Nicolas Cage trở thành Dracula trong phim về Ma cà rồng

Bộ phim về Dracula của hãng Universal bất ngờ thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây

Vài tuần trước, có lẽ bộ phim hài kinh dị đen tối Renfield của Universal thậm chí chả ai biết tới, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khi trang tin Deadline thông báo tài tử Nicolas Cage xác nhận vào vai Dracula trong dự án.

Không chỉ Nicolas Cage, Renfield cũng sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao của Shang-Chi và Huyền thoại Thập nhẫn, Awkwafina đã trở thành cái tên mới nhất góp mặt trong dàn cast. Theo Deadline, vai diễn của nữ diễn viên vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với profile được yêu thích của mình, khả năng cao cô vẫn sẽ có vai trò quan trọng trong bộ phim.

Nicholas Hoult vốn quá quen thuộc với các vai diễn trong series X-Men cũng sẽ xuất hiện trong vai trò người hầu của bá tước Dracula.

Dự án sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc Dracula do Bram Stoker sáng tác năm 1987. Chi tiết cốt truyện của Renfield vẫn chưa được công bố nhưng cũng từ Deadline chia sẻ, Renfield sẽ lấy bối cảnh xã hội hiện đại. Chris McKay (LEGO Batman Movie) đang chỉ đạo sản xuất từ kịch bản của Ryan Ridley, dựa trên lời giới thiệu ban đầu của Robert Kirkman, người đồng sáng tạo The Walking Dead.

Renfield được cho là nỗ lực tiếp theo của hãng Universal trong việc phát triển các thương hiệu điện ảnh dựa trên những quái vật trong kinh điển. Họ đã có tham vọng tạo dựng một vũ trụ điện ảnh quái vật mang tên Dark Universe, tuy nhiên màn ra mắt thất bại của The Mummy 2017 khiến cho kế hoạch bị đình trệ.

MỤC LỤC [Hiện]