One Piece 934: Kid vượt ngục thành công còn Luffy vẫn an phận làm tù nhân và chuẩn bị chạm trán Queen Bệnh Dịch

Mỗi chap mới ra của One Piece đều rất thú vị, đặc biệt là chúng ta biết rằng Luffy sắp sửa đụng độ Queen Bệnh dịch rồi chứ!

One Piece Chapter 934 tuần này vẫn rất thú vị với nhiều thông tin mới. Nhưng nội dung chap mới đã được mở rộng hơn, không chỉ là những chuyện xảy ra ở lâu đài của Orochi nữa mà ở khắp vương quốc Wano lúc này.

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhưng thông tin đặc sắc trong chap mới ra mắt hôm nay nhé!

Băng Big Mom vẫn bình an sau khi rơi xuống thác

Sau đòn tấn công của King Hỏa Hoạn, chỉ có mình Big Mom bị rơi xuống biển mất tích còn đám con của mụ và con thuyền thì không sao cả. Chúng đang bàn kế hoạch xâm nhập vào Wano vì biết rằng Mẹ vẫn bình an do Perospero có trong tay Vivre Card của Big Mom.

One Piece 934: Kid vượt ngục thành công còn Luffy vẫn an phận làm tù nhân và chuẩn bị chạm trán Queen Bệnh Dịch - Ảnh 1.

Đám Perospero đang bàn luận về việc xui xẻo Big Mom ăn trái ác quỷ mà lại bị rơi xuống biển, trôi vào lãnh thổ của quân địch thì có thể đã bị bắt và giam dữ. Mặc dù Kaido và Big Mom từng thuộc 1 băng nhưng bây giờ cả hai đều đã trở thành Tứ Hoàng thù địch với nhau nên chắc chắn hắn sẽ không tha cho Lin Lin.

Perospero mơ về việc sẽ trở thành thuyền trưởng thay thế mẹ nhưng mấy đứa em lại nghĩ rằng Katakuri xứng đáng hơn. Smothie chen ngang và nói rằng mấy người thôi đừng ảo tưởng nữa, mẹ sẽ không sao đâu.

Đám Chopper đang tới Udon nơi Luffy bị giam giữ

Cô bé Tama đang nói chuyện với thầy của mình qua Ốc Sên Truyền Tin của Wano và báo với ông ta rằng cô sẽ đi xa cùng với chúa thượng Momonosuke dù vấp phải sự phản đối kịch liệt của Hitetsu.

One Piece 934: Kid vượt ngục thành công còn Luffy vẫn an phận làm tù nhân và chuẩn bị chạm trán Queen Bệnh Dịch - Ảnh 2.

Cuộc nói chuyện kết thúc thì cảnh chuyển sang nhóm Big Mom, Chopper, Kiku, Tama và Momonosuke đang cưỡi trên lưng 1 con cá sấu khổng lồ, nó rất ngoan ngoãn nghe lời vì bị Lin Lin tẩn cho vài đòn đau.

Bất ngờ là Big Mom hiện tại trông khá dễ thương, đầu bới kiểu tóc của các nữ nhân Wano và nói chuyện dễ nghe dù mụ đang rất đói. Sau đó, Kiku đã đưa ra cho mọi người xem tấm bản đồ của Wano quốc, cho biết cả nhóm đang tiến về khu nhà tù mỏ đá, nơi Luffy bị giam giữ.

Nhóm Mũ Rơm ở thủ đô vẫn bình an

Cảnh tiếp tục chuyển sang nhóm của Nami, cả đám đã chạy thoát khỏi lâu đài của tướng quân an toàn. Họ đã hội ngộ với Kanjurou tại khu vực phía đông của kinh thành Hana. Trong kinh thành lúc này đang hỗn loạn, mọi người đều tỏ ra thương tết trước cái chết của đệ nhất mỹ nhân Wano - Komurasaki.

One Piece 934: Kid vượt ngục thành công còn Luffy vẫn an phận làm tù nhân và chuẩn bị chạm trán Queen Bệnh Dịch - Ảnh 3.

Sanji khi biết tin nàng Komurasaki cũng khóc nức nở khiến Usopp và Franky thốt lên, liên quan gì đến cậu mà khóc. Law đang ngồi xem báo và cả nhóm hóng tin của Luffy nhưng chả có tin gì, chỉ biết Kid đã trốn thoát khỏi nhà tù.

Kid đã trốn khỏi ngục còn Luffy thì sắp đụng độ Queen

Cuối chapter, chúng ta chuyển cảnh qua nơi Luffy đang bị giam giữ. Một tên cai ngục ăn trái Smile Alpaca đang hách dịch phun nước bọt khắp người Luffy và lớn tiếng mắng mỏ cậu, thậm chí còn dọa cậu nếu dám phản kháng sẽ bị chặt tay, chặt chân.

Cùng lúc đó, 1 tên cai ngục khác đang đánh dập ông lão Hyou - người được Luffy cho phiếu ăn vì muốn ông khai ra người cho phiếu nhưng ông lão thà chết chứ không chịu khai ra Luffy. Ông lão rất cảm động vì hành động trượng nghĩa mà Luffy đã làm cho mình nên cố ăn hết chỗ thức ăn đã bị rơi xuống đất và khóc một cách mãn nguyện.

Chướng mắt với những gì đang xảy ra, Luffy lao tới cứ ông lão bất chấp lời can ngăn của những tù nhân khác với khuôn mặt tươi như hoa. Dù Luffy có đang bị còng tay bằng đá biển nhưng tôi tin đam cai ngục không phải là đối thủ của cậu đâu.

One Piece 934: Kid vượt ngục thành công còn Luffy vẫn an phận làm tù nhân và chuẩn bị chạm trán Queen Bệnh Dịch - Ảnh 4.

Cảnh cuối cùng, chúng ta thấy Queen Bệnh Dịch vừa tới khu mỏ đá, hứa hẹn cuộc chạm trán giữa hắn và Luffy sẽ rất thú vị đấy.

Có điều, tuần sau nghỉ không có chap mới ra nên chúng ta sẽ phải đợi 2 tuần nữa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo cơ. Ráng đợi nhé anh em.