Tác giả Jujutsu Kaisen giải quyết cuộc tranh luận về giới tính của một nhân vật

Manga Jujutsu Kaisen có thể đã kết thúc nhưng tác giả Gege Akutami có một tiết lộ lớn dành cho người hâm mộ anime.

Tác giả Gege Akutami đã kết thúc bộ truyện shonen nổi tiếng của mình, Jujutsu Kaisen trong năm nay, để lại một lỗ hổng khá lớn trong danh sách tác phẩm của Weekly Shonen Jump. Trong khi Yuji Itadori và những người sống sót cuối cùng đã có được cái kết có hậu nhất có thể, vẫn còn một số câu hỏi lớn xung quanh những người khác sau khi kết thúc bộ truyện.

May mắn thay, Akutami đã rất sẵn lòng trả lời những câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra từ lâu, một trong số đó là câu hỏi về Uraume. Rõ ràng có nhiều bí ẩn xung quanh giới tính của Uraume và họa sĩ manga đã giải đáp những câu hỏi này bằng một câu trả lời bất ngờ.

Tác giả Jujutsu Kaisen giải quyết cuộc tranh luận về giới tính của một nhân vật- Ảnh 1.

Đối với những người hâm mộ chỉ xem anime Jujutsu Kaisen mà không đọc manga, họ vẫn chưa thấy nhiều cảnh Uraume hành động.

Gần đây nhất, cô đã đóng một vai trò quan trọng trong mùa thứ hai của anime thông qua arc Sự cố Shibuya. Thuộc hạ của Sukuna có một sức mạnh bị nguyền rủa giúp cô kiểm soát được băng, tạo nên kỹ thuật tấn công và phòng thủ khá nguy hiểm.

Trong manga, chúng ta đã thấy nhân vật phản diện này đóng một vai trò lớn trong phần Culling Game, arc này sẽ là trọng tâm chính trong mùa thứ ba của Jujutsu Kaisen. Trước khi phát hành mùa thứ ba, Gege Akutami đã xác nhận giới tính của Uraume cùng với quá khứ khó tin của nhân vật phản diện này.

Tác giả Jujutsu Kaisen giải quyết cuộc tranh luận về giới tính của một nhân vật- Ảnh 2.

Tác giả Jujutsu Kaisen tiết lộ giới tính của Uraume

Akutami đã nói như sau khi nói đến giới tính hiện tại của Uraume và giới tính mà cô đã từng giữ trong kiếp trước: "Tôi định đề cập đến điều này trong tập 27, nhưng tôi đã phải vào bệnh viện và bỏ lỡ cơ hội của mình. Vì vậy, về tên của người chơi Culling Game, tất cả họ đều có cùng tên mà họ đã có khi còn là con người trước khi đầu thai. Điều này là do cơ thể vật lý chịu lời nguyền của người chơi Culling Game, chứ không phải chính những vật thể bị nguyền rủa. Đó là lý do tại sao khi Hazenoki được gọi bằng tên của mình, anh cảm thấy hơi bối rối khi nghĩ rằng 'Vậy ra đó là tên mà anh sẽ gọi tôi hả?'"

Khi nói đến kiếp trước của Uraume, Akutami đã nói rõ giới tính của nhân vật này trước khi giao kèo với Kenjaku: "Còn về Uraume, ban đầu hắn là một người đàn ông, nhưng do giao ước với Kenjaku, hắn đã đầu thai trong cơ thể phụ nữ (Himi Shiori)… Tôi đã từng đề cập đến điều này ở đâu đó chưa?"