Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp

Chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng mối quan hệ giữa Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi) đã có đầy đủ cả “mật ngọt” lẫn “đau thương”.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương mở đầu với màn giới thiệu về Giang Quân (Bạch Lộc) - một cô gái mạnh mẽ, cá tính, lại sở hữu EQ xuất chúng - là một ứng viên ưu tú nhận được quyền lợi từ chính sách tuyển dụng đa nguyên hóa của tập đoàn MH. Cô nàng đã xuất sắc vượt ra vòng phỏng vấn để có thể trở thành nhân viên chính thức của MH. Thế nhưng không được bao lâu, Viên Soái (La Vân Hi) - giám đốc điều hành của MH - đã thẳng tay đuổi việc Giang Quân không rõ lí do. Điều này khiến cho cô uất ức vô cùng.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 1.

Ngày đầu tiên đi làm Giang Quân đã bị đuổi việc

Khi còn đi học, Giang Quân đã bị mắc căn bệnh dị ứng với nước mắt. Chỉ cần tiếp xúc với nước mắt là da mặt cô lại ửng đỏ rồi ngất lịm đi. Viên Soái lúc đó đã hứa với bố của Giang Quân rằng lúc ở trường sẽ luôn bên cạnh bảo vệ cô, không để cô rơi nước mắt trong bất cứ thời điểm nào. Thế nhưng Viên Soái của chúng ta lại không chọn cách giải quyết thông thường, anh chàng muốn lấy độc trị độc để tăng cường khả năng chịu đựng của Giang Quân, cốt cũng chỉ muốn tốt cho cô nàng.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 2.

Căn bệnh kì lạ khiến Giang Quân phải khổ sở không biết bao nhiêu lần

Song hiệu quả lại không được như mong muốn, Giang Quân không thể thích nghi được việc bị mọi người bắt nạt và phải chuyển trường. Từ đó cô luôn coi Viên Soái là kẻ thù của mình.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 3.

Giang Quân hiểu nhầm cho Viên Soái rồi Giang Quân ơi!

Việc Giang Quân bị sa thải cũng là chủ đích của Viên Soái, anh cảm thấy thương trường không phải là nơi thích hợp dành cho cô và có ý muốn chuyển Giang Quân sang bộ phận khác. Vậy mà tin nhắn chưa kịp gửi tới nơi, Viên Soái đã bị cô nàng xóa Wechat. Thật đáng thương cho Viên Soái, hết lần này đến lần khác có lòng tốt muốn giúp đỡ Giang Quân nhưng đều bị hiểu lầm. Phen này anh chàng phải cố gắng hơn nữa thôi.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 4.

Chưa kịp gửi tin nhắn đã bị người ta xóa Wechat. Có ai nhọ bằng Viên Soái không đây?

Trong buổi tiệc có sự góp mặt của cả Viên Soái lẫn Giang Quân, cô nàng đã láu cá nhờ người bạn thân của mình phối hợp để trả thù Viên Soái. Trước bao nhiêu là ống kính máy ảnh, Viên tổng đã bị tung tin đồn là phản bội bạn gái khiến anh chỉ biết miễn cưỡng cười nhạt. Giang Quân thì đương nhiên là rất hả hê rồi.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 5.

Viên Soái ngay lúc này: "Ủa tôi có bạn gái từ bao giờ?"

Tuy nhiên, gieo gió thì gặt bão, trong lúc cãi nhau với Viên Soái, cả hai đã có một cuộc giằng co và Giang Quân đã bị trượt chân xuống cầu thang. Viên Soái khi ấy đã nhanh tay kéo cô nàng lại khiến cả hai phải "môi kề môi, má kề má". Điều này đã đẩy Giang Quân vào vai "bạn gái tin đồn" của Viên Soái mà trước đó cô và bạn thân vừa mới vu oan cho anh. Có lẽ đến chính cô nàng cũng không tưởng tượng được bản thân sẽ nhận lại "quả báo" như thế này.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương rắc đường 2 tập đầu: Bạch Lộc - La Vân Hi chưa gì đã hôn tới tấp - Ảnh 6.

Quả (báo) này cũng ngọt ngào quá đáng rồi đó Giang Quân à

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương sẽ được chiếu trên hai nền tảng là iQIYI và WeTV vào 19h00 các ngày Chủ Nhật, thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Dự kiến phim sẽ có 36 tập. Mọi người hãy cùng đón xem màn trở lại lần này của La Vân Hi và Bạch Lộc Nhé!

Nguồn ảnh: iQIYI