One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn

Cửu Hồng Bao cùng Luffy sẽ chiến với Kaido và Jack Hán Hán trong khi đó các thuyền viên của băng Mũ Rơm sẽ chiến với King, Queen và ngăn cản Big Mom.

One Piece chap 989 đánh dấu trận chiến tại lâu đài Kaido bước sang giai đoạn mới khi mà trận hỗn chiến đã xác định được 2 điểm nóng có giao tranh dữ dội. Cùng chúng tôi phân tích qua 2 chiến trường này nhé.

One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn - Ảnh 1.

Trận hỗn chiến tại Wano đang dần hình thành 2 chiến trường lớn

Địa điểm: Tầng thượng lâu đài Kaido, Cửu Hồng bao cùng Luffy chiến Kaido

Trong các chapter trước, Cửu Hồng Bao đã dồn Kaido lên tầng thượng và ép tứ hoàng này biến thành dạng Rồng để chống lại các đòn tấn công của Cửu Hồng Bao. Tộc Mink cũng đã bắt đầu hóa Sulong để đối đầu với Jack Hạn Hán, kẻ đã dẫn theo một số thuộc hạ và 1 tên khổng lồ trong nhóm Numbers để hỗ trợ Kaido.

One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn - Ảnh 2.

Cửu Hồng Bao vẫn đang chiến đấu với Kaido

Trong khi đó, Luffy đã cố tình tránh né các đợt tấn công của Big Mom và âm thầm tìm cách leo lên sân thượng của lâu đài Kaido để hỗ trợ nhóm Cửu Hồng Bao. Hình ảnh cuối cùng của chapter 989 cho thấy, Luffy sẽ tập trung vào kẻ địch Kaido. Cậu có vẻ như rất tự tin vào khả năng của Cửu Hồng Bao cũng như bản thân mình có thể đánh bại được Tứ Hoàng này.

One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn - Ảnh 3.

Luffy với sự trợ giúp của Cửu Hồng Bao sẽ quyết phân thắng bại với Kaido

Địa điểm: Dưới sân khấu lâu đài Kaido – Băng Mũ Rơm, Marco, Kid chiến với King, Queen và cầm chân Big Mom.

Việc Luffy tìm cách lên chỗ Kaido đã không lọt khỏi tầm mắt của Queen và King. 2 tam tai này cũng đã hóa dạng Zoan Cổ Đại và cùng với đội quân Zoan nhân tạo có khả năng bay quyết tâm ngăn chặn Luffy. Trước tình thế này, Luffy muốn các đồng đội của mình sau khi tập hợp, tìm cách giữ chân King và Queen cùng đội quân Bách Thú. Việc này sẽ gặp khó khăn khi mà chỉ riêng với King và Queen thôi đã rất mạnh rồi, giờ đây băng Mũ Rơm sẽ phải đối mặt với một mối họa khác. Đó chính là Big Mom, tứ hoàng có sức mạnh "quái vật" đang phát điên và quyết tiêu diệt bằng được băng Mũ Rơm.

One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn - Ảnh 4.

Queen cùng King ra tay ngăn cản Luffy tìm Kaido

Chính vì vậy, cả băng trừ Luffy sẽ tìm cách cầm chân Big Mom và 2 tam tai King và Queen cùng đội quân Bách Thú. Điều này sẽ là quá sức nếu không có thêm sự trợ giúp từ những người khác. Marco, Kid và Killer có thể sẽ là những sự bổ sung hoàn hảo để giúp băng Mũ Rơm thực hiện nhiệm vụ kiềm tỏa king, Queen và đặc biệt là Big Mom, qua đó tạo điều kiện cho Luffy toàn tâm toàn ý chiến với Kaido trên tầng thượng của lâu đài.

Có thể thấy, cục diện trận chiến tại đảo Quỷ đang dần hình thành 2 chiến trường chính. Một tầng thượng là cuộc đối đầu giữa Kaido, Jack Hạn Hán và bên kia là Cửu Hồng Bao cùng Luffy. Còn ở sảnh chính sân khấu của lâu đài Kaido sẽ là cuộc đối đầu giữa các thành viên còn lại băng Mũ Rơm có thể có thêm sự trợ giúp từ Marco, Kid để cầm chân King, Queen và Big Mom không can thiệp được cuộc chiến trên tầng thượng.

One Piece 989: Trận chiến tại lâu đài Kaido phân chia thành 2 chiến trường lớn, bên nào cũng rất gay cấn - Ảnh 5.

Marco sẽ hỗ trợ các thuyền viên băng Mũ Rơm ngăn cản Big Mom, King và Queen

Các bạn thấy Wano Arc ngày càng hấp dẫn với các cuộc chiến lớn nhỏ dần dần được "quy hoạch" về 2 chiến trường chính phải không nào? Hãy để lại ý kiến của mình về kịch bản của 2 chiến trường này bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!