Jujutsu Kaisen giới thiệu Arc mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau

ANIME_ Jujutsu Kaisen: Bộ anime đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả thời gian gần đây đã giới thiệu Arc mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Thời gian gầy đây thì Jujutsu Kaisen nổi lên như một hiện tượng và nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ cộng đồng. Vừa qua thì Jujutsu Kaisen đã được giới thiệu về Arc mới cùng lịch phát hành.

Jujutsu Kaisen giới thiệu Arc mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Jujutsu Kaisen giới thiệu Arc mới cùng lịch phát hành

Jujutsu Kaisen đã là bộ anime cực kì nổi bật trong năm nay bất chấp mọi ồn ào xung quanh nó. Từ việc sản xuất bị trì hoãn cho đến kỳ vọng cao, loạt phim đã vượt qua mọi khó khăn và trở thành một hit với khán giả trên toàn thế giới. Bây giờ, Jujutsu Kaisen đang chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt Arc mới mới và một poster giới thiệu đã được tung ra cũng như ngày phát hành dự kiến vào năm 2021. Cụ thể thì Arc mới này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/01/2021.

Đối với độc giả manga, họ sẽ biết rất rõ về arc này vì nó là arc thứ 5 trong Jujutsu Kaisen. Giải đấu bắt đầu sau khi các học sinh Kyoto đến Tokyo tham dự sự kiện, và mọi thứ thay đổi khi Yuji xuất hiện. Gojo là người đầu tiên tiết lộ rằng cậu bé vẫn còn sống sau khi mọi người tưởng chừng như cậu đã chết. Phần tiếp theo cũng giới thiệu các học sinh Jujutsu mạnh nhất của Kyoto.

Jujutsu Kaisen giới thiệu Arc mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Arc mới của Jujutsu Kaisen sẽ ra mắt vào 15/01 năm sau

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Các chương riêng lẻ được Shueisha sưu tầm và xuất bản, với 13 tập tankōbon được phát hành vào tháng 10 năm 2020.

Tác phẩm hiện đang được MAPPA chuyển thể thành 24 tập anime và được công chiếu trên kênh truyền hình MBS của Nhật Bản từ tháng 10 năm 2020.

Cũng vào tháng 10 năm 2020, đã được ghi nhận hơn 10 triệu bản manga Jujutsu Kaisen được bán ra, bao gồm cả các phiên bản kỹ thuật số.

Cốt truyện:

Gian khổ – Hối hận – Nhục mạ. Những cảm xúc tiêu cực sinh ra từ con người trở thành những lời nguyền ẩn náu trong cuộc sống hàng ngày. Lời nguyền là những vận rủi tràn lan trên thế giới, trường hợp tệ nhất, nó sẽ dẫn tới cái chết cho con người. Và rồi, lời nguyền chỉ có thể thanh tẩy bởi lời nguyền. Chàng thiếu niên Itadori Yuji sở hữu năng lực thể chất phi thường đã trải qua 1 cuộc đời cao trung giản dị, nhưng vào ngày nọ, vì muốn cứu bạn bè bị lời nguyền tấn công, cậu đã ăn ngón tay của Ryomen Sukuna, 1 chú vật đặc cấp và mang theo 1 lời nguyền trong linh hồn của chính mình. Với sự hướng dẫn của Chú thuật sư mạnh nhất, Gojo Satoru, cậu đã liên thông vào cơ sở chuyên môn chống lại lời nguyền, Trường cao đẳng chuyên môn chú thuật đô thị Tokyo. Itadori, với tư cách là 1 Chú thuật sư, chiến đấu để đi tìm cái chết đúng đắn…

Anime Jujutsu Kaisen giới thiệu Arc mới

Nhìn lại năm 2020: Đây có phải một năm thành công của anime?

tại đây.