Loạt cảnh nóng "ớn lạnh" nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua "trùm cuối" xứ Nhật!

Đây là những cảnh nóng khiến diễn viên phải "ớn lạnh" vì quá ghê gớm.

Không phải cảnh nóng nào trên màn ảnh cũng lãng mạn, hấp dẫn và khiến người xem thích thú. Màn ảnh khắp thế giới từng cho ra đời những phim có cảnh nóng vô cùng nhầy nhụa, càng xem càng thấy khó chịu vì không hề sạch sẽ và gọn gàng tí nào!

Châu Tấn bị cưỡng bức trên nền đất trồng cây

Trong bộ phim Cao Lương Đỏ, Châu Tấn đã có một cảnh nóng vô cùng táo bạo cùng bạn diễn Chu Á Văn trong vườn cao lương. Màn thân mật "lộ thiên" này thực chất mang đến cho hai diễn viên sự phiền toái và khó chịu, thậm chí Châu Tấn còn thú nhận rằng nó rất "ghê gớm". Chu Á Văn bị lá cao lương đâm vào người, còn Châu Tấn thì nằm vật ra nền đất toàn lá cây, chưa kể có thể có phân bón và bùn sình hôi thối.

Màn ân ái trong... biển máu của cặp đôi trẻ

Sau thành công của Peter Pan, nam diễn viên Jeremy Sumpter đã gây sốc toàn thế giới với bộ phim Excision (tạm dịch: Cắt Xẻo). Trong phim, nữ sinh Pauline đã rủ rê anh bạn cùng lớp Adam "quan hệ" khi cô đang "tới tháng". Lúc đang mặn nồng bên nhau, Pauline tưởng tượng bản thân chảy máu lênh láng khắp nơi, thậm chí ngập cả giường và phòng ngủ. Thế nhưng thực tế chỉ chảy máu một ít nhưng cũng đủ khiến Adam hoảng hồn. Cho đến hiện tại đây vẫn là một trong những cảnh nóng "nhầy nhụa" nhất trên màn ảnh Hollywood.

Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 3.

Cảnh nóng "bầy hầy" được thực hiện bởi hàng chục người

Vào cuối thập niên 1980, làng phim Hollywood bàng hoàng với sự ra đời của Society (tạm dịch: Hội Thượng Lưu). Trong phim, nam chính Bill nhận ra sự kì lạ của gia đình "quý tộc" của mình, để rồi mọi dấu hiệu dẫn cậu đến một bữa tiệc thác loạn của giới thượng lưu. Tại đó, mọi người cùng nhau "ân ái" và hóa thành những sinh vật gớm ghiếc nhất, sau đó hút chất dinh dưỡng từ cơ thể của các nạn nhân con người xấu số. Đây chắc chắn là cơn ác mộng từng khiến nhiều khán giả mất ngủ lúc bấy giờ.

Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 5.
Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 6.

Đang "ân ái" thì giòi bọ chui ra từ "vùng kín"

Sẽ là cơn ác mộng ban ngày nếu trong khi đang "ân ái", đối phương lại... phát bệnh. Đó là điều đã xảy ra trong phim kinh dị Contracted (tạm dịch: Căn Bệnh Quái Ác). Trong phim, nữ chính Samantha bị một người đàn ông cưỡng bức ở quán bar trong tình trạng say xỉn. Người này trước đó đã bị lây nhiễm căn bệnh lạ sau khi "tiếp cận" một xác chết bí ẩn. Sau đó Samantha cảm thấy có bệnh trong người, dần dần đánh mất sự tỉnh táo. Trong cảnh cuối phim, Samantha rủ rê Riley - người thầm mến cô đến nhà để "ân ái". Sau đó Riley khiếp đảm khi nhìn thấy giòi bọ chui ra từ "vùng kín" của Samantha.

Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 8.

Cảnh cưỡng bức đáng sợ trong vườn cây rúng động màn ảnh Nhật

Takashi Miike từng sản xuất một bộ phim 18+ kì lạ và quái dị nhất màn ảnh mang tên Visitor Q. Bộ phim kể về một gia đình bất ngờ thay đổi sau màn viếng thăm của một vị khách lạ mặt. Cảnh phim khiến khán giả "ăn không ngon ngủ không yên" nhất trong phim là khi người bố cố gắng cưỡng bức một người phụ nữ trong khu vườn sau nhà, sau đó hoảng hồn khi phát hiện ra khắp cơ thể y dính toàn "chất thải". Thật sự... không thể tưởng tượng được!

Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 9.
Loạt cảnh nóng ớn lạnh nhất mọi thời đại: Châu Tấn bị cưỡng bức ngoài đồng cũng phải chào thua trùm cuối xứ Nhật! - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Tổng hợp