Phó chủ tịch đã không còn quý giá, tự nguyện cởi áo trao thân cho thư ký Kim rồi đây

Chỉ với một phân đoạn ngắn thôi, Park Seo Joon và Park Min Young đã khiến con dân rần rần vì quá phấn khích.

Mới đây, tập 13 của bộ phim hot nhất hiện nay Thư Ký Kim Sao Thế đã chính thức lên sóng. Mang theo nhiều tò mò của khán giả vì không có bất kỳ tiết lộ nào, Thư Ký Kim Sao Thế đã chiêu đãi người xem đoạn phim đáng mong chờ nhất từ trước tới giờ, đó là... cảnh nóng.


Sau bao lần làm khán giả “mừng hụt”, cuối cùng phân đoạn nóng bỏng nhất của Thư Ký Kim cũng được lên sóng trong tập 13. Không còn bất kỳ điều gì có thể chen ngang, từ người bạn thân, tiếng điện thoại hay... cắt cảnh vô cớ, Lee Young Joon và Kim Mi So đã thỏa lòng người hâm mộ với phân cảnh vô cùng nóng bỏng.

Dĩ nhiên, sau khi cảnh phim này lên sóng, fan của Thư Ký Kim như muốn nổ tung trên MXH. Họ vô cùng phấn khích và liên tục bàn luận về phân cảnh cực hot từ đầu phim tới giờ. Một số bình luận của netizen sau khi được chứng kiến đoạn phim đắt giá của Thư Ký Kim Sao Thế:

- “Trời ơi ai đỡ tao lên với, cái thân hình quyến rũ ấy thật không thể kìm chế được”.

- “Có ai như tao vừa xem vừa ngó coi mẹ đâu. Lee à anh quá đỉnh luôn”.

- “Mãnh liệt thế huhu. cảm xúc dồn nén mấy chục năm nay được giải thoái. ai hóng hậu trường đoạn này như tao không? Huhu”.

- “Cái gì dạ ba? Coi đỏ mặt luôn rồi huhu. Động lực ngày càng lớn để nhanh chóng qua Hàn tìm idol huhu. Anh Dồi ơi huhu”.

- “Sau bao nhiêu tháng ngày trong chế độ chay tịnh nghe nhạc Trịnh, cuối cùng anh Lý đã kết thúc khóa kiềm chế rồi”.


Sức hút đáng sợ kéo cả phim lẫn diễn viên lên top tìm kiếm. (Nguồn ảnh: Park Seo Joon Vietnam Fanpage).

Không chỉ có vậy, phân đoạn nóng bỏng cua Thư Ký Kim sau khi được phát sóng đã bùng nổ tới mức kéo tên phim lên đứng đầu top tìm kiếm. Nam chính Park Seo Joon đứng vị trí thứ 8 và nữ chính Park Min Young đứng ngay sao với vị trí thứ 10. Video của riêng đoạn phim này cũng nhanh chóng cán mốc 100 nghìn lượt xem sau khi đăng tải được khoàng 15 phút.

Một số hình ảnh khác trong phim.

Có thể thấy, độ hot của bộ phim là không thể phủ nhận, đặc biệt là những phân đoạn... “đặc sắc” thế này. Có lẽ fan của Thư Ký Kim đã rất hài lòng rồi phải không nào?

Theo Ohman