Nóng nghìn độ với cảnh giường chiếu của Lee Jun Ki ở Flower of Evil: "Tứ ca" lại táo bạo rồi chị em ơi!

Sau Điên Thì Có Sao, tvN tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt với cảnh giường chiếu tuy ngắn mà chất lượng của "tứ ca" Lee Jun Ki trong Flower of Evil.

Chưa đầy hai tuần kể từ khi dân tình điên đảo với cảnh "giật chốt" của nhà văn Go Moon Young (Seo Ye Ji) và anh điều dưỡng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) ở Điên Thì Có Sao, tvN lại gây sốt vì độ táo bạo trước cảnh giường chiếu siêu hot trong tập mới nhất của Flower of Evil (Hoa Của Quỷ). Tuy chỉ xuất hiện dưới dạng hồi tưởng của chị vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won) khi ngắm chồng Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) vai trần mới tỉnh giấc sau một đêm mặn nồng, phân cảnh này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bắt đầu với nụ hôn dạo đầu trên giường nồng nàn trong không gian lãng mạn.

Để rồi khiến khán giả "bổ mắt" với màn vai trần gợi cảm của "tứ ca" Lee Jun Ki.

Phim được phát sóng vào khung giờ đêm muộn của tvN nên bạo hơn rất nhiều.

Tuy không phải là dự án "câu rating" nhất của tvN ở thời điểm hiện tại, Flower of Evil vẫn được một bộ phận khán giả không nhỏ mong đợi khi đón đầu màn tái xuất của "tứ ca" Lee Jun Ki sau hai năm kể từ Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp). Với thể loại "melo" pha trinh thám, giật gân hút khán giả, Lee Jun Ki có vô vàn đất diễn thể hiện thực lực chưa bao giờ là "hạng xoàng" trong vai nam chính Baek Hee Sung. Flower of Evil hiện tiếp tục duy trì mức rating trong khoảng 2.8% đến 3.7% - một con số không hẳn đáng lo ngại khi phát sóng vào gần nửa đêm ngày trong tuần.

Phân đoạn giường chiếu của Lee Jun Ki trong Flower of Evil (Hoa Của Quỷ).

Dân tình bấn loạn trước cảnh nóng của "tứ ca".

Flower of Evil hiện đang được phát sóng vào 20h50 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Nguồn ảnh: tvN