One Piece 989: Sau nhiều chap "tấu hài", cuối cùng Queen cũng ra tay ngăn cản Luffy

Có vẻ như sau nhiều chap "tấu hài" thì Queen, một trong ba tam tai cũng đã thể hiện vai trò thủ lĩnh cấp cao của mình trong băng tứ hoàng Kaido Bách Thú.

Nhắc đến Queen, khán giả nhớ ngay tới một nhân vật có thân hình béo tròn, mái tóc đuôi gà hết sức ngộ nghĩnh. Tính cách của Queen cũng tỏ ra là người hài hước, thích ăn uống và hát ca nhảy múa. Cho tới trước One Piece chap 989 thì vai trò của Queen trong arc Wano là rất mờ nhạt, nếu như không muốn nói là "tấu hài" và "bóp team" là chính.

One Piece 989: Sau nhiều chap tấu hài, cuối cùng Queen cũng ra tay ngăn cản Luffy - Ảnh 1.

Cứ mỗi lần xuất hiện là Queen lại "tấu hài"

Tuy nhiên, trong chapter mới nhất, trước sự ngang ngược của Luffy cũng như Zoro, có vẻ như Queen đã thực sự "nóng mắt" và ra tay hành động. Ý thức được việc Luffy đang muốn cùng Zoro tiến lên tầng thượng lâu đài để hạ gục Kaido, Queen đã ngay lập tức biến hình Khủng Long và ngoặm chặt Luffy. Đồng thời tam tai này còn tuyên bố rằng "Cuộc vui mới thực sự bắt đầu".

One Piece 989: Sau nhiều chap tấu hài, cuối cùng Queen cũng ra tay ngăn cản Luffy - Ảnh 2.

Queen đã bắt gặp cảnh Luffy và Zoro gặp nhau

Dù là một kẻ tỏ ra không mưu mẹo như King Hỏa Hoạn, nhiệt tình như Jack Hạn Hán, tuy nhiên không thể vì thế mà chúng ta xem thường sức mạnh của Queen. Cho tới thời điểm hiện tại, ngoài màn "giao lưu" nhẹ với tứ hoàng Big Mom ra thì sức mạnh của Queen vẫn chưa được Oda thể hiện.

One Piece 989: Sau nhiều chap tấu hài, cuối cùng Queen cũng ra tay ngăn cản Luffy - Ảnh 3.

Queen tỏ ra tức giận trước sự ngang nhiên của Luffy và Zoro

Chính vì điều này mà trong những chapter sắp tới, thực lực, sức mạnh và khả năng của Queen có thể sẽ được thể hiện. Hiện tại Luffy đã quyết tâm lên bằng được tầng thượng để chiến với Kaido. Nhiệm vụ ngăn chặn lũ bách thú có khả năng bay và 2 chỉ huy King và Queen sẽ được giao lại cho các thành viên băng Mũ Rơm.

Trong khi King nhiều khả năng sẽ đấu với Sanji thì Queen sẽ là "bài test" hạng nặng dành cho Zoro. Với trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại, Queen tỏ ra là một kẻ có khả năng chịu đựng sát thương, hồi phục thuộc dạng khủng trong băng Bách Thú. Trong khi đó với haki vũ trang và những đòn đánh dựa vào khả năng kiếm thuật của mình, Zoro sẽ có cơ hội thể hiện trước một "tanker" như Queen Dịch Bệnh.

One Piece 989: Sau nhiều chap tấu hài, cuối cùng Queen cũng ra tay ngăn cản Luffy - Ảnh 4.

Nhiều khả năng Zoro sẽ phải đối đầu với Queen, một kẻ rất mạnh của băng Bách Thú

Các bạn nghĩ sao về "thánh tấu hài" Queen của băng Bách Thú. Liệu rằng Queen sẽ thể hiện sức mạnh của bản thân mình như thế nào trong những phần sắp tới của Wano quốc? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!