Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng

Các fan của những siêu phẩm manga như Jujutsu Kaisen, Chainsaw Man cùng các cái tên đáng chú ý sau đây sẽ được xuất bản tại Việt Nam trong năm 2022.

Chainsaw Man

Là một manga được xem là tân binh đáng chú ý nhất trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021, Chainsaw Man ngày càng nổi tiếng và còn có một dự án anime đình đám. Mới đây nhất tin vui đã đến với các fan yêu thích bộ truyện này tại Việt Nam khi Chainsaw Man - Người Cưa sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào đầu năm 2022.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 1.

Yugioh GX

Sau khi phát hành Yugioh và Boxset Yugioh R, khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được đón đọc Yugioh GX. Đây là tựa manga rất được fan mong đợi từ lâu, thêm một lần nữa khán giả sẽ được đắm chìm trong hành trình chinh phục những khó khăn thử thách của "vua trò chơi" - một siêu phẩm gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ độc giả Việt Nam.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 2.

Jujutsu Kaisen

Nổi lên như một hiện tượng vào cuối năm 2020, Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến đã nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình với phiên bản anime vô cùng thành công. Hiện tại bộ truyện này đã và đang rất được yêu thích tại Nhật Bản và một số quốc gia trên thế giới. Đáng lẽ tập truyện tranh đầu tiên của Jujutsu Kaisen đã ra mắt fan Việt trong cuối năm nay, tuy nhiên vì lý do khách quan mà phải chờ đến đầu năm sau 2022, chúng ta mới được đắm chìm vào thế giới của những nguyền chú bí ẩn.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 3.

My Hero Academia: Vigilante

Đây là một ngoại truyện của Học Viện Siêu Anh Hùng với nội dung chính kể về các anh hùng ngoài vòng pháp luật. Manga sẽ được phát hành trong năm 2022, lịch phát sóng tùy thuộc vào mức độ yêu thích bộ truyện này đến từ các fan Việt. My Hero Academia rất nổi tiếng tại Nhật Bản và các nước phương Tây nhưng lại không mấy nổi tiếng tại Việt Nam.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 4.

Monster No.8

Monster No.8 là một trong những tân binh hot nhất năm 2020. Tác phẩm này đã đạt vô số giải thưởng lớn nhỏ tại Nhật Bản đồng thời là tựa manga đạt 1 triệu bản in nhanh nhất lịch sử Shonen Jump Plus. Nhận thấy sức hút của Monster No.8, IPM đã sớm mua bản quyền của truyện dù Monster No.8 chỉ mới phát hành một vài tập truyện. Kế hoạch phát hành Monster No.8 vẫn chưa được IPM công bố nhưng có lẽ ta sẽ sớm được thưởng thức bộ truyện độc đáo này vào năm sau 2022.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 5.

Kaguya-sama: Love Is War

Công bố bản quyền vào đầu năm 2021, cùng lúc với Jujutsu Kaisen, Kaguya-sama: Love Is War có lẽ cũng sẽ sớm ra mắt độc giả Việt Nam trong năm 2022. Hiện tại lượng fan của Kaguya-sama: Love Is War trên toàn thế giới là rất đông đảo chính vì vậy nhiều khả năng tập truyện tranh đầu tiên của tân binh này sẽ ra mắt fan Việt sớm trong đầu năm 2022.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 6.

Mashle

Mashle là một bộ manga đang dần dần được các fan tại Việt Nam đón nhận. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có thông tin bất kỳ nhà xuất bản nào tại Việt Nam mua bản quyền của Mashle. Tuy nhiên, từ giữa năm 2021 đến nay một số nhà xuất bản tại Việt Nam đã "nhá hàng" việc muốn cho ra mắt phiên bản Mashle truyện in. Nhiều khả năng với làn sóng yêu thích và ủng hộ hiện tại thì Mashle sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào giữa năm sau, 2022.

Top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng - Ảnh 7.

Trên đây là top 7 siêu phẩm manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022, toàn những cái tên nổi tiếng phải không nào? Hãy để lại ý kiến của mình về vấn đề này nhé!