One Piece: Chưa đầy 2 tuần nữa trái ác quỷ của ngài đô đốc hải quân Fujitora sẽ được hé lộ cho bàn dân thiên hạ biết!

Đã có thông tin xác nhận việc là ngài Fujitora trong One Piece ăn trái ác quỷ chứ không phải thanh kiếm của ông ta ăn nhé!

Trong chương 905 One Piece, chúng ta thấy Doflamingo đã nhắc tới Fujitora và Ryokugyu (Bò Xanh) là 2 Đô Đốc mới của Hải Quân với trình độ sức mạnh thuộc hàng "quái vật". Nhưng cho đến nay mới chỉ có Fujitora xuất hiện mà thôi.

One Piece: Chưa đầy 2 tuần nữa trái ác quỷ của ngài đô đốc hải quân Fujitora sẽ được hé lộ cho bàn dân thiên hạ biết! - Ảnh 1.

Fujitora là một đô đốc hải quân có biệt danh Hổ Tím. Từ lần đầu xuất hiện trong One Piece thì ông đã bị mù, mà theo tiết lộ từ chính nhân vật thì ông đã tự phế đi đôi mắt của của mình.

Được biết, ngoại hình của vị Đô Đốc Issho này tác giả Oda lấy từ nhân vật giả tưởng Zatoichi - người cũng bị mù và luôn cầm theo một thanh "shikomizue" (vừa là kiếm, vừa là gậy chống). Cả Issho và Zatoichi đều rất ham cờ bạc và đều là những mục tiêu của những gã chuyên lừa phỉnh. Và tất nhiên, họ cũng là những kiếm sĩ mạnh mẽ, reo rắc nỗi sợ hãi cho bất kỳ kẻ địch nào kém may mắn đụng phải.

One Piece: Chưa đầy 2 tuần nữa trái ác quỷ của ngài đô đốc hải quân Fujitora sẽ được hé lộ cho bàn dân thiên hạ biết! - Ảnh 2.

Dễ nhận thấy, vị đô đốc mù luôn mang theo một canh kiếm bên mình và cũng rất giỏi trong việc sử dụng nó. Nếu kết hợp nó với sức mạnh của trái ác quỷ có khả năng kiểm soát trọng lực thì Fujitora sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Ví dụ ông dễ dàng làm chệch hướng cú chém mạnh mẽ của Zoro.

Thế nên, đã từng có một thời gian người hâm mộ tranh cãi rằng không rõ là do Fujitora hay thanh kiếm của ông ăn trái ác quỷ nữa.

One Piece: Chưa đầy 2 tuần nữa trái ác quỷ của ngài đô đốc hải quân Fujitora sẽ được hé lộ cho bàn dân thiên hạ biết! - Ảnh 3.

Nhưng các bạn ạ, câu trả lời đã có rồi đây, đã có thông tin xác nhận việc là ngài Fujitora ăn trái ác quỷ chứ không phải thanh kiếm của ông ta ăn nhé. Đặc biệt tên trái ác quỷ của Đô Đốc Fujitora sẽ được tiết lộ trong gói Vivre card sắp ra mắt đấy.

Bộ Vivre card mới sẽ được trình làng hôm thứ 7 vào ngày 4 tháng 3 năm 2019. Vậy là chưa đầy 2 tuần nữa thôi, cùng nhau chờ để hóng tin sốt dẻo này nha.