỉ muốn sống một cuộc sống an nhàn và bất tử, với mục đích chính là có thể lười biếng vĩnh viễn suốt cuộc đời của mình. Để có thể kiếm tiền, cô nàng chỉ giết slime mỗi ngày trong suốt 300 năm.

Dù vậy, bằng một cách nào đó, cô nàng lại trở thành phù thủy mạnh nhất và gặp những phiền toái không đáng có. Thế là chẳng có an nhàn nào nữa, phù thủy bị những kẻ kỳ quái ở khắp nơi trên thế giới tìm đến để thách đấu và thử sức mạnh của bản thân.