One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá

Big Mom và nhóm Chopper, Kiku, Tama và Momonosuke đã đến nhà tù mỏ đá nơi Luffy đang bị giam giữ, hứa hẹn đây sẽ là lực lường cần thiết để phá hủy nhà tù của Kaido sau này.

Trong One Piece chương 945, Big Mom đã đến nhà tù mỏ đá của Kaido và sang đến chap 946, mụ đã đụng độ Queen Bệnh Dịch. Big Mom nói rằng mụ đến đây vì có người nói rằng ở đây có rất nhiều O-Shiruko khiến Queen nghĩ mụ muốn giành ăn với hắn nên đã hóa thành một con khủng long cổ dài và lớn giọng thách thức "ta có đầy O-Shiruko đó, nhưng tất cả là của ta, là của ta".

Chính vì thế, không cần nhiều lời, Mẹ Lớn lập xông vào ẩu đả với Thảm Họa của Kaido.

Tất nhiên, Big Mom không đến đây 1 mình mà đi cùng với nhóm Chopper, Kiku, Tama và Momonosuke. Theo nhiều người, Big Mom sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phá hủy nhà tù của Kaido và nhóm Chopper cũng sẽ có nhiệm vụ của riêng mình. Vậy vai trò đó là gì, cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới đây nhé!

1. Momonosuke

One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá - Ảnh 1.

Vai trò có thể có: Chứng minh rằng tộc Kozuki vẫn còn sống.

Hãy tưởng tượng điều này, sau khi nhà tù mỏ đá của Kaido sụp đổ, lão Hyou sau đó nói với các tù nhân rằng gia tộc Kozuki vẫn còn tồn tại và họ cần sự giúp đỡ của mọi người để lật đổ Orochi và Tứ Hoàng Bách Thú.

Mặc dù các tù nhân tôn trọng lão Hyou nhưng tôi không nghĩ rằng tất cả trong số họ sẽ dễ dàng chấp nhận lời đề nghị kia, đặc biệt là vì gia tộc Kozuki đã biến mất 20 năm. Nhưng nếu Momonosuke có mặt, cậu ấy có thể thuyết phục mọi người rằng mình thực sự là Kozuki Momonosuke, truyền nhân của gia tộc Kozuki đã quay trở lại để báo thù thì tất cả các tù nhân trung thành với Kozuki chắc chắn sẽ giúp anh ta.

2. O-Tama

One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá - Ảnh 2.

Vai trò có thể có: Thuần hóa đám Gifters và Headliners.

Trong các chap trước đây, Kibi dango của Tama đã được chứng minh là rất hữu ích. Speed - một Headliner, ngay lập tức trở nên rất trung thành với Tama sau khi được cô bé cho ăn kibi dango véo ra từ má.

Vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tama đem kibi dango cho nhiều Gifter và Headliners ăn hơn? Tôi nghĩ rằng Tam sẽ thuần hóa được đám Gifter, hay thậm chí là Headliner và chúng sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực giúp nhóm Luffy phá hủy nhà tù mỏ đá.

3. O-Kiku

One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá - Ảnh 3.

Vai trò có thể có: Tham gia vào trận chiến và giải thoát Kawamatsu.

Chúng ta đều biết rằng Kiku là một phần của Cửu Hồng Bao nên từ lâu đã rất nhiều người muốn được Kiku thể hiện sức mạnh của mình.

Thế nên, sự xuất hiện của O-Kiku ở nhà tù mỏ đá lần này, cô sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của bản thân trong một cuộc đấu tay đôi nghiêm túc tại nhà tù mỏ đá. Ngoài ra, Kiki chắc chắn có thể giúp Kawamatsu giải thoát khỏi nơi giam giữ.

4. Tony Tony Chopper

One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá - Ảnh 4.

Vai trò có thể có: Giúp Raizo và lực lượng bổ sung để phá hủy nhà tù.

Nếu bạn trở thành một con quái vật, Chopper có thể trở thành một bouncer bổ sung để phá hủy mỏ của nhà tù.

Bên cạnh đó, Chopper được tặng một bộ trang phục ninja.

Tôi nghi ngờ anh ta cũng sẽ giúp Raizo xâm nhập, vì Big Mom đang đánh lạc hướng những tên cướp biển Beast.

5. Big Mom

One Piece: Big Mom và nhóm Chopper có vai trò gì trong cuộc chiến sắp tới ở nhà tù mỏ đá - Ảnh 5.

Vai trò có thể có: Kẻ hủy diệt

Điều này thật đơn giản và dễ hiểu. Big Mom đang bị mất trí nhớ và có niềm đam mê ăn oshiruko, sẽ là một thế lực lớn giúp phe Luffy phá hủy nhà tù. Vấn đề là cơn giận dữ của Big Mom có thể sẽ lan rộng đến mọi người nên lợi sẽ đi cùng với hại.

Trên đây là suy đoán của tôi về vai trò của Big Mom và nhóm Chopper trong nhà tù của Kaido. Còn bạn nghĩ nghĩ nhóm này có vai trò gì, hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé!