Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần”

“Hợp âm thiên thần” hứa hẹn sẽ là sitcom bom tấn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả của kênh Youtube Hplus Films trong dịp cuối năm 2020.

Với thông điệp tình yêu luôn song hành cùng lòng vị tha, bộ phim sitcom “Hợp âm thiên thần” xoay quanh mối duyên thiên định, sắt son giữa Tuấn Kiệt (Đình Hiếu) và thiên thần Âu Oanh (Nhung Gumiho).

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 1

Âu Oanh vốn là một thiên thần nhưng do quá nghịch ngợm, gây náo loạn Thiên đình nên Ngọc Hoàng bắt phải hạ giới thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ một người phàm. Đó chính là Tuấn Kiệt, một nam sinh cấp 3 thuộc dạng công tử bột, chỉ mê game chứ không mê học. Gia đình có điều kiện càng khiến Tuấn Kiệt ỷ lại, việc gì cũng không làm được và đổ thừa hoàn cảnh.

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 2

Tuấn Kiệt đại diện cho hình ảnh chàng công tử bột chính hiệu, thụ động và mê chơi game.

Mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu khi Âu Oanh dọn đến ở chung nhà và đi học cùng Tuấn Kiệt. Vốn là người nhà trời, cô nàng hạ phàm với kiến thức về trần gian là số không. Vì thế Âu Oanh đúng nghĩa là “người cõi trên” trong con mắt mọi người, ngây ngô, kỳ quặc và lại còn nhẹ dạ cả tin.

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 3

Với tấm lòng tốt bụng, Âu Oanh đã dần cảm hóa Tuấn Kiệt trở nên ham học, siêng năng, biết suy nghĩ cho mọi người.

Sau bao tranh cãi và cùng nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn, Tuấn Kiệt và Âu Oanh nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chính sự dũng cảm, lạc quan đôi khi có phần ngốc nghếch của Âu Oanh khiến chàng công tử Tuấn Kiệt chín chắn và trưởng thành hơn.

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 4

Vì chưa quen cuộc sống chốn hạ giới nên Âu Oanh thường xuyên gây ra những chuyện dở khóc dở cười.

Bộ phim có sự tham gia của dàn sao trẻ đang được yêu mến hiện nay: Nhung Gumiho, Đình Hiếu, Lina Trang, Xuân Hiệp, Việt Hà, Tấn Phát, Sơn Lâm, Thanh Tuấn, Mỹ Dung… Cùng với cốt truyện mới lạ và hài hước, sitcom “Hợp âm thiên thần” hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả của kênh youtube Hplus Films.

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 5

Mối quan hệ và trách nhiệm lẫn tình yêu thương của các thành viên trong gia đình Tuấn Kiệt đã thay đổi theo chiều hướng tích cực từ khi Âu Oanh đến.

Đón xem “Hợp âm thiên thần” đang được phát sóng độc quyền trên kênh Youtube Hplus Films - một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.

Nhung Gumiho phải lòng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu trong “Hợp âm thiên thần” - 6

Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam

Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS:

https://www.youtube.com/c/HplusVn

Liên hệ hợp tác về nội dung: [email protected] ; [email protected]