Dàn phản diện đông đảo sẽ xuất hiện trong Zack Snyder's Justice League

Zack Snyder’s Justice League hứa hẹn mang tới rất nhiều sự thay đổi so với bản chiếu rạp 2017, một phần trong đó là sự xuất hiện của dàn phản diện đông đảo hơn trước.

Với thời lượng gần 4 tiếng đồng hồ, Justice League bản gốc của đạo diễn Zack Snyder sẽ mang tới cho khán giả tất cả những dự định, ý tưởng, tình tiết và nhân vật mà ông đã dự định đưa vào bộ phim, trước khi bị hãng WB can thiệp và chỉnh sửa. Nhiều nhân vật phản diện không có trong bản chiếu rạp sẽ ra mắt trong phiên bản này.

Đầu tiên phải kể đến Darkseid (Ray Porter), gã ác nhân nổi tiếng nhất vũ trụ DC, chỉ được nhắc tới qua loa trong bản chiếu rạp. Lần này, Darkseid xuất hiện với tạo hình hoàn chỉnh, và hắn đã từng tấn công Trái Đất trong thời tiền sử, nhưng đã bị chặn lại bởi liên minh người Atlatis, Amazon, binh đoàn Green Lantern và các Cựu Thần (Old God). Theo Zack Snyder, Darkseid sẽ còn xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim Justice League sắp tới, nếu chúng được thực hiện.

DeSaad (Peter Guinness): Tây là cánh tay phải của Darkseid, đóng vai trò cầu nối giữa hắn với Steppenwolf (Ciaran Hinds). Dự kiến vai trò của nhân vật này sẽ không nổi bật.

Granny Goodness: Thêm một chỉ huy của Darkseid. Ở nguyên tác truyện tranh, đây là nhân vật thường xuyên đối đầu với Superman

Steppenwolf: Phản diện chính của phim đã có sự thay đổi ngoại hình, hay nói chính xác hơn là trở lại với ngoại hình gốc trước khi bị chỉnh sửa trong bản chiếu rạp. Bộ giáp đã trở nên hầm hố, tạo hình trông cơ bắp và đáng sợ hơn nhiều.

Lex Luthor (Jesse Eisenberg): Ở bản chiếu rạp, kẻ thù truyền kiếp của Superman chỉ tới đoạn post-credits mới góp mặt. Đạo diễn Zack Snyder đã xác nhận Lex Luthor sẽ xuất hiện ngay trong đoạn mở đầu bản phim của ông, với một tình tiết liên quan tới  Batman v Superman: Dawn of Justice (2016). Gã là một trong những người sớm phát hiện ra cuộc xâm lăng đến từ Apokolips.

Joker (Jared Leto): Chưa rõ tương lai của phiên bản Joker do Jared Leto thể hiện sẽ ra sao, nhưng nhân vật có cơ hội góp mặt trong Zack Snyder’s Justice League. Bốn phút quay thêm so với quãng thời gian ghi hình hồi 2016-2017 đã giúp gã hề góp mặt trong bom tấn. Số đông dự đoán rằng Joker sẽ xuất hiện ở trường đoạn Knightmare (cơn ác mộng của Batman) gần cuối phim. Và nếu Justice League 2 có ra đời, ác nhân sẽ hợp tác với Người Dơi (Ben Affleck) để đánh bại Darkseid.

Deathstroke (Joe Manganiello): Đây là phản diện xuất hiện trong phần credit của Justice League bản chiếu rạp, được Lex Luthor chiêu mộ cho kế hoạch tội ác tiếp theo. Song, giống như Joker, gã được cho sẽ tạm dẹp bỏ mối thù với Batman để cứu lấy Trái Đất khỏi mối họa lớn hơn trong bản phim của Zack Snyder. Trong quá khứ, DC Films và Warner Bros. từng lên kế hoạch làm phim riêng về Batman của Ben Affleck, với Deathstroke trong vai trò phản diện. Tuy nhiên, dự án này đã bị dẹp bỏ.

Ares: Theo một số nguồn tin, Ares sẽ xuất hiện trong Zack Snyder’s Justice League. Vị thần Chiến tranh vốn là phản diện trong Wonder Woman (2017) - bộ phim kể về nguồn gốc nữ chiến binh người Amazon do Gal Gadot thể hiện. Tuy nhiên, ở bộ phim mới, gã chỉ góp mặt trong trường đoạn kể lại trận chiến quá khứ giữa binh đoàn hợp lực trên Trái Đất với Uxas.