Những nhân vật có cân nặng "khủng" trong thế giới One Piece

Bạn đã bao giờ băn khoăn xem nhân vật nào trong thế giới One Piece sở hữu cân nặng "khủng" nhất chưa?

Khác với các bộ truyện tranh nổi tiếng cùng thời khác, các nhân vật One Piece đều sở hữu chiều cao, cân nặng "khác người" và tạo hình, tính cách cá nhân vô cùng đặc biệt.

Thế giới viễn tưởng One Piece vô cùng rộng lớn với hàng trăm nhân vật với những tính cách, tạo hình khác nhau. Họ tồn tại và song hành qua vô vàn địa điểm độc đáo, khác lạ thông qua trí tưởng tượng, sáng tạo của tác giả Oda. Nếu bạn là một "fan ruột" của One Piece và muốn tìm hiểu thêm những điều mới mẻ, đặc sắc hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến về những nhân vật có cân nặng "khủng" nhất One Piece nhé.

Sau đây chúng ta hãy cùng điểm danh qua những nhân vật có cân nặng "khác người" khiến mọi người phải ngạc nhiên đấy.

Pandaman: 122kg

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 1.

Pandaman là một nhân vật không liên quan đến cốt truyện nhưng được tác giả Oda cho vào trong One Piece nhiều nhất. Ngoài ra Pandaman còn xuất hiện trong hầu hết các tác phẩm chính của Oda.

Trong ảnh thì Pandaman có một số hình xăm, trên trán anh ta có chữ Panda. Hình săm hai bên cánh tay thì là những cành trúc và hai hình săm trên ngực hình trái tim.

Tuy vậy, trong hầu hết những cảnh Panda xuất hiện trong manga và anime thì anh ta là một người gầy gò không có chút hình xăm nào cả. Đó là bởi vì Oda muốn giấu Pandaman đi nên không vẽ chi tiết được .

Pandaman xuất hiện ở khắp mọi nơi khi có thể, xuất hiện với bất kì tư cách nào: cướp biển, người dân, có lúc lại là một đại diện của thế giới, thậm chí cả trong những kí ức của nhân vật mặc dù là kí ức 400 năm trước và cả trong những trận chiến.

Pandaman thỉnh thoảng xuất hiện cùng với Tomato Gang. Ông ta là một nhân viên thu nợ và đang đi thu nợ của Pandaman. Điều này giải thích vì sao Pandaman thường được nhìn thấy là đang chạy trốn ai đó.

Theo như thông tin tác giả cung cấp thì Pandaman cao 200cm và nặng 122kg.

Byron: 130kg

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 2.

Byron là một nô lệ, anh có mái tóc dài màu vàng, lông mày dài to. Anh có một bộ râu nhỏ và một vết sẹo trên mặt kéo dài từ trán xuống mắt. Anh thường mặc một chiếc áo khoác màu tối kết hợp với vest đỏ bên trong cùng chiếc khăn màu trắng trên cổ.

Anh xuất hiện trong tập 51 chương 501 của bộ manga và tập 395 trong anime One Piece. Khi đó anh bị đem đi bán đấu giá tại thế giới ngầm ở Tân Thế Giới với giá 600.000 berry.

Không biết chuyện gì đã xảy ra với anh sau khi băng Mũ Rơm giải phóng nô lệ, nhưng có người cho rằng anh đã trốn thoát cùng các nô lệ khác. Theo như tác giả đã tiết lộ thì anh nặng 130kg.

Absalom: 300kg

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 3.

Absalom là một trong ba nhân vật bí ẩn đầu tiên của Thriller Bark theo sự tuyển dụng của Hogaback.

Absalom là một người ăn mặc khá cầu kỳ, gồm một chiếc áo khoác dài tới mắt cá chân và một chiếc áo sơ mi trắng buttondown cách điệu, bộ quần áo màu xanh dương, kèm một thắt lưng màu trắng với một chiếc dây chuyền.

Anh có một cái mồm giống như một con sư tử, bên dưới bộ quần áo của mình là các bộ phận cơ thể động vật khác nhau được vá lên người bởi Hogaback. Da của Absalom được làm từ một con voi và cơ bắp thì được lấy từ gấu và khỉ đột.

