Naruto: Không thuộc Ngũ Đại Cường Quốc, làng Thác Nước có gì mà lại được nhẫn giả thánh nhân ban tặng cho 1 vỹ thú?

Không hề xuất hiện trong manga mà chỉ nhắc thoáng qua trong 1 số tập phiên bản anime, ấy vậy mà làng Thác Nước vẫn sở hữu cho mình một Jinchuuriki Thất Vỹ để củng cố lực lượng quân sự.

Trên thực tế, rất nhiều người nhầm lẫn giữa làng Thác Nước và làng Xoáy Nước bởi những đặc tính về điều kiện tự nhiên tương đối giống nhau giữa hai vùng đất này. Làng Xoáy Nước là ngôi làng nằm phía bên phải Hỏa Quốc nổi danh với thuật phong ấn. Trong khi đó làng Thác Nước lại nằm phía Bắc Hỏa Quốc giáp với Thổ Quốc và Làng Âm Thanh.

Naruto: Không thuộc Ngũ Đại Cường Quốc, làng Thác Nước có gì mà lại được nhẫn giả thánh nhân ban tặng cho 1 vỹ thú? - Ảnh 1.

Làng Thác Nước nằm phía Bắc Hỏa Quốc

Hiện thông tin về ngôi làng này còn rất hạn chế và không hề được nhắc tới trong phiên bản Manga. Mãi đến Naruto Jump Festa chúng ta mới có thể biết được đôi chút thông tin ít ỏi về ngôi làng này. Mặc dù tiếp giáp biên giới với rất nhiều các quốc gia lớn thế nhưng làng Thác Nước lại chưa từng bị xâm chiếm trong suốt chiều dài lịch sử. Hơn nữa đây cũng là một trong số ít các làng không có ninja cấp độ Kage để đối chọi với các quốc gia khác.

Naruto: Không thuộc Ngũ Đại Cường Quốc, làng Thác Nước có gì mà lại được nhẫn giả thánh nhân ban tặng cho 1 vỹ thú? - Ảnh 2.

Trong bộ truyện, một số nhân vật tiêu biểu xuất thân từ ngôi làng ngày có thể kể đến như Kazuku của tổ chức sát thủ Akatsuki – người đã từng ám sát Hokage Đệ Nhất. Nhẫn thuật khiến Kazuku bất tử bằng cách chiếm lấy trái tim của con người thực chất là một bí thuật được lưu truyền tại làng Thác Nước này. Bên cạnh đó, Fuu Jinchuuriki của Thập Vĩ cũng là một nhẫn giả đáng để tâm trong cuộc đại chiến nhẫn giả lần 4.

Naruto: Không thuộc Ngũ Đại Cường Quốc, làng Thác Nước có gì mà lại được nhẫn giả thánh nhân ban tặng cho 1 vỹ thú? - Ảnh 3.

Mặc dù không thuộc ngũ đại cường quốc thế nhưng trong sự kiện phân chia trật tự thế giới nhẫn giả lần thứ nhất. Làng Thác Nước vẫn được ưu ái ban tặng cho Thất Vỹ để củng cố địa vị quân sự của mình. Bởi lẽ nơi đây sở hữu một loại nước thần mang tên Thủy Anh Hùng đổ từ thác nước. Cứ 100 năm 1 lần, nước thần sẽ được tạo ra để ban phước cho ngôi làng. Bất kỳ ai uống được loại nước này đều sẽ gia tăng lượng Chakra của mình lên gấp 10 lần.

Bởi lẽ đó mà trong toàn thế giới nhẫn giả, ai cũng mong muốn hấp thụ được cho mình loại nước thiêng này. Tuy nhiên, Thủy Anh Hùng chỉ được dành để trao tặng cho những người xứng đáng, bất kỳ ai không đủ sức chịu đựng đều có thể tử vong trước sức ép của Thủy Anh Hùng.

Trên thực tế rất nhiều cuộc tấn công diễn ra mỗi trăm năm nhằm vào loại nước kỳ tích này. Một trong những phi vụ nổi tiếng nhất là của làng Mưa với sự giúp sức của kẻ phản bội Suien, thế nhưng sau tất cả các cuộc tấn công đều bất thành. Chính vì lẽ đó mà ngôi làng dù nằm ở địa hình hiểm trở nhưng vẫn luôn nhận được sự tôn trọng từ các quốc gia khác. Bạn nghĩ như thế nào về làng Thác Nước và Thủy Anh Hùng.