One Piece 1077 Spoiler: Kẻ bí ẩn dần lộ diện, 'Vegapunk' Shaka bị sát hại

One Piece 1077 Spoiler: Kẻ bí ẩn dần lộ diện sau khi liên tục gây ra những náo động trên Egghead và có vẻ như Shaka là nạn nhân đầu tiên.

Sau một tuần nghỉ ngơi thì mới đây những thông tin đầu tiên về chap mới đã được công bố. Hãy đến với những diễn biến có trong manga One Piece chap 1077 Spoiler.

One Piece 1077 Spoiler: Kẻ bí ẩn dần lộ diện, 'Vegapunk' Shaka bị sát hại

One Piece 1077 Spoiler: Kẻ bí ẩn dần lộ diện, ‘Vegapunk’ Shaka bị sát hại

Tiêu đề tạm dịch của manga One Piece chap 1077: “Ngươi nên nhận ra sớm hơn.”

Trên trang bìa, Judge và Caesar nhận ra rằng Vegapunk là một trở ngại đối với bọn chúng. Có vẻ như mục tiêu của bọn họ khác nhau khi Judge và Caesar muốn sử dụng sức mạnh của công nghệ để tư lợi cho bản thân, còn Vegapunk thì đơn thuần chỉ muốn cống hiến và nghiên cứu khoa học.

Zoro nhận ra các Seraphim có khả năng tương tự như King. Điều này có lẽ đã được nhiều fan đoán biết được thông qua ngoại hình của các Seraphim, với làn da nâu, đôi cánh đen cùng với đó là ngọn lửa phía sau đầu. Cụ thể trong cuộc chiến giữa Zoro và King, thì mặt nạ của King đã bị vỡ và lộ ra một phần khuôn mặt. Dung mạo King lộ toàn bộ với lông mày đậm, tóc xám, da nâu và đó chính là những đặc điểm của tộc Lunarian.

Lunarian từng sinh sống ở Red Line và trong thời đại cổ, vùng đất của họ còn được gọi là “Vương quốc của những vị Thần” và chắc hẳn chủng tộc cổ đại này sở hữu một sức mạnh đặc biệt nào đó mới khiến cho họ trở thành nguyên mẫu để tạo nên các Seraphim.

One Piece 1077 Spoiler: Bức màn bí ẩn sắp được vén lên

Lilith sử dụng “Súng bong bóng” của mình để chống lại S-Snake, nhưng nó đã né được và biến Usopp thành đá.

Ở cuối chương, ai đó bắn vào đầu Shaka và khiến đầu ông ta nổ tung. Có vẻ như chúng ta sắp được tiết lộ về kẻ bí ẩn đã liên tục gây ra các sự kiện phá hoại trên đảo. Tuy nhiên cũng có giả thuyết rằng chính Shaka mới là kẻ phản bội, bởi để ra lệnh được cho các Seraphim thì cần người có quyền hạn ngang bằng hoặc cao hơn Vegapunk (chỉ có Ngũ Lão Tinh), mà hiện trên đảo vẫn chưa có sự xuất hiện của nhân vật nào thuộc Ngũ Lão Tinh. Vậy nên khả năng cao rằng trong số các Vegapunk có kẻ là “điệp viên” hai mang, với việc thích “quay xe” cùng với lật kèo thì sẽ không quá bất ngờ khi Shaka chính là kẻ đã ra lệnh cho Seraphim và sau đó sắp xếp một cái chết giả cho bản thân.

Tuần sau vẫn có chương mới.

Bắt trend cực nhanh, tác giả Oda cũng sử dụng ChatGPT để nhờ ‘nghĩ giúp’ ý tưởng cho One Piece (P2)

tại đây.