One Piece 956: Chuẩn bị hoàn tất, Cửu Hồng Bao xuất phát

ANIME_ One Piece 956: Mọi sự chuẩn bị cho trận chiến đã hoàn tất, Cửu Hồng Bao xuất phát lên đường để giải cứu đất nước cũng như người dân Wano.

Trong tập trước thì Kaido cùng Big Mom đã tuyến bố thành lập một liên minh Hải Tặc mới để đủ sức chống lại kẻ thù cũng như Hải Quân. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong anime One Piece 956.

One Piece 956: Chuẩn bị hoàn tất, Cửu Hồng Bao xuất phát

One Piece 956: Chuẩn bị hoàn tất, Cửu Hồng Bao xuất phát

Mở đầu tập mới thì Kawamatsu đã đến và tụ họp với nhóm người của Kinemon, anh cũng nói cho họ về tin tức của Hiyori và khiến tất cả mọi người đều vui mừng khi biết tin cô còn sống. Nhưng Hiyori sẽ không đến bởi vì cô không muốn làm ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người. Những thành viên khác của Cửu Hồng Bao tỏ ra lo lắng về sự an toàn của Hiyori nhưng Kawamatsu đã trấn an họ và nói rằng cô đang ở một nơi rất an toàn.

Sau đó một người đeo mặt nạ quỷ xuất hiện, ông tự xưng là Tenguyama Hitetsu. Tenguyama Hitetsu là một thợ rèn kiếm kiêm nhà sư tầm búp bê kokeshi. Ông là hậu duệ của Kotetsu. Khi ông nhận thấy Zoro đang nắm giữ tác phẩm của mình là Sandai Kitetsu và cả kiệt tác Wado Ichimonji của Kozaburo, ông đã nói với Zoro về nguồn gốc của chúng và về niềm tin của Hiyori vào khả năng của Zoro khiến cô giao phó thanh kiếm gia truyền cho anh.

One Piece 956: Chuẩn bị hoàn tất, Cửu Hồng Bao xuất phát

One Piece 956: Zoro nhận thanh Enma

Ông ta đã bảo vệ 2 thanh Meito Ame no Habakiri và Enma một cách cẩn thận để trả lại cho những người thừa kế Momonosuke và Hiyori. Cả hai thanh Meito Ame no Habakiri và Enma đều thuộc 21 thanh Đại Bảo Kiếm và từng được sử dụng bởi Oden. Momonosuke tỏ ra thiếu tự tin và cho rằng cậu vẫn chưa sẵn sàng để sử dụng chúng và muốn Tenguyama Hitetsu tiếp tục bảo quản chúng. Zoro cũng nhận lấy thanh Enma như giao hẹn với Hiyori. Không chần chừ, Zoro quyết định thử kiếm. Tuy rằng sức mạnh của Enma rất đáng kinh ngạc khi nó có thể chém đứt cả vách đá nhưng để sử dụng nó không hề dễ chút nào, Bởi vì nó sẽ hút cạn Ryuo cũng như sức lực của người sử dụng, nên trước đó không ai có thể xài nó ngoài Oden. Zoro đồng ý lấy thanh kiếm Enma và có vẻ quyết tâm thuần phục nó.

Tất cả mọi người đang chuẩn bị một cách cấp tốc cho trận chiến sắp tới, Luffy đang có gắng tập luyện Ryuo ở nhà ngục Udon, nhóm Cửu Hồng Bao thì đang lên kế hoạch kĩ lưỡng cho cuộc đột kích, Zoro cùng Momonosuke thì luyện kiếm. Cuối cùng Kiemon liên lạc với những đồng minh khác và có vẻ như họ cũng đã sẵn sàng,

Và cuối cùng khi mọi sự chuẩn bị hoàn tất thì Cửu Hồng Bao cũng xuất phát, họ lên đường tìm lại tự do cho đất nước cũng như người dân Wano.

One Piece 956: Cửu Hồng Bao đã xuất phát

5 Shinobi nên được thừa hưởng Cửu Vĩ từ Naruto

tại đây.