One Piece 943: Quyết tâm chiến thắng của Luffy

ANIME_ One Piece 943: Trận chiến ở nơi hành quyết vẫn đang diễn ra. Luffy thách đấu Queen và thể hiện quyết tâm chiến thắng, cùng lúc thì Big Mom cũng xuất hiện.

Cuối cùng thì trận chiến tại nơi hành quyết cũng đã diễn ra, băng Mũ Rơm giờ đây đã chính thức lộ mặt và đối đầu trực tiếp với Orochi cùng Kaido. Tiếp sau đây là những diễn biến mới trong anime One Piece 943.

One Piece 943: Quyết tâm chiến thắng của Luffy

One Piece 943: Quyết tâm chiến thắng của Luffy

Trước đó thì ở cuối tập 942 của One Piece, Luffy đã thách đấu sumo với Queen và cậu tỏ ra cực kì quyết tâm.

Còn ở một diễn biến khác, trận chiến tại nơi hành quyết vẫn đang diễn ra rất khốc liệt, Sanji thì đang đối đầu với X Drake còn đối thủ của Zoro là Kyoshiro.

Trong khi cả hai đang giao chiến thì lực lượng nhẫn giả Shogun của Wano, được gọi với cái tên Orochi Oniwabanshu xuất hiện. Họ gay lập tức nhận ra thân phận thật sự của Zoro cùng nắm bắt thông tin rằng tất cả thành viên của băng Mũ Rơm hiện tại đều đang ở Wano.

Nhận thấy Zoro gặp bất lợi, Brook đã ra tay giải cứu và ngăn chặn Orochi Oniwabanshu.

One Piece 943: Quyết tâm chiến thắng của Luffy

Brook đã xuất hiện và giúp đỡ Zoro

Trong khi đó tại nhà ngục, Kid cùng Killer đã bị treo lên tiếp đó là họ bị nhúng vào trong nước. Đối với người bình thường thì đây là một hình phạt cực kì khó chịu khi phải chịu đựng trong tình trạng thiếu thốn oxi và sặc nước, điều này còn kinh khủng hơn với những ai đã ăn trái ác quỷ, vì nước chính là điểm yếu của họ. Nhìn thấy cảnh đó Luffy tỏ ra cực kì tức giận. Ngay sau đó Queen cũng bắt đầu giải đấu Sumo.

Cùng lúc Basil Hawkins cũng có cuộc gặp mặt với Trafalgar D. Water Law. Vì Hawkins đã dùng thủ đoạn nhờ năng lực trái ác quỷ để đe dọa tính mạng đồng đội nên Law không thể ra tay.

One Piece 943: Quyết tâm chiến thắng của Luffy

One Piece 943: Vì sự an toàn của đồng đội nên Law không thể ra tay

Bên kia Sanji đang đại chiến với X Drake, nhưng có vẻ anh tỏ ra yếu thế hơn dạng khủng long của X Drake. Cứ ngỡ là trận đấu sẽ kéo dài, nhưng Sanji sau khi nghe tiếng kêu cứu của cô gái trẻ đã bật mode “nghiêm túc”, anh nhanh chóng đánh bại X Drake và chạy đến giải cứu cô, mà mỗi tội sắp đến nơi thì đã bị Zoro giành công trước.

Còn về phần Queen, hắn đã quyết định tổ chức giải đấu Sumo, nhưng thêm điều kiện là nếu Luffy cùng cụ Hyogoro còn sống thì Kid cùng Killer sẽ bị ngâm nước. Hắn bắt ép Luffy phải lựa chọn, thứ nhất là bất chấp tính mạng của Kid cùng Killer và bắt đầu đấu Sumo, thứ hai là hi sinh bản thân để cứu hai người kia. Vì tức giận trước sự vô sỉ của Queen thì Luffy đã lao lên tấn công nhưng nhanh chóng bị hất bay ra. Luffy cũng tuyên bố về quyết tâm chiến thắng của bản thân.

Đang chuẩn bị đánh nhau thì Big Mom xuất hiện từ bên ngoài và đang tiến thẳng đến nhà ngục. Kết thúc tập 943 của anime One Piece.

One Piece 942: Trận chiến tại nơi hành quyết – Băng Mũ Rơm tham chiến

tại đây.

10/10(3 bình chọn )