One Piece: Bằng chứng cho việc Oden là giả mạo nằm trong tiêu đề chap 1007

16/03/2021 Broly đã chính thức được đưa vào cốt truyện gốc thông qua movie Dragon Ball Super: Broly, liệu anh sẽ trở thành đồng minh hay kẻ thù của Goku trong tương lai?

One Piece 1007 thực sự là một cơn địa chấn khi mang Oden từ cõi chết trở lại, hơn nữa tiêu đề của chap này cũng mang một ý nghĩa cực kì thú vị khi nó là bằng chứng cho việc Oden là giả mạo.

One Piece 1007: Bằng chứng cho việc Oden là giả mạo

One Piece: Bằng chứng cho việc Oden là giả mạo nằm trong tiêu đề chap 1007

Người hâm mộ One Piece hiện tại có lẽ đang đứng ngồi không yên về thông tin Oden đã được tác giả Oda hồi sinh trong chap mới. Rất nhiều giả thuyết đã được cộng đồng đặt ra để giải thích cho sự kiện này. Không nhiều người tin tưởng rằng Oden sẽ được Oda hồi sinh bởi vì chính tác giả đã từng tuyên bố rằng ông sẽ không hồi sinh bất kì nhân vật nào trong One Piece vì nếu là như thế thì cái chết và sự hi sinh của họ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Vì thế các fan hâm mộ cho rằng nhân vật Oden hiện tại là hàng fake, là một kẻ giả danh người anh hùng đã mất của Wano. Đã có rất nhiều giả thuyết được đặt ra, từ việc Oden đu hành thời gian đến khả năng bị giả mạo bởi năng lực trái ác quỷ của kẻ khác,… nói chung là cộng đồng One Piece thật sự sôi động kể từ khi chap 1007 được ra mắt.

Nhiều người còn nói vui rằng Oden không thể chết được vì trong One Piece chỉ có hai kiểu chết đó là “ngã cầu thang” (Kuina) hoặc bị “đấm lủng bụng” (Ace, Râu Trắng) chứ Oden không nằm trong hai trường hợp đó nên vẫn sống nhăn răng là điều hoàn toàn hợp lý.

One Piece: Bằng chứng cho việc Oden là giả mạo nằm trong tiêu đề chap 1007

Trong khi các cuộc bàn tán đang liên tục diễn ra thì một thông tin cực kì thú vị đã xuất hiện, đó là bằng chứng cho việc Oden là giả mạo nằm trong tiêu đề chap 1007. Theo đó thì tiêu đề manga One Peice chap 1007 là “Cậu Tanuki”: Nhiều người sau khi đọc tiêu đề này sẽ nghĩ đến Chopper, nhưng theo truyền thuyết Nhật, thì Tanuki thường ám chỉ về một loại yêu quái tinh nghịch, ưa thích thay hình đổi dạng và cuối chap 1007 chúng ta có sự xuất hiện của Oden.

Khi chi tiết này được phát hiện thì nhiều người cho rằng đây chính là ẩn ý của Oda về việc Oden hiện tại chỉ là kẻ giả mạo trong One Piece 1007. Oda đặt tên chap mới là Tanuki, một loại yêu quái có thể thay đổi hình dạng ám chỉ Oden bây giờ không phải thật. Hơn nữa theo như tìm hiểu thì đội trưởng tàu số 6 của băng Râu Đen: Catarina Devon là người sở hữu trái ác quỷ Cáo chín đuôi và có khả năng thay đổi hình dạng, rất phù hợp với hình tượng Tanuki. Như vậy qua chi tiết mới này thì khẳ năng cao Râu Đen cũng đã có mặt tại Wano và chuẩn bị tham gia vào cuộc chiến này, chưa rõ mục đích của hắn ra sao nhưng với sự góp mặt của Oden thì trận chiến ở Wano ngày càng thú vị. Hơn nữa Oda từng tuyên bố rằng trận chiến Wano sẽ hoành tráng vượt ra đại chiến tại Marineford nên sự góp mặt của một kẻ máu mặt như Râu Đen là điều dễ hiểu.

Broly sẽ trở thành đồng minh hay kẻ thù của Goku trong tương lai?

tại đây.