Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp"

Sau khi xác lập kỉ lục "khủng", các thành viên FapTV đều bất ngờ trước sự thay đổi lớn của trang cá nhân.

Vừa cán mốc 10 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube, ngay chiều 19/9 nhóm hài Fap TV đã được đại diện YouTube tổ chức sự kiện trao danh hiệu nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam. Tuy Huỳnh Phương và Vinh Râu không có mặt trong sự kiện quan trọng này, nhưng nữ diễn viên Ribi Sachi, Thái Vũ và đại diện Fap TV đã thay mặt cả nhóm đến nhận.

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 1

Ít giờ trước, nam diễn viên Huỳnh Phương vừa hào hứng đăng tải hình ảnh cận cảnh nút kim cương của nhóm kèm dòng chú thích: "Nó đã về rồi các bạn ơi". Dòng status thông báo của Huỳnh Phương lập tức nhận về hơn 10 nghìn lượt thích cũng như hàng trăm bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng để chúc mừng thành tích của Fap TV.  Bên cạnh đó, hình ảnh nút kim cương vừa "đập hộp", cùng thư gửi từ YouTube đăng tải trên Fanpage của Fap TV cũng nhanh chóng thu hút đến hơn 90 nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

Trước đó, vì bận việc riêng nên bạn trai Sĩ Thanh không thể có mặt chung vui cùng nhóm, tuy nhiên, nam diễn viên vẫn phấn khích hỏi ý fan: "Nghe đồn chiều nay nhận nút kim cương. Có nên xăm thêm hình cục kim cương làm kỉ niệm không ta". Thái Vũ - anh chàng đại diện nhóm tham gia sự kiện nhận thành tích này cũng vô cùng hào hứng chia sẻ ảnh "tút tát" lại mái tóc để xuất hiện chỉn chu nhất. 

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 2

Nút play kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được Fap TV "đập hôp", khoe với người hâm mộ trên Fanpage.

Sau 5 năm hoạt động kênh YouTube, tổng lượt xem của kênh FapTV đã lên đến hơn 1,6 tỷ lượt, trang Fanpage chính thức của nhóm cũng đã có hơn 2,3 triệu tài khoản theo dõi. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất chính là sự thay đổi lớn trên trang cá nhân của từng thành viên trong ngôi nhà FapTV.

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 3

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 5

Những hình ảnh liên quan đến nút kim cương của FapTV đều nhận được lượt tương tác "đột biến" nhờ sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, hầu hết các diễn viên của nhóm hài này đều hoạt động trên 1 trang cá nhân và 1 Fanpage riêng với lượt theo dõi và tương tác lớn so với nhiều nghệ sĩ Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên, ngay khi thông tin nhóm đã đạt kỉ lục đầu tiên của Việt Nam, lượt theo dõi trên trang cá nhân của các thành viên cũng thay đổi rõ rệt. Cụ thể, lượt tương tác trên mỗi bài viết của từng thành viên đều nhận được lượt yêu thích, lượt chia sẻ nhiều hơn trước. Các bài đăng gần đây của Huỳnh Phương, Thái Vũ... đều ở ngưỡng trên dưới 10 nghìn lượt thích. 

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 6

Vinh Râu (trái) và Thái Vũ (phải) đều được yêu mến bởi nét diễn "lầy lội" tự nhiên, gần gũi.

Thời điểm hiện tại, hot girl Ribi Sachi là thành viên đang sở hữu những con số ấn tượng nhất nhóm: trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi, Fanpage cũng đã hơn 2,3 triệu. 3 thành viên nam còn lại cũng đang nhận được mức độ tương tác nhiệt tình từ khán giả. 

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 7

Tuy Fap TV đã có thêm nhiều thành viên nữ gia nhập, nhưng Ribi Sachi vẫn là cái tên được yêu thích nhất trong hơn 5 năm qua.

Trước đó, nhóm hài này không ít lần được khán giả nhận xét về sự văn minh, sáng tạo trong cách làm YouTube. Thường chọn các chủ đề về xã hội, học đường, đời sống thường ngày... nói không với cảnh nóng hay các đề tài nhạy cảm. Nói đến FapTV, người hâm mộ lập tức nghĩ ngay đến series "Cơm nguội" đã được đăng tải hơn 200 tập với thời lượng dao động từ 30 - 40 phút mỗi tập. Sự phong phú về kịch bản, yếu tố hài hước, nét diễn duyên của các thành viên chính là điều khiến khán giả vẫn dành sự quan tâm cho series dài tập này, dù lượng sản phẩm trên YouTube ngày càng đa dạng.

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 8

"Cơm nguội" là sản phẩm đưa tên tuổi Fap TV đến với số đông khán giả.

Hình ảnh nút kim cương YouTube đầu tiên của Việt Nam được chủ nhân "đập hộp" - 9

Các thành viên trong nhóm cũng tham gia nhiều dự án riêng cùng các nghệ sĩ khác.

Sau nút kim cương, với sự nỗ lực và niềm đam mê làm nghề của cả ê-kíp FapTV, không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng hy vọng danh hiệu cao nhất của YouTube - nút ruby (mức 50 triệu người theo dõi) cũng sẽ trở thành hiện thực với nhóm hài này. Đại diện YouTube trong buổi trao nút kim cương cũng đã chia sẻ: "Đây là một cột mốc lịch sử không chỉ đối với FapTV mà còn đối với cả hệ sinh thái YouTube tại Việt Nam".