One Piece 972: Oden thất bại, hi vọng cuối cùng của Wano vụt tắt

02/05/2021 ANIME_ Castlevania ss4 của Netflix đã ra mắt trailer chính thức, đây là mùa thứ tư của Castlevania và cũng là mùa cuối cùng của cả series.

Oden đã không thể chịu đựng trước những hành động quá đáng của Orochi, ông quyết định đứng lên và lấy lại tự do cho đất nước mình. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong One Piece 972.

One Piece 972: Oden thất bại, hi vọng cuối cùng của Wano vụt tắt

One Piece 972: Oden thất bại, hi vọng cuối cùng của Wano vụt tắt

Mặc dù đã nhẫn nhịn và chịu sự sỉ nhục cũng như khinh thường từ chính dân tộc của mình trong 5 năm trời, nhưng thứ đáp trả lại Oden lại là sự lật lọng của Orochi. Đã quá sức chịu đựng, Oden cùng Cửu Hồng Bao quyết tâm đứng lên và hành quân đến Hoa Đô để lấy đầu Orochi, nhưng không may bọn họ đã rơi vào cái bẫy mà Kaido cùng Orochi đã giăng sẵn. Giờ đây vị lãng chúa Kuri sẽ phải giải quyết ra sao và liệu rằng hành động của ông có phải đã quá muộn màng.

Trận chiến giữa Oden cùng quân đội của Kaido đã chính thức bắt đầu, tuy chỉ có 10 người nhưng với sức mạnh vượt trội thì Oden cùng các thuộc hạ vẫn luôn tỏ ra áp đảo trước quân số hùng hậu của kẻ thù. Nhưng kết cục của cuộc chiến thì vẫn chưa thể đoán trước được thì Kaido vẫn chưa ra tay.

Cuối cùng Kaido đã không thể nhịn được nữa mà ra tay, hắn ta sử dụng Blast Break với ý định thiêu rụi nhóm của Oden. Nhưng điều đó đã không thể thực hiện khi Oden cùng các Cửu Hồng Bao đều là những người có sức mạnh vượt trội. Sau đó trận chiến đã bước sang một giai đoạn mới khi hai bên tung hết sức, Oden sẽ đối đầu với Wano cùng hai trong Tam Tai là King cùng Queen sẽ phụ trách cản đường nhóm Cửu Hồng Bao.

One Piece 972: Oden thất bại, hi vọng cuối cùng của Wano vụt tắt

Sau đó Oden tuyên bố sẽ không để Kaido khống chế Wano nữa, ông lao lên và chém một nhát cực mạnh vào cơ thể của Kaido. Nhát chém của Oden đã khiến Kaido cực kì đau đớn và không thể giữ được hình dạng rồng và buộc hắn trở về trạng thái ban đầu. Khi cả hai đang tung ra đòn kết liễu thì Oden đã mất cảnh giác khi nghe được giọng nói của Momonosuke, phút giây lơ là đó đã tạo cơ hội cho Kaido đảo ngược tình thế và hạ gục Oden.

Và thế là trận chiến huyền thoại giữa Kozuki Oden cùng Kaido đã kết thúc, phần thắng thuộc về Kaido với cha “chơi bẩn” những giây cuối cùng. Thất bại của Oden cũng chấm dứt toàn bộ hi vọng của người dân Wano và họ chuyển bị đối đầu với thời kì đen tối nhất trong lịch sử đất nước.

Oden cùng chín người khác đã bị bắt và chờ bị xử tử, người dân Wano thì không những không cảm kích ông mà còn tỏ ra thờ ơ. Đây chính là điều mà Orochi cùng Kaido mong muốn khi danh tiếng Oden đã hoàn toàn bị tổn hại sau 5 năm.

Hình phạt dành cho Oden cùng Cửu Hồng Bao là bị đun sôi trong chảo dầu, nhưng Oden vẫn chưa bỏ cuộc khi ông vẫn muốn sống tiếp. Ông đề nghị với Kaido là tất cả sẽ cùng nhảy vào chảo dầu cùng một lúc và sau một thời gian ai có thể sống qua được thì người đó sẽ được tha mạng. Liệu rằng Kaido có chấp nhận lời đề nghị này?

Fan hâm mộ thuê hẳn bảng quảng cáo mong Marvel hồi sinh Iron Man

tại đây.