One Piece: 3 nhân vật máu mặt thuộc hàng ngũ hải quân chẳng cần ăn trái ác quỷ mà vẫn siêu mạnh

Nếu để ý, bạn sẽ thấy có rất ít nhân vật giữ chức vụ cao trong hàng ngũ hải quân mà không ăn trái ác quỷ.

Hải Quân là quân đội chủ lực của Chính Quyền Thế Giới, Hải Quân có thể đương đầu với mọi thế lực trong One Piece họ là những người duy trì công lý và nền hòa bình cho thế giới.

Như chúng ta đã thấy trong suốt series One Piece đã có rất nhiều những Đô Đốc Hải Quân cả cũ và mới đều mang trong mình những năng lực bá đạo của những trái ác quỷ đặc biệt.

Tuy nhiên không phải những nhân vật nào có vị trí cao trong hàng ngũ hải quân đều ăn trái ác quỷ đâu nhé!

Dưới đây là 3 nhân vật chứng minh chẳng cần ăn trái ác quỷ siêu khủng thì họ vẫn có thể giữ vị trí cao trong hàng ngũ hải quân:

Monkey D. Garp

One Piece: 3 nhân vật máu mặt thuộc hàng ngũ hải quân chẳng cần ăn trái ác quỷ mà vẫn siêu mạnh - Ảnh 1.

Monkey D Garp là một phó đô đốc hải quân được nhiều người kính trọng. Nếu muốn, Garp có thể trở thành 1 đô đốc nhưng ông lại không muốn đèo thêm trách nhiệm vào bản thân làm gì cả.

Mặc dù bây giờ đã già nhưng Grap vẫn sở hữu sức mạnh thể chất "như trâu bò" ít người sánh kịp. Chỉ với đôi tay trần, Garp có thể ném những quả pháo đại bác bằng sắt như ném bóng chày với tốc độ còn cao hơn cả tốc độ đại bác bình thường.

Thời trai tráng, Garp đã chạm trán vô số hải tặc mạnh nhất ở khắp Đại Hải Trình như Râu Trắng, Shiki và Gold Roger,.. thậm chí còn nhiều lần rượt đuổi và chiến đấu với cựu Vua hải tặc. Đây thực sự là một thành tựu phi thường, vì những đối thủ của Garp mà tôi vừa liệt kê ở trên đều ăn trái ác quỷ, còn Garp thì không.

Qua đó có thể thấy Monkey D. Garp rõ ràng là 1 bậc thầy dùng Busoshoku Haki. Ông từng nói rằng mình đã phá hủy nhiều ngọn núi khi chiến đấu với Chinjao. Garp thậm chí còn đấm lún cả đầu mũi khoan của Chinjao đấy nhé!

Sentomaru

One Piece: 3 nhân vật máu mặt thuộc hàng ngũ hải quân chẳng cần ăn trái ác quỷ mà vẫn siêu mạnh - Ảnh 2.

Sentamaru được huấn luyện dưới quyền Đô đốc Hải quân Kizaru, anh ta là vệ sĩ của Vegapunk và cũng là chỉ huy của đơn vị thủy quân lục chiến. Tại quần đảo Sabaody trước timeskip, Sentomaru từng đánh bại nhóm Mũ Rơm bằng PX-4. Mặc dù Luffy cố gắng tấn công anh nhưng với một người có khả năng phòng thủ mạnh mẽ nhất thế giới thì mọi đòn đánh của Luffy đều vô tác dụng.

Cuộc tấn công của Sentomaru có thể khiến Luffy bị thương giống như các đòn tấn công của Garp. Mặc dù vậy chúng ta không hề thấy bàn tay của Sentomaru có màu đen nên khả năng anh ta cũng là 1 bậc thầy sử dụng haki cấp cao. Đặc biệt, Sentomaru sử dụng 1 cây rìu rất to làm vũ khí chiến đấu.

Coby

One Piece: 3 nhân vật máu mặt thuộc hàng ngũ hải quân chẳng cần ăn trái ác quỷ mà vẫn siêu mạnh - Ảnh 3.

Coby được huấn luyện cùng với Helmeppo dưới sự hướng dẫn của phó Đô Đốc Garp. Sau một khoảng thời gian dưới sự huấn luyện của Garp, Coby đã đủ mạnh để sử dụng Rokushiki, hoặc ít nhất là kĩ thuật Soru. Nhưng cho tới bây giờ, toàn bộ sức mạnh của Coby vẫn chưa được thể hiện.

Chỉ biết rằng Coby có thể sử dụng Kenbunshoku Haki 1 cách phi thường. Anh ta có thể dự đoán các ngư lôi tàu ngầm lướt qua, trong khi Helmeppo dù cũng có Kenbunshoku Haki lại không thể làm điều tương tự.

Tiềm năng Kenbunshoku Haki của Koby cũng đã được nhìn thấy trong trận chiến tại Tổng bộ hải quân Marineford, khi cậu có thể nghe thấy tiếng mọi người khắp khu vực Marineford.

Sau nhiều nỗ lực, Coby giờ đã là thiếu đô đốc và thành viên đội bí mật Sword của hải quân.