One Piece: 4 thông tin thú vị về cuộc chiến của Shanks với Râu Đen, nó diễn ra trước khi Tóc Đỏ đến làng Luffy

Trận đấu giữa Shanks với Râu Đen trong quá khứ khiến rất nhiều fan One Piece tò mò.

Trong One Piece, cuộc chiến chống lại Râu Đen của Shanks diễn ra trong quá khứ luôn khiến nhiều người tò mò. Vào thời điểm diễn ra cuộc chiến, Teach thậm chí còn không phải là một đội trưởng trong nhóm của Râu Trắng, nhưng anh ta lại có thể gây ra vết thường trên mặt Shanks, điều này thật đáng kinh ngạc.

Dưới đây là những thông tin được biết về cuộc chiến của Shanks chống lại Râu Đen từ manga và tiểu thuyết, cùng xem nhé!

1. Nó xảy ra ở East Blue, trước khi Shanks bị mất cánh tay

One Piece: 4 thông tin thú vị về cuộc chiến của Shanks với Râu Đen, nó diễn ra trước khi Tóc Đỏ đến làng Luffy - Ảnh 1.

Trong One Piece Novel A tập 2, Ace tò mò về vết sẹo trên mặt của Shanks. Shanks sau đó nói rằng anh đã bị thương ở East Blue, trước khi bị mất cánh tay của mình. Cần lưu ý rằng khi Shanks xuất hiện ở làng của Luffy, anh ấy đã có vết sẹo trên mặt. Nhưng cũng thật thú vị khi biết rằng cuộc xung đột chống lại Râu Đen của Tóc Đỏ diễn ra ở East Blue. Vậy Râu Đen đã làm gì ở đó mà lại đụng độ với Shanks?

Ngoài ra cũng có một điều cần lưu ý, đó là Shanks không hề đề cập đến tên của Râu Đen với Ace trong cuốn tiểu thuyết. Anh chỉ cho biết vết thương là do một thành viên trong nhóm của Râu Trắng gây ra.

Chúng ta với tư cách là độc giả One Piece thì chắc chắn đều biết thành viên của băng Râu Trắng mà Shanks đang ám chỉ ai, nhưng Ace thì không.

2. Nó xảy ra sau vụ hành quyết của Roger, nhưng trước khi Shanks đến làng của Luffy

One Piece: 4 thông tin thú vị về cuộc chiến của Shanks với Râu Đen, nó diễn ra trước khi Tóc Đỏ đến làng Luffy - Ảnh 2.

Thời điểm mà Shanks bị thương bởi Râu Đen vẫn chưa được biết chắc chắn. Nhưng rõ ràng, khi Shanks nhìn thấy Roger bị hành quyết, khuôn mặt của anh vẫn chưa có vết sẹo nào. Sau đó, khi Shanks xuất hiện ở làng của Luffy, anh ấy đã có 3 vết gạch trên mắt. Vì vậy, khoảng thời gian chiến đấu của Shanks chống lại Râu Đen ở East Blue có lẽ phải xảy ra sau khi Roger bị hành quyết, nhưng trước khi anh ta đến làng của Luffy.

3. Rất có thể Teach đã tạo ra vết thương trên mặt Shanks bằng vũ khí móng vuốt của hắn

One Piece: 4 thông tin thú vị về cuộc chiến của Shanks với Râu Đen, nó diễn ra trước khi Tóc Đỏ đến làng Luffy - Ảnh 3.

Teach hiện đang chiến đấu với sức mạnh của 2 trái ác quỷ Yami Yami và Gura Gura. Nhưng trước khi có được sức mạnh của trái ác quỷ, hắn ta đã sử dụng vũ khí móng vuốt đeo trên tay. Dường như đây là món vũ khí duy nhất mà Teach sử dụng, hắn ta thậm chí đã dùng nó từ khi gia nhập nhóm của Râu Trắng. Và tất có thể, đó là vũ khí mà Teach dùng để tạo ra vết sẹo trên mặt Shanks.

Câu chuyện trong One Piece Novel A cũng xác nhận rằng đó không phải là một vết thương điển hình do kiếm gây ra. Ba vết sẹo trên mặt Shanks được mô tả là song song với nhau, như thể Shanks đã bị móng vuốt cào.

4. Vết sẹo mà Teach để lại đôi khi vẫn khiến Shanks nhức nhối

One Piece: 4 thông tin thú vị về cuộc chiến của Shanks với Râu Đen, nó diễn ra trước khi Tóc Đỏ đến làng Luffy - Ảnh 4.

Trong One Piece Novel A tập 2, Ace hỏi người đã làm tổn thương Shanks hiện đang làm gì. Shanks vào thời điểm đó thừa nhận rằng anh không biết, và nói rằng vết thương mà anh phải chịu đựng không hề hấn gì trong một thời gian. Nhưng cần lưu ý rằng cuộc trò chuyện này giữa Ace và Shanks đã xảy ra trước khi Ace chiến đấu với Râu Trắng và gia nhập băng Bố Già.

Nhưng trong One Piece chap 434, khi Shanks tiết lộ ai đã làm mình bị thương, Shanks nói với Râu Trắng rằng vết sẹo trên mặt anh là do móng vuốt gây ra. Cụ thể Shanks nói là: "Whitebeard... Tôi đã trải qua nhiều trận chiến và chịu nhiều vết thương khác nhau. Nhưng vết thương tới giờ vẫn còn nhức nhối là cái này…!!! Đây không phải là vết thương từ một chuyến phiêu lưu, cũng không phải do Mihawk gây ra… Người của ông, Blackbeard - Teach, chính là kẻ đã gây ra vết thương này…!!! Và đó không phải vì tôi đã bất cẩn…”

Điều thú vị là vết sẹo trên mặt Shanks không gây cảm giác gì khi Teach vẫn đang ẩn nấp trong nhóm của Râu Trắng, nhưng nó lại nhức nhối khi Teach bắt đầu kế hoạch của hắn ta.