Tổng trọng lượng của các ca cấy ghép, cùng với cơ thể của mình khiến Absalom có tổng trọng lượng lên đến 300kg.

Mohmoo: 16 tấn

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 4.

Mohmoo là một con bò biển khổng lồ từ Grand Line, nó có một chiếc mũi tròn lớn đính kèm với chiếc nhẫn vàng, có khuôn mặt và sừng như một con bò, trên thân thì có những đốm xanh lá bao trùm khắp cơ thể.

Có một thân hình khổng lồ và khá nhút nhát nhưng nó rất nghe lời chủ nhân. Điều này được nêu rõ khi nó được lệnh tấn công băng Mũ Rơm tại công viên Arlong nó nhường như đã khóc vì sợ nhưng dưới sự chỉ huy của Hatchan nó đã xông lên tấn công nhóm của Luffy.

Không thay đổi sau 2 năm khi nhóm Mũ Rơm đến đảo người Cá nó nhanh chóng chạy trốn với nỗi khiếp sợ kinh hoàng nhưng Caribou đã dễ dàng bắt nó quay trở lại với một cục u ở trên đầu.

Theo như những thông tin mà chúng ta biết thì Mohmoo nặng đến 16 tấn.

Oars: 102 tấn

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 5.

Oars là thây ma mang số thứ tự 900, là thây ma đặc biệt thuộc đội quân Thây Ma của Gekko Moriah. Ông được Moriah nhét bóng đánh cắp từ Luffy.

Ông là một thây ma rất lớn thân hình màu đỏ, gấp 3 đến 4 lần kích thước người khổng lồ bình thường. Vì quá lớn nên Zoro và Franky lầm tưởng ông là một bức tường.

Ông có mái tóc màu vàng, rất dài kéo xuống ngang lưng. Hàm răng trên của ông khá đều, hàm dưới những chiếc răng rất sắc và nhọn, hai răng nanh to lớn bất thường, cao tới tận mắt của ông. Ông chỉ còn 1 con mắt, trên cánh tay trái có dòng chữ "SZ-900", có nghĩa là Special Zombie 900.

Giống như các thây ma khác, người ông toàn những đường khâu. Ở giữa bụng có một miếng vải màu xanh, nới này là một buồng lái mà Moriah có thể ngồi xem xét, hỗ trợ và ra lệnh cho ông.

Cơ thể ông hầu như không mặc gì ngoài chiếc thắt lưng có gắn 3 chiếc đầu lâu, dưới thắt lưng là một mảnh vải đủ che đi một ít cơ thể. Nhưng cũng có cân nặng rất khủng lên đến 102 tấn.

Laboon: 7600 tấn

Những nhân vật có cân nặng khủng trong thế giới One Piece - Ảnh 6.

Laboon là một con cá voi cực lớn (kích thước tương đương hoặc lớn hơn những con quái vật ở Calm Belt) có nguồn gốc từ Biển Tây. Về hình dáng, Laboon là một con cá voi màu đen khổng lồ (màu xanh trong anime), với nhiều vết sẹo ở trên đầu nơi mà nó tự mình va chạm mạnh vào Dãy núi Reverse.

Chỉ duy nhất mắt của nó thôi cũng lớn hơn nhiều lần con tàu Going Merry. Sau khi gặp gỡ băng Mũ Rơm, Laboon nhận được một bản vẽ sao chép xấu xí biểu tượng hải tặc của họ trên những vết sẹo của mình. Nó có những chiếc vây ngắn, và một cái đuôi chẻ làm hai.

Laboon đã bị lạc đàn từ khi còn bé và được băng hải tặc Rumbar của Brook nhận nuôi, trước khi vào Grand Line băng Rumbar đã gửi lại cho ông Crocus nuôi dưỡng. Sau hơn 50 năm Laboon vẫn giữ lời hứa với những người bạn năm xưa tin rằng một ngày nào đó họ sẽ quay trở lại.

Thật bất ngờ khi biết rằng chú cá voi nặng đến 7600 tấn.