Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế

Khán giả "choáng ngợp" với hình tượng sang chảnh của "ngọc nữ màn ảnh Việt" khi tái xuất trong "Gái già lắm chiêu 3".

Mới đây, sau sự kiện công bố dự án điện ảnh tiền tỷ- "Gái già lắm chiêu 3", nhà sản xuất đã tiếp tục tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim này. Đoạn first look (video - hình ảnh đầu tiên) tuy chỉ dài gần 2 phút với những góc máy tập trung vào 2 nhân vật chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vai Ms Q và người mẫu Lê Xuân Tiền vai chàng "phi công trẻ" Jack. Bên cạnh đó, bối cảnh thực hiện "Gái già lắm chiêu" cũng đã được tiết lộ đôi chút.

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 1

Cặp đôi diễn viên chính xuất hiện giữa không gian xa hoa lộng lẫy được ví đẹp như tranh vẽ.

Không như phần lớn các sản phẩm điện ảnh khác, trước khi chính thức công chiếu sẽ có teaser hoặc trailer, với "Gái già lắm chiêu" phần 3, ê-kíp đã quyết định giới thiệu đến khán giả theo một hình thức khá mới mẻ. Chọn tiết lộ video first look thay vì trailer, bộ phim càng gây tò mò với khán giả hơn khi không thể đoán được nội dung phim. Bù lại, first look thể hiện chủ đề, bối cảnh, tinh thần của bộ phim sẽ diễn ra và cũng phần nào hé lộ tạo hình nhân vật. 

Đoạn video này đã được bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân thực hiện hồi tháng 6 tại Huế. Trước khi bắt đầu dự án điện ảnh với con số đầu tư "khủng", vì muốn mọi công đoạn đều được chỉn chu nhất, ê-kíp đã đưa Lan Ngọc ra Huế trước để có thời gian làm quen với bối cảnh, thực hiện thử một số cảnh quay đầu tiên. Xuất hiện với tạo hình vô cùng lộng lẫy trong clip, "ngọc nữ màn ảnh Việt" lập tức nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng vì quá quyến rũ, quyền lực trong tạo hình này. 

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 2

Ms Q diện đầm khoe vai trần gợi cảm, đặc biệt là trang sức từ ngọc lục bảo nổi bật.

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 3

Jack cũng vô cùng điển trai trong vest trắng sánh đôi bên "gái già".

Không chỉ bất ngờ với hình ảnh Ms Q trong phần 3, khán giả còn phải trầm trồ trước body 6 múi của "phi công trẻ" Jack khi ngồi cùng bàn ăn với "gái già" Ms Q. Đáng chú ý, nếu nữ chính rất lộng lẫy trong 2 bộ trang phục của NTK Lê Thanh Hòa thì nam chính cũng bị "soi" trang phục không kém cạnh. Nam diễn viên để lộ body chuẩn sau bộ vest thêu tay với họa tiết cung đình rất cầu kỳ.

Tuy không được hé lộ bất kì chi tiết nào, tuy nhiên với ánh mắt tình tứ của Jack và Ms Q luôn trao cho nhau trong các cảnh quay cận cũng đủ làm cho khán giả xôn xao đồn đoán về tình yêu của cặp đôi này sau khi có cái kết đẹp ở phần 2. Đặc biệt hơn, câu nói của Ms Q ở cuối clip cũng gây chú ý không kém: "Những kẻ ký sinh trong sự hào nhoáng, xa hoa. Sẽ được Ms Q phơi bày ra ánh sáng".

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 4

Với tạo hình nhân vật Ms Q lần này, Lan Ngọc khiến fan xôn xao đồn đoán về nội dung phần 3.

Không chỉ ấn tượng với cặp đôi nam - nữ chính, bối cảnh thực hiện bộ phim này cũng là điều được khán giả quan tâm. Hình ảnh đầu tiên hiện lên là khung cảnh giàu có của khu biệt phủ rộng lớn, kiến trúc kiểu Huế cổ kính. Tuy nhiên, chính giữa lại có thiết kế bể bơi theo kiểu phương Tây. Bên cạnh đó, hình ảnh nem công - chả phượng vốn là món ăn cung đình Huế nhưng cũng được đạo diễn ẩn ý đặt trên những tháp bạc kiểu Tây phương. Sự kết hợp giữa hai kiến trúc cho thấy sự "lai căng" phù phiếm mà bộ phim muốn đề cập đến. 

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 6

Những món đồ xa xỉ phục vụ cho các cảnh quay có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cuối cùng, rất phù hợp với không gian biệt phủ sang trọng, các cảnh quay chi tiết từng chiếc cốc, bình gốm sứ mạ vàng hay những vật dụng đắt đỏ khác đều thể hiện sự giàu có, xa hoa bậc nhất của gia đình này. Trong đó, với những người tinh ý sẽ có thể nhận ra sự góp mặt của bộ sứ Hoàng Liên với mức giá đến hàng trăm triệu đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên "phi công trẻ" trong biệt phủ xa hoa bậc nhất xứ Huế - 7

Điểm nhấn trong đoạn video này chính là cách ăn trứng vịt lộn của cặp đôi.

Ngay khi đăng tải video first look của "Gái già lắm chiêu 3", khán giả đã hào hứng để lại nhiều bình luận nhận xét tích cực về dự án này. Đặc biệt với những fan của "vũ trụ gái già" đã từng xem qua phần 1 và phần 2 lại càng tò mò về phần 3. Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong quá trình hậu kì và được dự tính khởi chiếu vào ngày 7/2/2020.