Ninja đen Xà Nhãn sẽ có phần phim riêng thuộc thương hiệu G.I. Joe

Chàng ninja nổi tiếng với bộ giáp màu đen thuộc thương hiệu “G.I. Joe” chuẩn bị có tập phim riêng trong thời gian tới.

Dựa trên thương hiệu đồ chơi của Hasbro, G.I. Joe là câu chuyện về những chiến binh yêu nước dũng mãnh với nhiệm vụ tiêu diệt nhóm ác nhân muốn hủy diệt thế giới. Phần một ra mắt năm 2009 với Channing Tatum trong vai chính đã thu về 302 triệu USD toàn cầu. Phần hai G.I. Joe: Retaliation (2013) với sự tham gia của Dwayne “The Rock” Johnson và Bruce Willis, phim đã mang về cho nhà sản xuất khoảng 375 triệu USD.

Ninja đen Xà Nhãn sẽ có phần phim riêng thuộc thương hiệu G.I. Joe

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, hãng Paramount đang cho phát triển dự án ngoại truyện của G.I. Joe. Tác phẩm xoay quanh Snake Eyes (Xà Nhãn) - nhân vật ninja do nam diễn viên Ray Park thể hiện trong hai tập phim trước.

Trong cả hai phần G.I. Joe: The Rise of the Cobra (2009) và G.I. Joe: Retaliation (2013), Xà Nhãn mang đến nhiều pha hành động mãn nhãn, thuyết phục. Điểm thú vị nhất của nhân vật là anh không hề có bất cứ câu thoại nào, cũng như chưa bao giờ để lộ mặt.

Ninja đen Xà Nhãn sẽ có phần phim riêng thuộc thương hiệu G.I. Joe

Paramount dự định Evan Spiliotopoulos - người từng tham gia bom tấn Beauty and the Beast (2017) - làm nhà biên kịch cho bộ phim riêng về Xà Nhãn. Vị trí nhà sản xuất dự án thuộc về Brian Goldner đến từ hãng đồ chơi Hasbro.

Trong các bộ phim hoạt hình chuyển thể, nhân vật có mối quan hệ đặc biệt với nữ thành viên Scarlet cùng nhóm. Kẻ thù truyền kiếp của Xà Nhãn là Storm Shadow (Lam Ảnh) - vốn cũng là một ninja giống anh.Hiện chưa rõ liệu bộ phim riêng về Xà Nhãn có sự góp mặt của nhân vật nửa chính, nửa tà đó hay không.

Ninja đen Xà Nhãn sẽ có phần phim riêng thuộc thương hiệu G.I. Joe

Thêm vào đó Hãng Paramount có thông báo thời điểm phát hành của một số dự án tương lai. Trong số đó, đáng chú ý nhất có G.I. Joe 3. Bộ phim hành động giả tưởng dự kiến ra mắt từ 27/3/2020.