Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu đau đớn, netizen mỉa mai "tưởng đóng búp bê ma"

Tạo hình xấu, diễn xuất kém khiến nữ diễn viên bị chê khắp MXH.

Theo Sohu, tối 26/10, những tập đầu tiên của phim cổ trang thần thoại Đại Mộng Quy Ly đã lên sóng. Ngoài dàn diễn viên chính gồm Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy, Trình Tiêu, Lâm Tử Diệp... người được chú ý nhiều nhất là Trương Miểu Di nhưng không phải với nội dung tích cực.

Theo đó, trong phim, Trương Miểu Di đóng vai khách mời Ngoa Thú, một yêu quái tống tiền thích lừa người, thực tế thời lượng xuất hiện của cô không nhiều và nhanh chóng hết đất diễn. Thế nhưng, Trương Miểu Di bị chê xấu nhất phim và đóng dở nhất phim.

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Trương Miểu Di thể hiện vai khách mời Ngoa Thú trong Đại Mộng Quy Ly

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Tạo hình của cô bị chê màu mè, xấu, dọa sợ khán giả

Tạo hình của Trương Miểu Di trong phim bị đánh giá lòe loẹt với đôi môi đỏ chót, hàng lông mi dài gây chấn động và nhìn cực giả. Bên cạnh đó, diễn xuất lố, biểu cảm khoa trương của sao nữ càng khiến nhân vật trở nên khó xem. Theo Sohu, lỗi cũng nằm ở cách quay phim khá lạ của đạo diễn Quách Kính Minh. Bộ phim mang hướng bí ẩn kết hợp hài hước, nên biểu cảm của các nhân vật đều không diễn biến một cách bình thường.

Nhiều yếu tố cộng lại đem tới một màn trình diễn cực tệ cho khán giả. Trong đó, Trương Miểu Di bị chê là "búp bê ma". Khán giả cũng cho rằng sao nữ không hợp với tạo hình cổ trang, khuyên cô đừng nên cố gắng ở mảng phim này bởi ngoại hình quá trẻ con.

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Diễn xuất của Trương Miểu Di tệ nhất dàn diễn viên trẻ

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Dù là ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng, khán giả vẫn khó chấp nhận hàng lông mi giả của Trương Miểu Di

Hồi tháng 8, Trương Miểu Di cũng bị chê khắp mạng xã hội là "Lâm Đại Ngọc xấu nhất lịch sử" vì ngoại hình mắt nhỏ, răng khểnh, diễn xuất cứng nhắc vô hồn trong Hồng Lâu Mộng Chi Kim Ngọc Lương Duyên . Hình tượng của cô rất khác so với các đàn chị liễu yếu đào tơ trong tác phẩm gốc, thậm chí có thể nói là hoàn toàn không liên quan. Phiên bản Lâm Đại Ngọc của Trương Miểu Di không chỉ bị chê vì ngoại hình mà kỹ năng diễn xuất của cô cũng bị cho là quá hời hợt và thiếu chiều sâu.

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Trương Miểu Di bị chê khi đóng Lâm Đại Ngọc

Bộ phim Hồng Lâu Mộng Chi Kim Ngọc Lương Duyên có kinh phí 200 triệu NDT, thêm vào đó là chi phí quảng cáo, thuế và các loại chi phí khác. Thế nhưng, ngày đầu công chiếu phim chỉ thu về 1,3 triệu NDT (khoảng 4,5 tỷ đồng). Đồng thời, trang bán vé Maoyan đã dự tính Hồng Lâu Mộng: Kim Ngọc Lương Duyên sẽ có tổng doanh thu chỉ khoảng 7,6 triệu NDT. Do đó, nhà sản xuất sẽ mất trắng số tiền 200 triệu NDT tiền sản xuất phim (khoảng 700 tỷ đồng), chưa kể đến các loại chi phí khác.

Trương Miểu Di sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật thị giác Thượng Hải. Trương Miểu Di bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 nhưng đến năm 2021, cô mới có vai phụ đầu tiên trong bộ phim truyền hình Bắc Triệt Nam Viên . Sau đó, Trương Miểu Di liên tục góp mặt vào các dự án như Khi Anh Chạy Về Phía Em (đóng cùng Chu Dực Nhiên), Đồng Thoại Độc Nhất (đóng cùng Văn Tuấn Huy), Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 (đóng cùng Phương Hiểu Đông) và Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn (đóng cùng Quách Phẩm Siêu).

Nữ thần thanh xuân bị chê khắp MXH vì tạo hình xấu, netizen mỉa mai

Sao nữ chỉ hợp với vai học sinh vì ngoại hình trẻ con