"Thất Sơn Tâm Linh" tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn

Với đoạn trailer đầy ám ảnh, bộ phim Thất Sơn Tâm Linh được hứa hẹn sẽ là một đột phá của dòng phim kinh dị Việt.

Ngay sau khi tuyên bố đổi tên gốc Thiên Linh Cái thành Thất Sơn Tâm Linh cũng như ấn định ngày ra mắt vào 09/10, bộ phim kinh dị của đạo diễn Trần Hàm nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hào hứng theo dõi của đông đảo khán giả đã chờ đợi bấy lâu.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 1.

Được biết Thất Sơn Tâm Linh xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật từng xảy ra tại miền Tây cách đây nhiều năm. Nội dung phim xoay quanh Huỳnh – một gã thầy lang có hành tung bí ẩn và đã mang đến nỗi kinh hoàng cho nhiều gia đình.

Mới đây bộ phim đã tung ra đoạn trailer đầu tiên tràn ngập những hình ảnh ghê rợn, tiếng la hét thất thanh khiến khán giả không khỏi rùng mình.

THẤT SƠN TÂM LINH | OFFICIAL TRAILER | SNEAKSHOW từ 19h-08.10.19

Đầu năm nay, khán giả đã được phen rùng mình khi xem những hình ảnh trong teaser đầu tiên của Thiên Linh Cái (tên gọi trước kia của Thất Sơn Tâm Linh) với loạt cảnh thực hiện nghi lễ cầu thiên linh cái, cảnh luyện bùa bí hiểm và giết người man rợ.

Thì sau khi được "lột xác" trailer của Thất Sơn Tâm Linh lại mang một chút kinh dị- trinh thám. Đoạn phim tập trung nhiều hơn vào những thủ đoạn gây tội ác của gã thầy lang bất chính này.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 3.
Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 4.

Xuyên suốt hơn 2 phút giới thiệu là những hình ảnh ma quái, đầy huyền bí của Huỳnh. Bên cạnh đó là tiếng la hét thất thanh của các nạn nhân, những ánh mắt đầy phẫn uất hiện lên, và kết thúc bằng tiếng chập cheng của chiếc nồi đang được đun sôi chứa đựng một bí mật kinh hoàng mà không ai dám nghĩ đến.

Chỉ qua một số chi tiết khán giả cũng đã hình dung ra được tội ác kinh khủng của lão thầy lang. Những biện pháp luyện bùa huyền bí bỗng dưng trở thành những thủ đoạn lừa đảo rõ ràng, nhằm che giấu cho tham vọng thực sự của lão- đó là giết hại những người phụ nữ cả tin trót dại để mình lọt vào tay mình.

Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 5.
Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 6.
Thất Sơn Tâm Linh tung trailer gây sốc, sặc mùi án mạng thảm khốc với loạt cảnh giết người rùng rợn - Ảnh 7.

Có thể nói dù đã được "thay máu" nhưng Thất Sơn Tâm Linh vẫn mang đầy những yếu tố thú vị và hấp dẫn của Thiên Linh Cái. Và với bộ phim lần này câu chuyện về gã thầy lang sát nhân hàng loạt đầu tiên tại Việt Nam sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát.

Thất Sơn Tâm Linh do Hàm Trần đạo diễn và dự kiến ra rạp vào ngày 9 tháng 10 – chỉ vài tuần trước dịp lễ Halloween.