Những thông tin rò rỉ về cốt truyện của The Boys ss4

Quá trình sản xuất của The Boys ss4 đã chính thức hoàn thành, đồng thời trên mạng cũng tràn lan thông tin về nội dung mùa mới.

Sau hơn hai năm thì quá trình sản xuất của The Boys ss4 đã chính thức hoàn thành, đồng thời trên mạng cũng tràn lan thông tin về nội dung mùa mới.

The Boys ss4 được hứa hẹn là sẽ tiếp nối thành công của ba phần trước và đột phá về mặt cốt truyện như cách mà Gen V đã làm được. Sau hơn hai năm chờ đợi thì chỉ còn vài tháng nữa thôi là phần 4 sẽ chính thức ra mắt. Hiện tại quá trình sản xuất đã hoàn tất (bao gồm cả giai đoạn hậu kỳ), bây giờ phía đội ngũ thực hiện chỉ cần đợi đến thời điểm phát hành để ra mắt tác phẩm mà thôi.

Thông tin được xác nhận từ trưởng ban sản xuất của series The Boys – Eric Kripke khi ông đăng thông báo về việc mùa 4 đã chính thức hoàn thiện. Mọi thứ sẵn sàng và chỉ chờ đến ngày 13 tháng 6 để phim lên sóng Amazon. Mùa 4 vẫn chưa phải là mùa cuối cùng của series The Boys, vì thế sau khi phần mới ra mắt thì các biên kịch sẽ ngay lập tức bắt tay vào phát triển season 5.

Hiện tại trên các trang mạng xã hội có rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến nội dung của phần 4, sau đây là những thông tin đáng chú ý nhất (cảnh báo Spoiler):

– Queen Maeve không xuất hiện trong mùa 4.

– Các nhân vật trong series Gen V sẽ xuất hiện trong phần 4 của The Boys là Tek Knight cùng hai sinh viên Cate và Sam của Đại Học Godolkin (do Vought lập nên).

– Sẽ có một tập phim đưa khán giả đến “nơi chú ẩn” của Tek Knight, tái hiện lại khung cảnh Herogasm trong mùa 3.

Những thông tin rò rỉ về cốt truyện của The Boys ss4

The Boys ss4 vẫn sở hữu cốt truyện điên rồ cùng rất nhiều tình tiết máu me, bạo lực. Nguồn: Twitter

– Homelander sẽ tìm cách mời Sam và Cate về đội của hắn sau khi Vought thao túng truyền thông và tung hô cả hai “Vệ Binh của Godolkin”.

– Sau mùa 3 bị Người Nhà Đất coi thường, A-Train có thể sẽ “quay xe”, có một cảnh được cho là A-Train cứu Hughie khỏi Homelander.

– Cặp đôi Annie – Hughie trong mùa 4 sẽ có những chuyển biến mới mẻ và bất ngờ, được mô tả bằng từ “bi hài”. Annie cũng sẽ có những tiến triển rõ ràng hơn và đối lập với Homelander. Một Siêu Anh Hùng Nữ mới có biệt danh Firecracker sẽ được tuyển vào The Seven và sẽ có vai trò là “bình sữa” của Homelander. Firecracker cũng từng quen Starlight từ thuở đi thi sắc đẹp nhí.

– Ryan (con trai Người Nhà Đất) sau khi được Homelander công khai thì sẽ có một quá trình đấu tranh khó khăn giữa việc trở thành một Siêu Anh Hùng giống Homelander hoặc không. Nhưng cậu sẽ không tránh khỏi được sự cám dỗ của quyền lực sau khi được Homelander công khai cuối mùa 3. Mức độ máu me và tàn bạo của Ryan trong mùa 4 sẽ được nâng lên cấp độ mới.

– Kimiko vẫn sẽ phải trải qua nhiều chuyện bi kịch nặng nề trong mùa 4.

– Phóng viên của Vought News Network là Cameron Coleman và Nghị Sĩ Victoria Neuman cũng sẽ phải trải qua nhưng bi kịch không kém.

– Không loại trừ khả năng Victoria Neuman sẽ đi “bán muối” vì trong phân cảnh rò rỉ, người xem đã thấy một ai đó nằm dưới mặt đất với bộ đồ tương tự Victoria .

Diễn viên lồng tiếng của Natsu trong Fairy Tail lên tiếng về việc tái xuất với phần phim Nhiệm Vụ Trăm Năm

tại đây.