One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1)

One Piece là một trong những bộ truyện shounen hay nhất với sự cường điệu hóa tạo ra nhiều huyền thoại cho một số nhân vật có ảnh hưởng quan trọng đến cốt truyện.

One Piece vẫn đang là series được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới, bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn trong từng trang truyện thì kéo theo đó cũng có vô vàn những "bí ẩn" khiến các fan phải đau đầu tìm câu trả lời.

Và một điều không thể không nhắc đến của bộ truyện này đó là sự cường điệu hóa tạo ra nhiều huyền thoại cho một số nhân vật có ảnh hưởng quan trọng đến cốt truyện. Có lẽ đây cũng chính là điểm tạo nên sức thu hút lớn của bộ truyện này.

Dưới đây chính là 10 nhân vật huyền thoại những sức mạnh của họ chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi khiến ai cũng phải tò mò.

1. Thuyền trưởng John

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1) - Ảnh 1.

Thuyền trưởng John là một tên cướp biển nổi tiếng đã chết, xác chết của ông đã được Tiến sĩ Hogback tìm thấy và biến thành một trong những Tướng Zombie của Moria.

Được biết trong cuộc đời làm hải tặc của mình Captain John là một hải tặc cướp rất nhiều kho báu. Ông đã giữ riêng nó cho mình mà không chia sẽ cho thủy thủ nên họ đã đâm ông khiến ông chết. Và cho đến hiện tại kho báu của ông được xem là một huyền thoại vĩ đại và mọi người đang đổ xô đi tìm kho báu của ông trong đó có Buggy.

Từ những lời kể thì rõ ràng thuyền trưởng John là một hải tặc mạnh mẽ vì tiếng tăm của ông vang khắp cả Tân thế giới.

2. Dracule Mihawk

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1) - Ảnh 2.

Dracule Mihawk là một thành viên của Thất Vũ Hải và cũng là chủ sở hữu hiện tại của danh hiệu "Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới". Một phần danh tiếng của Minhawk là nhờ sức mạnh siêu phàm cùng khả năng dùng kiếm thành thạo của mình.

Ông có khả năng chém và phá hủy toàn bộ những hạm đội hải tặc hay tảng băng khổng lồ, hay có thể làm chệch hướng những viên đạn. Ông cũng có thể cắt sắt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể nói về tài dùng kiếm thì trong thế giới hải tặc khó ai có thể qua mặt được ông.

Ông sở hữu một lượng lớn các kỹ năng "kinh hồn" trong các trận chiến và hơn thế còn có một thị lực cực kỳ nhạy bén. Mihawk đã từng là đối thủ của một Tứ Hoàng, và họ đều nói rằng ông là một trong những nhân vật mạnh nhất truyện.

Tuy nhiên những chiến tích trên chúng ta vẫn chưa tận mắt được chứng kiến, ngay cả quá trình ông đã loại bỏ tất cả những kiếm sĩ khác để giành được danh hiệu đệ nhất kiếm sĩ cũng không được nhắc đến.

3. Tứ Hoàng Kaido

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1) - Ảnh 3.

Kaido là một trong các Tứ Hoàng của Tân Thế Giới, có biệt danh là "Kaido bách thú" và được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất thế giới". Sức mạnh của Tứ Hoàng này được biết đến là "đao thương bất nhập" khi trong quá khứ, hàng chục, hàng trăm lần Kaido rơi vào vòng vây địch nhưng hắn không tài nào "được" một lần chết đúng nghĩa.

Có thể thấy sức mạnh của Kaido dường như đang bị cường điệu hóa quá mức khi được nhắc đến là "không thể chết". Mong rằng trong thời gian tới chúng ta có thể được chứng kiến những tất cả những sức mạnh khủng khiếp này và hi vọng rằng nó không chỉ là những lời đồn.

4. Tiến Sĩ Vegapunk

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1) - Ảnh 4.

Tiến sĩ Vegapunk được cho là người thông minh nhất thế giới One Piece, ông là nhà khoa học hàng đầu làm việc cho Thủy quân lục chiến.

Vegapunk là một thiên tài khoa học có chuyên môn được cho là có ít nhất 500 năm kiến thức trước những người cùng thời của ông. Bất kể những sáng tạo của mình, đồ án mà ông để lại phía sau luôn được coi là vô giá, và bất kỳ thiệt hại nào gây ra cho chúng cũng được xem là một tội phạm.

Mặc dù thành tích của Vegapunk có rất nhiều và được nhắc tên rất nhiều lần trong One Piece, nhưng diện mạo của ông vẫn chưa chính thức được xuất hiện trong truyện.

5. Kitetsu

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P1) - Ảnh 5.

Kitetsu là thợ rèn kiếm nổi tiếng, ông cũng là người đã chế tác ra loạt thanh kiếm bị nguyền rủa. Mặc dù được nhắc đến rất nhiều lần, thế nhưng nhân vật này vẫn chưa hề lộ diện.

Mỗi lưỡi kiếm mà ông làm ra đều mang một lời nguyền khủng khiếp tới chủ nhân của nó. Cho đến nay chỉ có duy nhất Zoro là người đã vượt qua lời nguyền này và chính thức trở thành chủ nhân thật sự của thanh Quỷ Kiếm Sandai Kitetsu. Theo đồn đoán, rất có thể Kitetsu sẽ sớm được xuất hiện trong arc Wano lần này.