Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính

Hollywood đang đầu tư rất nhiều đất diễn cho những kẻ phản diện như Joker, Loki. Và với phong trào nữ quyền đang nở rộ ở kinh đô điện ảnh Thế giới, những nữ phản diện vừa quyền năng vừa quyến rũ xuất hiện ngày càng dày đặc hơn ở các dự án điện ảnh lớn.

Queen Eleanor (Charlize Theron) - Snow White and The Huntsman

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 1.

Trong "Bạch Tuyết và Gã thợ săn", Charlize Theron vào vai phản diện kinh điển trong truyện cổ tích Thế giới. Nữ hoàng Eleanor là một kẻ nham hiểm, mưu mô và tàn độc. Bà ta luôn tìm mọi cách có thể, dù là tàn độc đến đâu để tiêu duyệt Bạch Tuyết, nhằm trở thành người đẹp nhất thế gian. Tuy nhiên, truyện cổ tích luôn kết thúc có hậu và những người độc ác như Nữ hoàng Eleanor luôn phải trả giá.

Hela (Cate Blanchett) – Thor: Ragnarok

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 2.

Không những đẹp, thần thái mà còn vô cùng quyền năng. Thành công của Hela chắc chắn đến từ lối diễn xuất đã tạo nên thương hiệu của Cate Blanchett. Hela là con gái cả của Odin nhưng vì dã tâm quá lớn nên đã bị vua của Asgard đày xuống cai quản Hel and Niflheim hay còn gọi là Địa ngục.

Maleficent (Angelina Jolie) – Maleficent

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 3.

Có thể khẳng định một nửa thành công của hai phần phim "Tiên Hắc Ám" đến từ sự nhập vai hoàn hảo và ngoại hình quyến rũ của Angelina Jolie. Phim dựa trên cổ tích "Công chúa ngủ trong rừng" nhưng nhà sản xuất đã chủ động thay đổi một số chi tiết để nhân vật của Jolie bớt ... phản diện hơn. May thay, sự thay đổi từ phía nhà sản xuất nhận được sự đồng thuận lớn từ khán giả và người hâm mộ.

Harley Quinn (Margot Robbie) – Suicide Squad

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 4.

Mặc dù "Suicide Squad" bị giới phê bình vùi dập thậm tệ nhưng vai diễn Harley Quinn của Margot Robbie thì lại được ngợi khen hết lời. Quả thực, không có lời nào để chê bai diễn xuất của cô đào này, mọi lời thoại, hành động đều tự nhiên đến mức hoàn hảo. Từ truyện tranh ra màn ảnh rộng, Harley Quinn luôn chứng minh được mình là nữ phản diện hàng đầu của DC

Cipher (Charlize Theron) - Fast 8

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 5.

Nữ diễn viên người Nam Phi Charlize Theron một lần nữa vào vai phản diện Cipher - một hacker nguy hiểm với tài thao túng và thiên tài chiến lược. Cô nàng đã bắt Dominic phải phản bội lại cả gia đình và đồng minh của mình để năm lần bảy lượt đánh bại đội của Hobbs. Với mục tiêu đánh cắp tàu ngầm hạt nhân của Nga để đe dọa thế giới, cô đã nhiều lần đưa đội của Hobbs vào thế bí, xoay chuyển tình huống. Đây cũng là lý do giúp Charlize Theron trở lại với loạt phim này với phần thứ 9.

Mrs. Tremaine (Cate Blanchett) – Cinderella

Những nữ ác nhân quyến rũ nhất Hollywood, lấn át luôn cả nhân vật chính - Ảnh 6.

Nữ diễn viên Cate Blanchett đã vào một trong những nhân vật phản diện vĩ đại nhất thế giới cổ tích - Mẹ kế của Lọ Lem trong bộ phim "Cinderella" năm 2015. Khán giả không khỏi suýt xoa trước nhan sắc tuyệt trần và những bộ cánh lộng lẫy của bà mẹ kế, thậm chí họ còn yêu thích hơn cả nàng Lọ Lem bánh bèo trong phim.