Em trai của Thanos có vai trò gì trong bom tấn Eternals?

Eros, được thủ vai bởi nam ca sỹ Harry Styles, sẽ là nhân vật mới của MCU xuất hiện trong Eternals

Eternals là tác phẩm siêu anh hùng thứ ba được Marvel Studios tung ra rạp trong năm nay sau Black Widow và Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, không kể Spider-man: No Way Home hợp tác cùng Sony.

Đây là bộ phim gây nhiều tò mò bởi lẽ nó giới thiệu đến một nhóm nhân vật mới chưa từng xuất hiện trong MCU, chủng tộc cổ đại Eternals lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Không chỉ vậy, yác phẩm do Chloé Zhao đạo diễn còn giới thiệu tới khán giả nhân vật Eros, em trai của gã trùm Thanos nổi tiếng, do nam ca sỹ Harry Styles thủ vai.

Eros, hay Starfox như nhân vật tự giới thiệu, là một trong các thành viên của chủng tộc Eternal. Đây là em trai của Thanos, nhân vật quen thuộc với tham vọng hủy diệt một nửa sự sống vũ trụ.

Theo nguyên tác truyện tranh, cha mẹ của Eros và Thanos đều là Eternal. Một đến từ Trái Đất trong khi người còn lại tị nạn trên mặt trăng Titan. Hai người đã kết hợp thông tin di truyền để tạo ra một giống loài mới mang gốc gác Eternal: người Titan.

Trong MCU, nguồn gốc Eros còn giấu kín. Nhóm Eternal trên Trái Đất đều là tác phẩm của một Celestial tên Arishem. Eros, với xuất thân Eternal, cũng có thể chào đời theo cách này. Anh được tạo ra thay vì sinh ra.

Mặc dù là 2 anh em nhưng Eros và Thanos có vẻ ngoài cực khác biệt. Nếu Eros giống hệt người thường, thì Thanos lại giống loài Deviant với làn da tím. Năng lực của Eros cũng giống nhiều Eternal khác như siêu sức mạnh, cơ thể siêu bền, tốc độ, khả năng bay và giác quan vượt trội.

Thắc mắc chung của khán giả trước khi Eternals ra mắt là biệt đội siêu anh hùng bất tử ở đâu sau cái búng tay xóa sổ một nửa sinh vật sống toàn vũ trụ của Thanos. Trong một phỏng vấn mới đây, đạo diễn Chloé Zhao xác nhận các thành viên nhóm Eternal đều bình an vô sự - bởi họ về cơ bản không phải sinh vật sống tự nhiên.

Eros trong truyện tranh được miêu tả là phiên bản trái ngược của Thanos. Nhân vật luôn trân trọng mọi sự sống và tận hưởng cuộc đời. bao gồm cả chuyện tình cảm lứa đôi. Sự xuất hiện của Eros trong Eternals báo hiệu việc nhân vật đã sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình mới.

Nhiều khả năng Eros sẽ tái xuất trong phần 3 của Guardians of the Galaxy. Anh cũng có thể trở lại với một vai trò quan trọng hơn trong các hậu truyện của Eternals. Khả năng mở ra với Eros trong MCU lúc này là không giới hạn, tùy thuộc vào bàn tay nhào nặn của các biên kịch Marvel Studios.

MỤC LỤC [Hiện]