Những nhân vật thông minh nhất trong One Piece (Phần 2)

Trong One Piece, ngoài các nhân vật gây ấn tượng mạnh vì có được sức mạnh từ việc ăn các trái ác quỷ thì những nhân vật mưu cao kế sâu, thông minh tuyệt vời cũng khiến các fans hứng thú không kém.

One Piece có thể nói là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất Nhật Bản, thậm chí được ví như... "một nồi lẩu" bởi đầy đủ hương vị và lắm nguyên liệu không thể tả. Không chỉ có cốt truyện đầy hấp dẫn mà hệ thống nhân vật cực kỳ đông đảo trong truyện với những đặc điểm riêng biệt luôn khiến người đọc cảm thấy mới mẻ.

Bên cạnh những nhân vật có sức mạnh "bá đạo" thì những nhân vật có trí thông minh IQ cao cũng được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Sau đây chúng ta hãy điểm danh những nhân vật được cho là thông minh nhất trong One Piece nhé.

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 1.

Tuy nhiên mỗi nhân vật đều có những sở trường riêng, nên chúng ta sẽ phân loại xếp hạng theo từng lĩnh vực nhé. Tiếp theo bài viết này sẽ là lĩnh vực y khoa nhé.

Có rất nhiều những bác sĩ giỏi trong thế giới One Piece nắm giữ những kiến thức y học vô cùng đáng nể, chính họ sẽ đảm nhiệm vai trò cứu chữa, "hồi sức cấp cứu" cho đồng đội sau các trận đánh khốc liệt, thậm chí có không ít lần đưa người khác từ cõi chết trở về. Hãy cùng đến với 5 cái tên nổi bật nhất trong số đó tính đến thời điểm hiện tại nhé.

1. Trafalgar Law "Bác sĩ phẫu thuật tử thần"

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 2.

Đây chắc chắn là nhân vật được xem là bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất trong thế giới One Piece. Nhờ sức mạnh của trái ác quỷ Ope Ope no Mi cho phép Law tạo ra một vùng lãnh thổ hình cầu tỏa ánh sáng màu xanh, gọi là Room. Trong vùng lãnh thổ này, cậu có khả năng thực hiện bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ bên trong nó, cả bản thân đều nằm trong sự điều khiển của cậu.

Law được gọi là " phẫu thuật gia của tử thần" nhờ khả năng phẫu thuật của mình. Cậu cũng có một tay nghề bác sĩ rất đáng kể, bằng chứng là cậu đã chữa trị cho Luffy và Jinbei khi họ bị Akainu đánh bị thương nặng và phải đứng trước bờ vực cái chết. Law cũng đồng ý và chưa trị thành công cho những đứa trẻ ở Punk Hazard, chứng tỏ cậu cũng thành thạo với các loại thuốc, chất độc. Điều này đã khiến Chopper rất ngạc nhiêm.

2. Crocus

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 3.

Crocus là vị bác sĩ nổi tiếng nhất ở thời đại của Roger nên ông đã được mời gia nhập băng hải tặc Roger với vị trí bác sĩ trên tàu để giúp Vua hải tặc tạm thời vượt qua cơn bạo bệnh nhằm thực hiện chuyến hành trình cuối cùng của họ.

Và Crocus đã đồng ý, ông phiêu lưu cùng băng hải tặc này 3 năm cho tới ngày băng Roger giải tán. Mặc dù không phải là một thành viên ban đầu của băng Roger nhưng ngoài khả năng y khoa nổi bật, Crocus cũng là người có khả năng chiến đấu không phải hạng xoàng. Ví dụ như ông có thể 1 mình đánh bại các sinh vật biển lớn, khả năng chịu đựng cao và phòng thủ tốt.

3. Tiến sĩ Kureha

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 4.

Tiến sĩ Kureha là một bác sĩ có tay nghề cao và sống rất lâu ở vương quốc Drum. Bà từng bị 1 số người gọi là "phù thủy" và cũng chính là người đã dạy y thuật cho Chopper.

Dr.Kureha là một bác sĩ cực giỏi, bằng chứng là bà vẫn rất khỏe mạnh dù đã 141 tuổi. Bà đã chữa trị cho Nami khi cô bị Kestia cắn. Kestia là một loài côn trùng cổ xưa vốn đã tuyệt chủng, và dĩ nhiên, rất khó để tìm thuốc chữa khi bị cắn. Bà là một trong số ít bác sĩ trên thế giới được phép sử dụng thuốc cấm NHC10.[10] Bà truyền thụ lại rất nhiều kĩ năng và kiến thức cho Chopper, người sẽ trở thành một bác sĩ giỏi.

Ngoài kiến thức y thuật sâu rộng, bà còn hơn hẳn người bình thường về sức bền và tốc độ. Bà đã đập nát bức tường đá một cách nhẹ nhàng. Bà còn có khả năng chịu lạnh tốt khi thường xuyên mặc đồ hở hang đi lại trong thời tiết giá lạnh ở đảo Drum. Bà đã đuổi theo Luffy và Sanji, sau đó là Chopper, quăng nhiều loại vũ khí khác nhau về phía họ. Những loại vũ khí đó trước đây vốn là vật trang trí nhà cửa từ bộ sưu tập.

4. Chopper

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 5.

Tony Tony Chopper - bác sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm - là đệ tử của bác sĩ Hiluluk và bác sĩ Kureha. Chính vì thế, cậu vừa có khả năng y thuật siêu việt, vừa có tấm lòng bao dung độ lượng sâu sắc. Vào thời điểm Chopper rời khỏi đảo Drum, kiến thức y học của cậu không hề thua kém thấy của mình tiến sĩ Kureha, thậm chí những bác sĩ ở đảo khác cũng phải nể phục những công thức chữa bệnh có 1-0-2 của cậu.

Trong hai năm timeskip, cậu tu nghiệp ở vương quốc Torino thuộc vùng biển Nam. Ở đây cậu đã tiếp xúc được với rất nhiều những loại thuốc khác nhau và học hỏi được vô vàn những kiến thức y học từ người dân. Sau hai năm luyện tập, Chopper đã có thể tự do chuyển đổi giữa 5 hình dạng mà không cần "cắn kẹo" như trước mà chỉ cần một viên duy nhất - trạng thái Monster Point.

5. Tiến sĩ Hogback

Những nhân vật thông minh nhất trong trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 6.

Hogback là một trong số những bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất One Piece. Hogback có khả năng phẫu thuật cho một người sắp chết trở nên khỏe mạnh. Ông được coi là thiên tài y học, được cả thế giới tung hô, kiếm được nhiều tiền và quen thân với rất nhiều nhân vật nổi tiếng.

Sau khi bị phụ tình, trái tim của Hohback hoàn toàn tan vỡ và từ đó quan niệm của ông về việc chữa bệnh cũng hoàn toàn thay đổi. Ông bắt đầu bị ám ảnh bởi đồng tiền và chữa bệnh cứu người cũng chỉ vì tiền.

Khi Cindry chết, Hogback đã hợp tác với Gekko Moriah, được kết nạp vào nhóm Bộ tứ Bí Ẩn. Kết hợp năng lực trái Kage Kage no Mi và khả năng phẫu thuật của Hogback, ông ta đã có thể hồi sinh người chết, tuy nhiên linh hồn của họ sẽ được thay bằng các linh hồn khác và những xác chết được xử lý bởi Hogback không hề bị thối rữa theo thời gian. Ông ta cũng dễ dàng nâng cấp sức mạnh cơ bắp cho Absalom bằng cách ghéo cơ bắp động vật vào cơ thể hắn.