Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5

Không chỉ xinh đẹp và khéo léo, Từ Tử Kỳ còn vô cùng được lòng gia đình chồng nhờ sự học thức và khả năng quản lý công việc kinh doanh.

Tạp chí Forbes mới đây đã công bố danh sách 50 người giàu nhất Hồng Kông vào năm 2020. Đáng chú ý, nếu như tỷ phú Lý Gia Thành tụt xuống hạng 21 thì đối thủ lâu năm của ông - tỷ phú Lý Triệu Cơ đã vươn lên đứng đầu danh sách với khối tài sản là 30,4 tỷ USD.

Việc này cũng đưa gia tộc nhà họ Lý trở thành gia tộc giàu có nhất xứ Cảng thơm, những cái tên trong Lý gia lại được sự chú ý hơn bao giờ hết.

Trong đó, nữ diễn viên/người mẫu Từ Tử Kỳ, con dâu thứ 2 của Lý Triệu Cơ và cũng là người duy nhất hoạt động nghệ thuật là nhân vật được quan tâm hơn cả.

Mỹ nhân gia thế giàu có, học thức hơn người

Từ Tử Kỳ là vợ của Martin Lý Gia Thành - con trai thứ 2 của Lý Triệu Cơ. Tuy không xuất thân từ gia đình tài phiệt giống ông xã nhưng Từ Tử Kỳ cũng là con gái của một gia đình trung lưu.

Năm 5 tuổi, cô cùng gia đình di dân sang Úc. Tại đây, Từ Tử Kỳ được bố mẹ vô cùng đầu tư cho giáo dục, cô luôn thuộc top học sinh giỏi nhất thời trung học và sau này, dù đã gia nhập làng giải trí, Từ Tử Kỳ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học hành bài bản.

Cô tốt nghiệp cử nhân Đại học College London (UCL) ở Anh, sau đó tiếp tục học thạc sĩ truyền thông tại trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn (LSE), tốt nghiệp năm 2005.

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 1.

Thuở nhỏ, Từ Tử Kỳ chưa bao giờ bị bố mẹ bắt làm việc nhà, bởi mẹ cô cho rằng đời người con gái hạnh phúc nhất là được gả cho gia đình giàu có.

Vì vậy, bà luôn chăm chút cho con gái thật xinh đẹp và giỏi giang với suy nghĩ: "Đôi bàn tay này tương lai chỉ có đeo nhẫn kim cương mới là đẹp nhất".

Sở hữu nền tảng giáo dục tốt cùng nhan sắc xinh đẹp của một nàng tiểu thư đài các, Từ Tử Kỳ bắt đầu gia nhập làng giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 14 tuổi.

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 2.

Sau đó, cô nhận được nhiều lời chụp ảnh, đóng phim. Bố mẹ cô dù không phản đối nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc, kiên quyết không cho Từ Tử Kỳ chụp ảnh hở hang hay đóng những bộ phim có cảnh nóng táo bạo.

Nhiều năm liền, cô luôn được biết đến với hình ảnh thanh khiết, cao sang, nói không với scandal.

Hôn nhân viên mãn, tài sắc vẹn toàn

Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành gặp nhau trong bữa tiệc của một người bạn, trong lần gặp đầu tiên, con trai vị tỷ phú nổi tiếng đã thầm cảm mến mỹ nhân họ Từ. Và chỉ sau 3 tháng kể từ lần gặp gỡ ấy, cả hai chính thức công khai tình cảm.

Trước khi hẹn hò với Lý Gia Thành, Từ Tử Kỳ từng trải qua chuyện tình cảm với Hồng Thiên Minh - con trai Hồng Kim Bảo và nam ca sĩ Hàn Quốc tên Brian. Tuy nhiên, chỉ đến khi đối tượng là Lý Gia Thành, cha mẹ cô mới hoàn toàn ưng thuận.

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 3.

Sau 2 năm yêu nhau, Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành quyết định tổ chức đám cưới. Đám cưới của cả hai tiêu tốn đến 700 triệu tệ (tương đương hơn 2300 tỷ đồng).

Khi ấy, Từ Tử Kỳ diện 2 chiếc váy cưới sang trọng trị giá 500 ngàn tệ (tương đương gần 1,7 tỷ đồng), cô đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương do chính ông xã tự tay chế tác để cầu hôn mình.

Phát biểu trong hôn lễ, Từ Tử Kỳ ngọt ngào nói: "Nhiều người sẽ nghĩ tôi rất hạnh phúc vì kết hôn với một người chồng giàu có. Nhưng thực tế, tôi nghĩ rằng hạnh phúc nhất là đã cưới được một người đàn ông tốt. Trái tim ấm áp của anh ấy quan trọng hơn sự giàu có".

Sau hôn lễ, Từ Tử Kỳ dần rút khỏi ngành giải trí để tập trung lo cho gia đình. Trong 8 năm, từ 2007 đến 2015, cô sinh liền 4 người con, 2 trai 2 gái.

Không những khéo léo trong cách hành xử với gia đình nhà chồng, Từ Tử Kỳ còn là một người phụ nữ có năng lực. Cô thường xuyên xuất hiện công khai bên ông xã trong những sự kiện quan trọng và trực tiếp tham gia điều hành công việc kinh doanh.

Vì vậy, mỹ nhân họ Từ vô cùng được lòng bố chồng tỷ phú. Mỗi lần sinh con, cô đều gây "choáng" với khối tài sản được gia đình chồng thưởng nóng.

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 5.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 6.

Khi sinh xong người con thứ 4, Từ Tử Kỳ được chồng tặng du thuyền triệu đô cùng nhiều bộ trang sức quý giá. Tỷ phú Lý Triệu Cơ còn vui mừng phát hồng bao cho 1500 nhân viên dưới quyền, mỗi hồng bao có 10 ngàn đôla Hong Kong (tương đương 30 triệu đồng).

Không những vậy, ông cũng tuyên bố, nếu con dâu mang bầu lần thứ 5, sẽ thưởng nóng 1 tỷ đôla Hong Kong (khoảng 3000 tỷ đồng).

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 7.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 8.

Từ Tử Kỳ tận hưởng cuộc sống giàu có, hạnh phúc sau khi làm dâu nhà giàu.

Tuy sở hữu cuộc sống xa hoa, giàu có khó tin nhưng Từ Tử Kỳ vẫn giữ lối sống kín tiếng, không phô trương. Cô nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện giản dị trên đường phố, tận hưởng những thú vui bình yên như bao người khác.

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu nhà tài phiệt, Từ Tử Kỳ cho biết: "Giàu có chỉ là cái vẻ bề ngoài, tôi vốn không xem trọng điều đó. Tôi nghĩ gia đình mình vẫn sống theo lối quen thuộc như mọi nhà khác".

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 9.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 10.

Hiện tại, Từ Tử Kỳ tập trung quản lý 2 công ty của gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn thường nhận lời mời chụp ảnh tạp chí. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân 38 tuổi lại gây bất ngờ với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Khó ai có thể tin cô đã là mẹ của 4 con nhỏ.

Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của Từ Tử Kỳ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ gọi cô với biệt danh "nàng dâu bạc tỷ châu Á".

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 11.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 12.

Sắc vóc xinh đẹp của Từ Tử Kỳ ở tuổi U40.

Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 13.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 14.
Nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số 1 Hong Kong: Bố chồng tuyên bố thưởng nóng 3000 tỷ nếu mang bầu lần 5 - Ảnh 15.

Ngoài bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, cô vẫn chăm chỉ dành thời gian cho công tác thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng.