Sẽ ra sao nếu Idris Elba trở thành James Bond mới trên màn ảnh?

Sẽ ra sao nếu như điệp viên James Bond được thủ vai bởi Idris Elba? Họa sỹ BossLogic mới đây đã cho chúng ta câu trả lời

Gần đây Internet đã trở nên phát sốt trước những thông tin cho thấy Tom Hardy đang được nhắm cho vai diễn James Bond trong các bộ phim mới nhất về điệp viên 007 và thay thế Daniel Craigs. Thực tế, ngôi sao của bộ phim Venom đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các fan, thế nên rất nhiều người mong chờ rằng những tin đồn là sự thực. Tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều những gương mặt khác được các fan lựa chọn để trở thành James Bond mới, nổi bật nhất trong số đó là Idris Elba.

Những lời kêu gọi ngôi sao của Suicide Squad sắp tới tham gia James Bond đã rộ lên từ lâu, với rất nhiều khán giả đồng ý rằng anh có đủ thần thái lẫn tìa năng để trở thành người da màu đầu tiên thủ vai James Bond trên màn ảnh rộng. Và mới đây họa sỹ BossLogic đã thử phác họa hình ảnh Idris Elba trong bộ trang phục lịch lãm nổi tiếng của James Bond, bức tranh đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Đã nhiều lần nam tài tử được hỏi về việc trở thành James Bond mới, và mỗi lần anh lại có một câu trả lời khác nhau. Có lúc anh tỏ ý thích thú trước viễn cảnh, nhưng cũng có lúc anh cho rằng mình không phù hợp với vai trò này. Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất phim thực sự nghiêm túc trong việc mời Idris Elba, anh hoàn đủ tiêu chuẩn.

Tháng 11, khán giả sẽ được thưởng thức No Time to Die - tập phim 007 thứ 25, đồng thời đánh dấu lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond. Trong lịch sử thương hiệu, Craig không phải là người đóng nhiều phim 007 nhất, nhưng anh lại có quãng thời gian nắm giữ vai lâu nhất lên tới 14 năm.

Do dịch Covid-19, No Time to Die không thể ra rạp vào tháng 4 như kế hoạch ban đầu. Theo lịch mới nhất, bom tấn dự kiến khởi chiếu từ 20/11