Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi "Hulk" làm thú cưng

Thanos quả nhiên là villain mạnh nhất cho tới bây giờ của vũ trụ điện ảnh MCU. Tuy nhiên, sẽ thế nào khi Thanos đánh bại tất cả địch thủ tới khi chỉ gần như còn mình hắn? Trong comics đã tồn tại 1 Thanos như thế, và tên của hắn chính là Old King Thanos.
Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 1.

Old King Thanos

Cho dù các siêu anh hùng ngày một trở nên già đi, cái chết hay chính bản thân Death không còn tới gặp Thanos nữa kể từ khi hắn chối bỏ ả - khiến Thanos không hề yếu đi chút nào mà thậm chí càng lúc càng trở nên mạnh mẽ hơn trước. 

Và dần dần, Thanos tiêu diệt từng anh hùng một, từng thực thể một bao gồm các Celestial, Phoenix, Galactus, Watcher,... cho đến khi không còn gì cả, tất cả chỉ để làm hài lòng Death để hắn có thể được chết. Tuy nhiên cho đến cuối cùng, hắn vẫn không thành công và trở thành vị vua cô đơn trong lâu đài xây từ hài cốt của một Celestial, với ngai vương từ đầu của Galactus. Ở cùng hắn còn lại chỉ là Hulk với vai trò như một thú cưng và Cosmic Ghost Rider là tay sai.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 2.

Old King Thanos lần lượt giết các thực thể

Quá tuyệt vọng để tìm lại nàng thơ Death của mình, Old King Thanos đã triệu hồi Thanos từ Earth-616 tới để giúp hắn giết chết nốt sinh vật cuối cùng để có thể làm hài lòng được Death - Fallen One. Tuy nhiên, Thanos của chúng ta hoàn toàn thất vọng với Old King Thanos khi hắn vẫn là một kẻ lụy tình với Death và thậm chí còn phải gập đầu cầu xin - điều mà Thanos chưa từng làm bao giờ. 

Fallen One lao tới ngôi đền thờ Death của Thanos cùng Annihilation Wave theo sau lưng, tấn công lần lượt King Thanos già mặc chiến giáp với thanh gươm Twilight (thanh kiếm của Surtur) ,Thanos và Cosmic Ghost Rider.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 3.

Fallen One cùng Annihilation Wave

King Thanos đã đợi rất lâu để Norrin Radd, hay chính là Fallen One tới “thăm” hắn để có thể hoàn thành sứ mệnh của mình. Hắn nhanh chóng quét sạch Annhilation Wave và chỉ để lại mình Norrin trên chiến trường. Lúc này, bức tượng thờ Death của King Thanos bất ngờ đổ xuống bởi một cú đánh từ Fallen One. Và cú đánh đó là từ Mjolnir, là thành quả thời gian luyện tập của Norrin để trở nên xứng đáng và có thể đối đầu với Thanos.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 4.

Norrin Radd cùng Mjolnir

Norrin dùng Mjolnir đánh văng King Thanos cùng với Thanos 616 và Cosmic Ghost Rider rồi đánh sập tòa lâu đài của Thanos. Anh tiếp tục đánh bại Cosmic Ghost Rider một cách vô cùng dễ dàng với chỉ một đòn duy nhất. 

Tuy nhiên, Norrrin đã bị tấn công bất ngờ bởi Hulk khi tòa lâu đài sụp đổ nhưng đã sớm kiềm chế được khiến Hulk dần trở lại thành hình người Bruce sau nhiều năm. Bất ngờ, King Thanos đâm thanh kiếm Twilight xuyên ngực Thanos và rồi cùng Thanos 616 chặt đứt tay cầm búa của Norrin và kết thúc bằng cách dập thẳng đầu anh vào cán búa.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 5.

Old King Thanos dập đầu Norrin Radd vào Mjolnir

Và chỉ tới lúc này, Lady Death mới xuất hiện và khiến Thanos 616 nhận ra mục đích thật sự của King Thanos khi đem phiên bản trẻ hơn của hắn tới đây: Để kết liễu phiên bản già nua của mình. Trận chiến giữa hai Thanos nổ ra với sự chứng kiến của Death trong một bộ váy đen cùng với một bông hoa hồng đen trên tay. 

Cuối cùng, King Thanos gục ngã và Thanos 616 đã định tung ra đòn dứt điểm cho tới khi nghe thấy King Thanos cầu xin hắn, khiến hắn quyết định dừng lại và bỏ đi vì “Không vị vua nào cầu xin cả”. Hắn cướp mảnh Time Gem từ cổ King Thanos và mở cổng trở về thực tại, khẳng định rằng hắn sẽ “không bao giờ trở nên yếu đuối như King Thanos và sẽ không bao giờ trở thành King Thanos” - rồi đi khỏi tương lai này.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 6.

King Thanos cầu xin Thanos 616 giết hắn

Ngay sau khi Thanos 616 trở về thực tại của mình, King Thanos thấy được nét đượm buồn trên nàng thơ của mình và nhận ra Death không ở đây để cưới King Thanos mà là để chào tạm biệt hắn khi thực tại này sắp bị xóa sổ. Thanos 616 đã chiến thắng, hắn đã chối bỏ hoàn toàn King Thanos cũng như tình yêu cho Death.

Old King Thanos: Vị vua hùng mạnh thống trị vũ trụ đã tiêu diệt hết các siêu anh hùng và nuôi Hulk làm thú cưng - Ảnh 7.

Death để lại bông hoa hồng đen để tưởng nhớ King Thanos ở thực tại bị xóa sổ

Trên đây là những thông tin về Old King Thanos, một trong những phiên bản mạnh nhất của Thanos. Tuy nhiên với việc Thanos của MCU đã chết, việc Old King Thanos lên màn ảnh có lẽ chỉ là bất khả thi. Nhưng điều đó cũng hoàn toàn rất đáng mong đợi ở tương lai khi MCU rộng mở hơn nữa, phải không nào?