One Piece 990: Tobi Toppo Sasaki đã được cởi trói, liệu Cửu Hồng Bao Denjiro có bị trả thù?

Liệu Sasaki, một trong sáu Tobi Roppo có đi trả thù Denjiro sau khi đã được thuộc hạ giải thoát?

Một chi tiết đáng chú ý trong One Piece chap 990 đó chính là việc Sasaki, Tobi Roppo trước đó đã bị Denjiro, một trong Cửu Hồng Bao lừa trói lại đã được thuộc hạ cởi trói. Câu hỏi đặt ra đó là việc Sasaki sẽ đứng về phe nào trong cuộc chiến tại Wano.

One Piece 990: Tobi Toppo Sasaki đã được cởi trói, liệu Cửu Hồng Bao Denjiro có bị trả thù? - Ảnh 1.

Sasaki đã được thuộc hạ giải cứu

Nhiều khán giả thắc mắc rằng, đối với một kẻ có thực lực rất mạnh, chẳng ngại tranh chức Okaban và muốn thách đấu với một trong bộ ba tam tai như Sasaki lại chỉ bị Denjiro trói lại bằng còng đá biển. Nhiều độc giả cho rằng, tại sao một Cửu Hồng Bao luôn rất cẩn thận trong những hành động của mình lại không trừ khử luôn Sasaki mà lại chỉ trói tên này vào. Điều mà nhiều khán giả lo ngại đã xảy ra ở One Piece chap 990, Sasaki đã được thuộc hạ giải cứu. Liệu đây có phải là một dấu hiệu để cho thấy rằng, Denjiro sẽ bị trả thù bởi cái tên Sasaki.

One Piece 990: Tobi Toppo Sasaki đã được cởi trói, liệu Cửu Hồng Bao Denjiro có bị trả thù? - Ảnh 2.

Denjiro đã bắt được Sasaki nhưng lại không giết

Như chúng ta đã biết, Tobi Roppo là tập hợp 6 kẻ rất mạnh, nhưng dường như chẳng quan tâm lắm tới việc băng Bách Thú và những kế hoạch của Kaido. Chúng đã được tập hợp bởi King Hỏa Hoạn để đối phó với tình hình ở đảo Quỷ. Hiện tại, ngoài chị em nhà Ulti và Page One là có vẻ "nhiệt tình" tham gia cuộc chiến, Who Who kết hợp cùng Queen để tiêu diệt X-Drake, một Tobi Roppo đã chính thức ngã theo phe Luffy. Black Maria, một nữ Tobi Roppo khác thì vẫn án binh bất động, còn Sasaki sau khi được thả ra, hắn ta sẽ làm gì.

One Piece 990: Tobi Toppo Sasaki đã được cởi trói, liệu Cửu Hồng Bao Denjiro có bị trả thù? - Ảnh 3.

Liệu Sasaki có thực sự nghe lệnh triệu tập của King Hỏa Hoạn hay không?

Nếu kịch bản dễ đoán nhất đó là Sasaki sau khi được cứu sẽ tìm kẻ đã lừa hắn Denjiro, Cửu Hồng Bao "nằm vùng" 20 năm dưới trướng Orochi. Sasaki sẽ tìm cách báo thù kẻ đã lừa và trói hắn. Như vậy thì cuộc chiến trên tầng thượng lâu đài Kaido rất có thể có thêm sự góp mặt của Sasaki, và tất nhiên rồi, đối tượng mà hắn nhắm đến là Denjiro. Cho đến nay sức mạnh, trái ác quỷ của Sasaki vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên Oda lại dành một khung tranh nói về việc King đang muốn triệu tập các Tobi Roppo tham gia vào cuộc chiến tại lâu đài Kaido, khi mà phe liên minh chống tứ hoàng này đã bắt đầu hành động. Tại một arc đầy rẫy những cú "bé của" như Wano thì việc Sasaki đang có âm mưu làm phản băng Bách Thú nếu diễn ra cũng sẽ không quá bất ngờ. Hắn ta đã từng tỏ thái độ không phục tùng King hỏa hoạn và muốn chiếm một trong ba vị trí tam tai. Chính vì điều này mà cho tới thời điểm hiện tại, thái độ của Sasaki và việc hắn thuộc phe nào cũng như mục đích chính hắn ta đến đảo Quỷ là vì điều gì vẫn còn là một ẩn số.

One Piece 990: Tobi Toppo Sasaki đã được cởi trói, liệu Cửu Hồng Bao Denjiro có bị trả thù? - Ảnh 4.

Liệu Sasaki sẽ theo phe nào trong cuộc chiến tại Wano?

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về chi tiết Denjiro đã bắt được Sasaki nhưng lại không giết tên này luôn mà chỉ trói lại. Chẳng nhẽ một người mưu trí và hành động cẩn thận như Denjiro lại không giết luôn Sasaki để phòng trừ hậu quả. Phải chăng cả 2 đã có một thỏa thuận gì đó hay đơn thuần là Denjiro đã bất cẩn và không giết Sasaki. Giờ đây khi được thả thì Denjiro sẽ là người mà Sasaki tìm đến để trả thù? Hãy để lại ý kiến của bạn bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!