Những nhân vật phản diện của Boruto xấu xa hơn Naruto vì một lý do

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tác giả Boruto, Mikio Ikemoto đã tiết lộ lý do đằng sau những nhân vật phản diện "hoàn toàn độc ác" trong manga.

Vào ngày 25 tháng 8, Ikemoto đã ngồi lại với Masashi Kishimoto, đồng tác giả của Boruto và Naruto, để phỏng vấn với nhà xuất bản Kana của Pháp, thảo luận về quá trình sáng tác bộ manga đang thực hiện và chia sẻ một số thông tin thú vị về cả hai bộ truyện.

Khi Kishimoto được hỏi về những nhân vật phản diện được xây dựng tốt và dễ mến của Naruto, ông tiết lộ: "Đúng là tôi muốn kể những câu chuyện về con người. Ngay từ đầu, tôi đã có cơ hội giới thiệu các nhân vật là những siêu phản diện. Nhưng vì One Piece đã làm được điều đó, tôi muốn làm điều gì đó khác biệt với Naruto. Các nhân vật phản diện của tôi cũng có một câu chuyện. Manga cũng là một ngành công nghiệp mà bạn phải tạo ra những thứ chưa tồn tại, điều này thúc đẩy bạn thử những cách tiếp cận khác nhau."

photo-1725006621530

Sau câu trả lời của Kishimoto, Ikemoto cũng chia sẻ lý do tại sao những nhân vật phản diện của Boruto không được đối xử như vậy. Tác giả manga cho biết: "Tôi cố gắng không lặp lại những gì đã làm trong Naruto. Đó là lý do tại sao có nhiều nhân vật phản diện hoàn toàn độc ác hơn trong Boruto. Những nhân vật phản diện thực sự."

Cả hai câu trả lời đều rất hợp lý cho từng câu chuyện. Những nhân vật phản diện của Naruto không được miêu tả là những kẻ độc ác vô tâm. Thay vào đó, họ được viết như những nhân vật có khiếm khuyết sâu sắc và là nạn nhân của thế giới và hoàn cảnh của họ. Điều này mang đến cho chúng ta một số nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất như Nagato, Obito và Madara.

Ngược lại, Boruto có cách tiếp cận khác với những kẻ xấu. Nhưng như Ikemoto đã đề cập, điều này đóng vai trò là lợi thế để bộ manga thoát khỏi cái bóng của người tiền nhiệm nổi tiếng của nó.

photo-1725006625276

Nói thêm về điều này, Ikemoto nói thêm: "Trong Naruto, các nhân vật phản diện có mục tiêu và lý do rõ ràng để chống lại các anh hùng, và anh Kishimoto đã nhận ra khái niệm đó một cách đầy đủ. Đối với các trận chiến, tôi không thể thêm vào đó nhiều hơn nữa.

Tôi muốn tạo ra những nhân vật phản diện khác biệt so với những nhân vật trong thời đại Naruto. Tôi thích sự phi lý ở những nhân vật phản diện và muốn thể hiện sự khác biệt của họ so với những kẻ thù trong Naruto."

Kishimoto đã tham gia với người đồng sáng tạo của mình: "Trong Naruto, tôi tập trung nhiều hơn vào khía cạnh nhẹ nhàng hơn, trong khi Ikemoto đang phải đối mặt với những thách thức phức tạp hơn nhiều. Hãy ủng hộ khi anh ấy vượt qua tình huống khó khăn này..."

Cách tiếp cận của Ikemoto về nhân vật phản diện chắc chắn hiệu quả vì Boruto Two Blue Vortex là một trong những manga shounen thế hệ mới phổ biến nhất hiện nay. Nhờ cuộc phỏng vấn của anh ấy, người hâm mộ sẽ mong đợi nhiều sự độc ác hơn từ những nhân vật phản diện hiện tại, Shinju.

http://kenhtingame.com/nhung-nhan-vat-phan-dien-cua-boruto-xau-xa-hon-naruto-vi-mot-ly-do-178240830153224384.chn