Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece

One Piece là một câu chuyện lớn với rất nhiều những huyền thoại và bí mật xung quanh nó. Một trong số đó chính là Im- Sama, người có khả năng đang sở hữu cuộc sống "bất tử".

Đầu tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về Im-Sama, theo tôi thì đây là một vị vua thực sự đứng đầu Chính phủ Thế Giới. Như những gì chúng ta đã thấy ở tập One Piece 908, những người được xem là đứng đầu chính quyền thế giới- Ngũ Lão Tinh đang quỳ xuống xin mệnh lệnh của Im-Sama. Và hắn đang bước lên ngồi vào ngai vàng trống - chiếc ngai được coi là biểu tượng hòa bình, trái tim của cả thế giới.

Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece - Ảnh 1.

Đã có nhiều giả thuyết cho rằng sự tồn tại của nhân vật này là từ hơn 800 năm trước và hắn là người dân trong vương quốc Cổ Đại. Hắn chính là người đứng đầu lãnh đạo các lực lượng đồng minh để lật đổ vương quốc của mình. Và bằng cách nào đó hắn có được vũ khí "bí mật" cực ghê gớm để đạt được sự bất tử và sức mạnh để có thể làm cả một vương quốc rộng lớn phải sụp đổ. Và cuối cùng hắn đã trở thành vua của thế giới với những quyền lực tuyệt đối.

Vậy phải chăng hắn đang là một người bất tử, như vậy mới có khả năng sống lâu đến như vậy. Hôm nay chúng ta hãy đi tìm hiểu vấn đề này nhé và tôi có 4 lý do để chứng minh điều này.

1. Trái ác quỷ Ope Ope no Mi

Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece - Ảnh 2.

Ope Ope no mi là trái cây ác quỷ hệ Paramecia cho phép người sử dụng nó có thể tạo ra một không gian hình cầu gọi là "buồng", nó giống như một quả cầu năng lượng ánh sáng mờ mờ màu xanh lá cây, nơi người dùng có toàn quyền điều khiển vị trí và đối tượng bên trong.

"Ope" xuất phát từ từ "Operation", không gian người dùng tạo ra được so sánh như một "phòng giải phẫu và người sử dụng là bác sĩ phẫu thuật". Trái cây này đã được ăn bởi Trafalgar Law.

Trái này còn được gọi là "Trái ác quỷ Tối Thượng" bởi quyền lực độc đáo, nó có khả năng chữa trị được bách bệnh, mà còn có rất nhiều khả năng bá đạo khác như hoán đổi linh hồn của mọi người hay thậm chí là trao lại sự bất tử cho người khác bằng phương pháp phẫu thuật bất tử.

Vậy mọi người nghĩ sao khi một người quyền lực như Im-Sama đã từng được sử dụng khả năng của trái ác quỷ này. Để biết được những khả năng của trái ác quỷ thì chắc chắn phải có một người nào đó đã phải sử dụng nó trong quá khứ. Và Im-Sama chính là người mà tôi nghĩ đến đầu tiên, hắn có đủ sức mạnh để khiến một ai đó hi sinh bản thân mình trao cho hắn sự sống trọn đời.

2. Ngai vàng trống rỗng

Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece - Ảnh 3.

Như chúng ta biết quyền lực sẽ được chuyển giao khi người sở hữu nó chết đi, đặc biệt là một ngai vàng của chính phủ thế giới. Nhưng suốt 20 năm nay, trải qua vô số những biến cố nhưng độc giả chưa bao giờ thấy ai chính thức ngồi trên ngai vàng đó ngoại trừ Im- Sama.

Phải chăng nhân vật này chưa bao giờ chết, vì vậy nó không được giao cho bất kỳ ai mà cứ để "trống" như vậy mà thôi.

3. Thế kỷ trống

Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece - Ảnh 4.

Như đã nói ở trên đã có rất nhiều giả thuyết cho rằng Im- Sama chính là một người đến từ vương quốc Cổ Đại.

Vương quốc này được cho là khổng lồ, giàu có và hùng mạnh trong quá khứ. Tên thật của nó vẫn là một bí ẩn, bởi vì Ngũ Lão Tinh đã ra lệnh bắt chết Clover trước khi ông ấy kịp nói ra tên vương quốc.

Theo như lời giáo sư Clover ám chỉ thì có vẻ như đã bị phá hủy hoàn toàn khoảng tầm 800 năm về trước, thời điểm kết thúc Thế kỷ trống. Thực tế, dường như sự sụp đổ của nó đã cho phép Liên minh cổ đại thực sự trở thành Chính phủ thế giới.

Hơn nữa, lý do khiến Chính phủ Thế giới cấm tất cả các hoạt động nghiên cứu liên quan tới Poneglyph là vì chỉ "sự tồn tại của vương quốc này đã là một mối hiểm họa cho Chính phủ Thế giới".

Để làm tất cả những điều này thì phải có một người chỉ đạo cao hơn cả Ngũ Lão Tinh, và người đó không ai khác chỉ có thể là Im-Sama. Hắn muốn giấu tất cả quá khứ cũng như sự tồn tại trước đó của mình nên đã ra lệnh xóa sổ cái tên "thế kỷ trống" ra khỏi lịch sử.

4. Chiếc Mũ Rơm khổng lồ và kho báu bí ẩn tại Mary Geoise

Những bằng chứng cho thấy tồn tại một người sở hữu cuộc sống vĩnh hằng trong One Piece - Ảnh 5.

Chiếc Mũ Rơm khổng lồ và kho báu tại Mary Geoise vẫn luôn là một bí ẩn trong One Piece. Đã có nhiều người cho rằng kho báu tại vùng thánh địa này không chỉ đơn giản là một chiếc Mũ Rơm, chiếc mũ này chỉ là đại diện cho người sở hữu kho báu.

Và kho báu ở đây không phải vàng bạc châu báu gì mà chỉ là một cái "xác chết" mà thôi. Đây chính là hình hài thật của Im-Sama nhưng vì muốn có một cuộc sống bất tử hắn đã sử dụng năng lực trái ác quỷ chuyển linh hồn của mình sang một cơ thể khác. Chính vì vậy hắn đã giấu xác của mình ở đây để "bảo quản" không cho ai tìm thấy nó để phát hiện ra bí mật của mình.

Đọc đến đây mọi người thấy sao, liệu Im-Sama thật sự là một người "bất tử"? Như vậy thì quả thật hắn là một người vô cùng nguy hiểm đúng không nào? Tất cả trên đây chỉ là ý kiến cá nhân của người viết nên mọi người đọc để tham khảo nhé. Nếu có ý kiến khác hãy cho chúng tôi biết thêm để chúng ta cùng thảo luận.