One Piece: Big Mom tham chiến cùng Kaido, sẽ có nhân vật máu mặt xuất hiện để ngăn cản sự kết hợp giữa 2 Tứ Hoàng?

Theo diễn biến đã xảy ra trong One Piece chap 996, nhiều khả năng Big Mom sẽ lên tham chiến cùng Kaido.

Trong One Piece chap 996, Kaido đã thực sự khiến Cửu Hồng Bao rơi vào tình thế khó khăn. Với hình dạng người và Lôi Ô Bát Quái, các gia thần của Oden đang ngày càng yếu thế trước tứ hoàng này. Luffy đã tiến lên tầng 3 của lâu đài Kaido và tiếp tục được Sanji và Jinbei hỗ trợ dọn đường. Tuy nhiên việc mà không ai mong muốn đã diễn ra, Big Mom cũng đang tìm lên tầng thượng để tham chiến cùng Kaido. Vậy ai sẽ là cái tên hỗ trợ Luffy ngăn chặn sức mạnh đến từ cả 2 Tứ Hoàng.

One Piece: Big Mom tham chiến cùng Kaido, sẽ có nhân vật máu mặt xuất hiện để ngăn cản sự kết hợp giữa 2 Tứ Hoàng? - Ảnh 1.

Big Mom đang bay tới chỗ Kaido

Chưa cần đến sức mạnh của cả 2 Tứ Hoàng, ngay cả khi muốn đối phó với 1 trong 2 người là Kaido hoặc Big Mom cũng đã là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn rồi. Cho đến nay, giả thuyết về việc Big Mom đang muốn "lật kèo" Kaido vẫn được nhiều độc giả nghĩ tới. Đều là những kẻ có dã tâm rất lớn, sẽ chẳng có chuyện 2 Tứ Hoàng sẽ nhường nhau những lợi ích và mục tiêu trở thành Vua Hải Tặc của mình. Tuy nhiên bản thân Big Mom cũng rất muốn bắt tay với Kaido để tiêu diệt những kẻ ngáng đường trước. Chính vì vậy viễn cảnh Big Mom lật kèo Kaido rất khó diễn ra, trái lại cả 2 sẽ muốn cùng nhau đập tan cuộc phản loạn ở đảo Quỷ dẫn đầu bởi cái tên Luffy.

One Piece: Big Mom tham chiến cùng Kaido, sẽ có nhân vật máu mặt xuất hiện để ngăn cản sự kết hợp giữa 2 Tứ Hoàng? - Ảnh 2.

Nếu thực sự kết hợp cùng nhau thì đây là một cặp đôi đáng sợ

Cửu Hồng Bao đang thất thế và Luffy sẽ phải là người đối đầu với Kaido. Và giờ nếu có thêm Big Mom thì khả năng anh chàng não cao su sẽ lành ít dữ nhiều. Theo mạch truyện thì Marco, người mạnh nhất của liên minh Luffy thời điểm hiện tại cũng đang đuổi theo Big Mom. Nếu có sự giúp sức của Phượng Hoàng, Big Mom có thể bị cầm chân trong một khoảng thời gian ngắn. Trong khi đó thì Kid"ve chai" cũng đang tích cực tích lũy khối kim loại khổng lồ trên tay mình bằng năng lực trái ác quỷ. Tất nhiên là hắn ta cũng muốn tham gia vào cuộc chiến chống lại Kaido.

Tuy nhiên thật khó tưởng tượng cảnh 2 Tứ Hoàng kết hợp với nhau là khủng khiếp như thế nào. Những con người này vẫn chưa sức để đánh bại liên minh Kaido và Big Mom. Như vậy cần có thêm những yếu tố mới đủ mạnh để giúp Luffy có thể yên tâm giải quyết Kaido.

One Piece: Big Mom tham chiến cùng Kaido, sẽ có nhân vật máu mặt xuất hiện để ngăn cản sự kết hợp giữa 2 Tứ Hoàng? - Ảnh 3.

Phượng Hoàng Marco sẽ dùng tính mạng của mình để ngăn cản Big Mom?

Những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là các tứ hoàng còn lại, đô đốc Hải quân, lãnh đạo quân cách mạng và đặc biệt là người thân của "anh lù" sẽ tới Wano. Bạn nghĩ sao với mạch truyện hiện tại nếu nhân vật này xuất hiện ở One Piece chap 1000 thì sao nhỉ? Và theo các bạn cái tên đủ sức đối đầu sòng phẳng với tứ hoàng sẽ xuất hiện trong các phần tiếp theo của bộ truyện One Piece là ai? Hãy để lại câu trả lời của mình nhé!