One Piece: Bên cạnh băng Mũ Rơm thì đây là 8 nhân vật gây ấn tượng mạnh khiến anh chàng "não cao su" Luffy phải nhớ tên (P1)

Trong One Piece số người mà Luffy nhớ được tên chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Vì thế bản thân những người đó đều rất đặc biệt và gây ấn tượng với Luffy.

Trước đó trong tập SBS 96 thì tác giả Eiichiro Oda đã trả lời câu hỏi tại sao Luffy không đặt biệt danh cho các thành viên trong băng của mình. Lý dó bởi vì Luffy là kiểu người không muốn nhớ tên người khác vì anh ta không quan tâm. Nhưng khi ai đó gia nhập băng của mình thì chắc chắn sẽ nhớ tên của họ.

Cho đến nay, có hai cách để Luffy nhớ tên của ai đó. Đầu tiên là anh ấy biết họ rất rõ, hoặc anh ghét họ rất nhiều. Vậy ai là nhân vật One Piece mà Luffy có thể nhớ theo tên ngoài các thành viên trong nhóm Mũ Rơm?

Dưới đây là 8 nhân vật đặc biệt đó

1. Nefertari Vivi

One Piece: Bên cạnh băng Mũ Rơm thì đây là 8 nhân vật gây ấn tượng mạnh khiến anh chàng não cao su Luffy phải nhớ tên (P1) - Ảnh 1.

Nefeltari Vivi là công chúa của vương quốc Alabasta, cô là con gái của Nefeltari Cobra và Titi. Tuy có thân phận là một công chúa những Vivi không hề yếu đuối như mọi người nghĩ, mà cô rất dũng cảm và kiên cường, khiến bất cứ nam nhân nào cũng phải "nể sợ".

Và cũng không quá ngạc nhiên khi Luffy có thể nhớ được tên của Vivi vì thực chất cô cũng đã ở trong băng Mũ Rơm một thời gian dài. Giữa họ có mối quan hệ cực kì thân thiết, bản thân Vivi cũng từng muốn ra biển với mọi người. Thậm chí, các thành viên trong nhóm Mũ Rơm vẫn luôn xem Vivi là thành viên không chính thức của băng.

2. Carrot

One Piece: Bên cạnh băng Mũ Rơm thì đây là 8 nhân vật gây ấn tượng mạnh khiến anh chàng não cao su Luffy phải nhớ tên (P1) - Ảnh 2.

Carrot là một loài chồn thỏ trong bộ lạc Warrior Beast. Là một một con chồn vô cùng xinh đẹp và dễ thương của tộc Mink, nhưng bên dưới vẻ ngoài đấy là một sức mạnh vô cùng đáng gờm khiến nhiều người phải e sợ.

Carrot đã đồng hành cùng băng Mũ Rơm từ arc Whole Cake Island và cô đã giúp đỡ họ rất nhiều, chẳng hạn như lần mạo hiểm hóa thành Sulong để tấn công hạm đội địch. Bên cạnh đó Carrot cũng có mối quan hệ tốt với băng Mũ Rơm khi họ đến viện trợ tộc Mink sau khi Jack Hạn Hán phá hủy.

Khi làm việc với nhau Carrot phối hợp rất tốt, cô hòa đồng với tất cả mọi người và thậm chí có vẻ xấu hổ khi Luffy khen ngợi mình đấy! Vì gắn bó với băng Mũ Rơm 1 thời gian dài nên cũng quá khó hiểu khi Luffy có thể nhớ tên của cô.

3. Kaido

One Piece: Bên cạnh băng Mũ Rơm thì đây là 8 nhân vật gây ấn tượng mạnh khiến anh chàng não cao su Luffy phải nhớ tên (P1) - Ảnh 3.

Như đã đề cập ở trên thì cách mà Luffy có thể nhớ tên của ai đó là anh ta biết rõ về họ, hoặc anh ta ghét họ. Trường hợp của Tứ Hoàng Kaido chắc chắn là phải ghét cay ghét đắng.

Kaido là 1 tên hải tặc khét tiếng mà chúng ta đã nghe nhắc đến từ lâu. Gecko Moria cũng từng đề cập đến tên của hắn trên Thriller Bark. Nhưng Luffy chỉ thực sự gặp Kaido 1 cách trực tiếp ở Wano. Cuộc chiến ngắn ngủi diễn ra chớp nhoáng với kẻ thua là Luffy. Anh đã bị Kaido hạ gục trong một đòn. Trước đây có vẻ như chưa một ai có cơ hội làm tê liệt Luffy như thế.

Chính vì vậy mà việc Luffy không thể quên được Kaido là điều hiển nhiên, thậm chí anh còn réo thẳng tên Tứ Hoàng này mà chửi. Hiện tại Mũ Rơm đang có cơ hội đối đầu với Kaido một lần nữa, tuy nhiên kết quả có vẻ cũng không được sáng sủa cho lắm.

4. Buggy

One Piece: Bên cạnh băng Mũ Rơm thì đây là 8 nhân vật gây ấn tượng mạnh khiến anh chàng não cao su Luffy phải nhớ tên (P1) - Ảnh 4.

Buggy là một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong One Piece Tuy sức mạnh được đánh giá không cao, nhưng nhờ mồm mép và cái đầu lanh lợi của mình thì hiện tại Buggy đang là một Thất Vũ Hải nổi tiếng tại Tân Thế Giới.

Khi gặp lại Buggy tại Impel Down, Luffy đã từng thốt lên rằng: "Ồ, đó có phải là Buggy không?". Điều đó chỉ ra rằng mặc dù họ đã không gặp nhau kể từ Loguetown, nhưng Luffy vẫn nhớ tên của gã hề này.

Điều này thật sự là đáng kinh ngạc vì thực tế dường như Luffy không ghét Buggy, và anh cũng không thân với hắn lắm. Có lẽ vì Luffy có một chút ấn tượng với Buggy sau khi anh gần như bị xử tử trong Loguetown.