Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi

Lại là một tối thứ 7 nhiều phim lên sóng nên rating các bom tấn đều đi lùi.

Chỉ còn một tập nữa, Hometown Cha-Cha-Cha - bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Kim Seon Ho và Shin Min Ah sẽ đi đến hồi kết. Tuy vậy, rating phim lại giảm từ 11,6% xuống chỉ còn 10,3% cho tập kế cuối. Dù vậy thành tích này cũng đánh dấu tỷ suất người xem cao nhất mà bộ phim từng đạt được vào thứ Bảy.

Hometown Cha-Cha-Cha cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng, trong nhóm nhân khẩu học chính của người xem từ 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 5,2%.

Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 1.
Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 2.

Trong khi đó, rating One The Woman của đài SBS tuy giảm nhẹ nhưng vẫn giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ của riêng mình và tiếp tục duy trì tư cách là miniseries được xem nhiều nhất trong cả tuần. Tập mới nhất của bộ phim hài ăn khách với sự tham gia của Honey Lee và Lee Sang Yoon đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 13,3%.

Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 3.
Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 4.

The Veil của đài MBC, phát sóng cùng khung giờ với One The Woman, đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,6% cho tập mới nhất. Trong khi đó, sau khi phá kỷ lục của chính mình ở tập trước, ratingYumi's Cells lại giảm nhẹ xuống chỉ còn 2,3%. Lost, bom xịt nhà jTBC cũng chẳng khấm khá hơn với con số khiếm tốn là 1,7%.

Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 5.
Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 6.

Cuối cùng, rating Young Lady And Gentleman cũng giảm nhẹ nhưng tiếp tục trở thành chương trình được xem nhiều nhất vào thứ Bảy với mức rating trung bình trên toàn quốc là 26,3%.

Hometown Cha-Cha-Cha hết đến nơi mà rating vẫn giảm, hội bom tấn cũng ngậm ngùi đi lùi - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp