NSND Thu Hà "gây bão" khi dằn mặt "tiểu tam" trong phim giờ vàng

Đoạn trích bà Lan dằn mặt An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" đang gây sốt với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Trạm cứu hộ trái tim đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, câu chuyện Ngân Hà (Hồng Diễm) bị Nghĩa (Quang Sự) qua mặt, trắng trợn ngoại tình với chuyên gia tâm lý An Nhiên (Lương Thu Trang) khiến người xem bức xúc.

Trong diễn biến mới nhất, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) - mẹ Ngân Hà - đã trực tiếp đến cơ quan của An Nhiên để tố cáo đối phương vì hành vi vi phạm luật hôn nhân gia đình. Bà mang bản photo giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Hà và Nghĩa ra trước mặt ban lãnh đạo trung tâm để chứng minh lời mình nói.

Trích đoạn hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Bà Lan đanh thép cho biết: "Ngân Hà là con gái tôi, Hữu Nghĩa là con rể của tôi. Vào thời điểm hiện tại, chúng nó vẫn là vợ chồng. Hữu Nghĩa và Ngân Hà kết hôn đã 5 năm, nhưng cô An Nhiên đây đã cố tình quan hệ với con rể của tôi. Thậm chí, hai người đã có với nhau một đứa con trai 6 tuổi. Vào thời điểm này, con gái tôi chưa chính thức ly hôn nhưng cô An Nhiên và con rể tôi đã ngang nhiên chung sống. Cô ta không chỉ chà đạp lên đạo đức, mà còn đạp lên cả luật pháp, phá hoại hạnh phúc của một gia đình. Chính vì thế, hôm nay tôi đích thân đến đây cũng là để ban lãnh đạo nhìn rõ bộ mặt, tư cách đạo đức, tư cách chuyên môn, đồng thời cũng phải có biện pháp xử lý kỷ luật sao cho đúng. Vì tôi nghĩ môi trường nào cũng vậy, cần phải có sự sàng lọc, không thể để một người có tư cách đạo đức, tư cách chuyên môn yếu kém làm ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của cả một tập thể".

Lời bà Lan nói khiến An Nhiên "nóng mặt" nhưng vì đây là sự thật nên cô không cãi được. Vụ việc cũng khiến An Nhiên đối diện với những ánh mắt soi mói từ đồng nghiệp xung quanh.

NSND Thu Hà

Màn dằn vặt An Nhiên ở tập 9 của bà Lan từng được khán giả yêu thích và tạo thành xu hướng trên nền tảng TikTok.

NSND Thu Hà với vẻ mặt sắc lạnh, dù không hề lên gân nhưng vẫn thể hiện sự đáng sợ, quyền uy trong từng lời nói. Diễn xuất của nữ nghệ sĩ gạo cội nhận "cơn mưa" lời khen của khán giả. Nhiều người nhận xét đây là phân đoạn hay nhất kể từ khi Trạm cứu hộ trái tim lên sóng.

Trên các diễn đàn giải trí, dân mạng bình luận rôm rả: "Nghe người có học chửi cũng đã cái lỗ tai", "Không cần chửi bới tục tằn nhưng còn đau hơn thế. Chỉ vì đoạn này mà quyết định xem phim", "Lần nào gặp mẹ Lan là An Nhiên cũng câm nín", "Trà xanh gặp phải trà gừng", "Đúng là nghệ sĩ gạo cội, từng cái liếc mắt, biểu cảm đều đỉnh của đỉnh", "Cô Thu Hà luôn là thần tượng của con"...

Trước đó, trong họp báo ra mắt phim, NSND Thu Hà cho hay ban đầu cô nghĩ rằng nhân vật này đơn giản như bao nhân vật người mẹ khác. Tuy nhiên dần dần cô nhận ra đây là một vai diễn rất nặng về nội tâm, có nhiều cảnh quay khó. Hạ Lan là một người mẹ mang trong mình sự thù hận, thậm chí luôn cay nghiệt với con gái. Nhưng khi thấy Ngân Hà rơi vào hoàn cảnh bi thương, bà đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho con.

"Có lúc tôi quên cả gậy, quên mất nhân vật bị què. Lúc căng thẳng tôi quên hết. Tôi chưa bao giờ dám nhìn vào monitor phim này", NSND Thu Hà chia sẻ.

Khi đóng phim, NSND Thu Hà thường hóa trang già đi để phù hợp với hình tượng nhân vật.

NSND Thu Hà

Nhan sắc ngoài đời của NSND Thu Hà.

NSND Thu Hà sinh năm 1969, quê ở Tuyên Quang, được khán giả yêu mến gọi bằng biệt danh "lá ngọc cành vàng".  Đặc biệt, Thu Hà từng hai lần nhận giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam 1990 và 1993. Năm 2019, cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND. Hiện tại, cô sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai là doanh nhân, hơn cô 15 tuổi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng nhiều khoảnh khắc đời thường, khoe nhan sắc trẻ hơn tuổi. Từ nhiều năm qua, cô đều đặn tập thể thao, chạy bộ hoặc đạp xe mỗi sáng.