Dragon's Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này

Dưới đây là những tựa anime sẽ xuất hiện trên Netflix trong tháng 9 này!

Tháng 9 này, sẽ có những bộ anime hấp dẫn được đưa lên Netflix, các mọt phim hoạt hình Nhật Bản tha hồ mà cày nhé!

1. The Idhun Chronicles

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 1.

Anime giả tưởng này kể về câu chuyện của Jack và Victoria - một cặp thanh niên nắm giữ vận mệnh của vùng đất thần kỳ Idhun, người bị tấn công bởi bạo chúa của Winged Snakes và Ashran the Necromancer.

2. Dragon's Dogma

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 2.

Dường như hãng Netflix đã chú ý nhiều hơn đến với nhu cầu thưởng thức các bộ phim được truyển thể từ các dòng game nổi tiếng của một bộ phận không nhỏ khách hàng. Chính vì thế, Dragon’s Dogma phiên bản Anime sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 17/09 tới đây.

Bộ phim sẽ kể về câu truyện của một “chuyến hành trình của một con người tìm kiếm sự trả thù một con rồng đã cướp đi trái tim cua ranh ta. Trên con đường của mình, anh ta đã được hồi sinh lại để trở thành một Arisen”. Trong cuộc phiêu lưu đó, anh ta sẽ phải “Đối mặt với những con quỷ tượng chưng cho 7 mối tội đầu của con người”.

3. Bofuri

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 3.

Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn. Cô đã tạo ra một nhân vật có tên là Maple và quyết định đưa toàn điểm của mình vào VIT để giảm thiểu đau đớn...

4. Quintessential Quintuplets

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 4.

Fuutarou Uesugi, một học sinh cao trung Nhật Bản có thành tích xuất sắc tại trường nhưng lại có một cuộc sống khó khăn: không mẹ, không bạn bè và một người cha phải vật lộn với những khoản nợ lớn trong nhà và người em gái Raiha lúc nào cũng đói.

Một cơ hội của cậu để có thể trả món nợ là công việc làm gia sư kiếm tiền, cậu được một gia đình giàu có là Nakano thuê đến căn hộ (tại một khu chung cư) dạy học, nhưng cậu phát hiện ra người cậu phải kèm là năm chị em có vẻ ngoài giống hệt nhau dễ nhầm lẫn nhưng tính cách khác một trời một vực, trong số họ ai cũng không hứng thú với việc học tập và điểm số...

5. Hinamatsuri

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 5.

Yoshifumi Nitta, một yakuza bậc trung của băng đảng Ashikawa, vốn đang sống một cuộc đời bình thường bỗng trở nên hỗn loạn vì một cô gái đến từ tương lai từ đâu rớt xuống đầu anh mà không có sự báo trước. Không biết gì hơn ngoài tên cô bé, Hina, và sự thật là cô có sức mạnh psychokinesis đáng kinh ngạc, Yoshifumi bất đắc dĩ trở thành người cha không chính thức của cô bé. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hina tạo ra một phản ứng dây chuyền về các sự kiện ảnh hưởng đến mọi người trong thành phố, đặc biệt là sau khi nhiều cô gái từ tương lai đến để đưa cô trở lại hoặc âm mưu tiêu diệt cô bé.

6. To Aru Kagaku no Accelerator

Dragons Dogma và 6 tuyệt phẩm anime sẽ xuất hiện trên Netflix vào tháng 9 này - Ảnh 6.

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh. Dù vậy, Accelerator là một con người chuộng hòa bình. Vì năng lực kinh khiếp của anh không thể biến mất, nên cách duy nhất để chấm dứt những trận chiến đó là anh phải trở nên một người mạnh đến nỗi không còn ai dám động vào anh nữa.