One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, "ông bố mệnh khổ" Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình

Dù có xấu xa độc ác đi thế nào đi chăng nữa thì Kaido vẫn là một người cha có tấm lòng bao dung với con cái của mình.

Arc Wano lần này thật sự đã mang đến rất nhiều những thông tin bất ngờ về Kaido- người được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất thế giới". Đầu tiên là việc Tứ Hoàng này có một đứa con đã khiến các fan vô cùng ngạc nhiên. Không ngờ một người lạnh lùng như Kaido cũng có thời điểm "mềm lòng" trước một bóng hồng nào đó.

Thông tin tiếp theo cũng khiến nhiều người sốc không kém đó là Kaido bị chính đứa con này phản bội. Cụ thể từ trước đến nay Yamato vẫn luôn âm thầm chống đối cha mình, cô còn chờ đợi trong nhiều năm đến ngày có thể gặp được Luffy để cùng anh đưa hoa đô Wano trở về thời kì hưng thịnh như nó đã từng.

Đúng là không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ bị chính người mình thương yêu phản bội, thế nhưng dù có xấu xa độc ác đi thế nào đi chăng nữa thì Kaido vẫn là một người cha có tấm lòng bao dung với con cái của mình.

Dưới đây chính là 5 bằng chứng rõ ràng nhất về vấn đề này.

1. Tôn trọng mong muốn của Yamato

One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, ông bố mệnh khổ Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình - Ảnh 1.

One Piece 984 tiết lộ rằng Yamato là một người con gái, thế nhưng vì thần tượng Oden nên tự coi mình là một đứa con trai. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên ở đây là mặc dù Kaido đã rất tức giận về điều này thế nhưng sau cùng ông vẫn tôn trọng mong muốn của Yamata, thậm chí còn gọi cô là "con trai" trước mặt rất nhiều người.

Nếu Kaido thực sự ghét Yamato vì mong muốn trở thành Oden thì chắc chắc ông sẽ không bao giờ sẵn sàng gọi con gái mình là "con trai" phải không nào?

2. Luôn lo lắng cho Yamato

One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, ông bố mệnh khổ Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình - Ảnh 2.

Mặc dù ngoài miệng luôn nói Yamato là một đứa trẻ ngu ngốc thì Kaido vẫn luôn tìm kiếm cô, sợ rằng cô ở ngoài sẽ làm điều dại dột. Vị Tứ Hoàng này còn lo lắng đến mức giao cho nhóm Tobi Roppo tìm "con trai" mình. Nếu Kaido không yêu Yamato thì ông sẽ phớt lờ, bỏ mặc cô chứ không sốt sắng tìm kiếm đến thế.

Nói cách khác, việc Kaido giao nhiệm vụ cho những cấp dưới đáng tin cậy đi tìm Yamato đã cho thấy ông rất yêu thương con gái mình, luôn mong 1 ngày đứa con này sẽ hiểu và cúi đầu trước ông.

3. Muốn giới thiệu Yamato với Big Mom

One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, ông bố mệnh khổ Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình - Ảnh 3.

Sự thành lập nhóm liên minh giữa 2 băng cướp biển Bách Thú và Big Mom là một sự kiện vô cùng lớn. Để chào mừng điều này Kaido còn đặc biệt tổ chức yến tiệc long trọng, nhưng ông vẫn không quên việc giới thiệu Yamato với Mẹ Lớn.

Điều này có nghĩa, Kaido vẫn nhìn nhận Yamato ở vị trí khá cao trong băng hải tặc của mình, ít nhất là ngang hàng với Tobi Roppo và bộ 3 Tam Tai. Cho dù Yamato rõ ràng là một kẻ gây rối, bất trị nhưng Kaido vẫn để cô vào một vị trí cao trong băng của mình.

4. Dành cho Yamato một vị trí trong Onigashima

One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, ông bố mệnh khổ Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình - Ảnh 4.

Chắc hẳn mọi người còn nhớ cách mà Judge loại bỏ con trai mình là Sanji khi anh không đáp ứng được mong đời của mình. Tuy nhiên Kaido lại khác, mặc dù biết Yamato thần tượng Oden- kẻ thù của mình thì ông vẫn để cho cô một vị trí trong Onigashima, mặc dù điều đó rất là nguy hiểm.

Nếu Kaido không yêu thương Yamato thì chắc chắn ông sẽ không ngu ngốc đến mức để ai đó tôn sùng kẻ thù của mình ở lại Onigashima đúng không nào? Thay vào đó Kaido có thể đày Yamato đến một nơi khác.

5. Yamato mắc sai lầm rất nhiều lần nhưng Kaido đều tha thứ

One Piece: 5 bằng chứng cho dù bị Yamato phản bội, ông bố mệnh khổ Kaido vẫn hết lòng yêu thương con gái mình - Ảnh 5.

Nếu mọi người chú ý đến những câu nói của Kaido về Yamato thì gần như chắc chắn rằng rằng đây không phải là lần đầu tiên cô làm điều gì sai trái trong băng Bách Thú vì Ulti đã từng đề cập đến "vấn đề gia đình" khi Tobi Roppo được triệu tập về Onigashima. Mặc dù vậy, hầu hết những thuộc hạ của Kaido vẫn gọi Yamato bằng những lời lẽ đầy tôn trọng.

Như đã đề cập ở trên thì mặc dù ai cũng biết tính cách của Yamato thế nhưng có lẽ vì Kaido đã ra lệnh cho họ nên không ai dám ý kiến gì với cô. Thậm chí là phải tôn trọng và nhường nhịn Yamato trong mọi hoàn cảnh.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Liệu khi Yamato hiểu được nỗi lòng của Kaido thì có thay đổi suy nghĩ hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi tình hình về 2 cha con này nhé!