Bạn gái của Iron Man giã từ vũ trụ điện ảnh Marvel

Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên vào vai cô thư ký Pepper Potts, cho biết mình đã quá tuổi cho vai diễn bạn gái siêu anh hùng và sẽ giã từ sau "Avengers: Endgame".

Giai đoạn các ngôi sao gạo cội của vũ trụ Marvel lần lượt nói lời giã từ để nhường lại thế giới siêu anh hùng cho những gương mặt mới càng hiện lên rõ nét. Người nói lời chia tay lần này là một nhân vật được yêu mến: Gwyneth Paltrow, trong vai nữ thư ký kiêm hôn thê Pepper Potts của Iron Man.

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Paltrow thông báo kế hoạch rời bỏ vũ trụ Marvel cũng như nhân vật quen thuộc mà cô đã thể hiện trên màn ảnh rộng suốt 10 năm qua.

"Tôi nghĩ mình hơi già để mặc một bộ giáp và mọi thứ khác", Paltrow nói (ý chỉ Potts sẽ trở thành siêu anh hùng trong phần tới), "Tôi thấy rất may mắn khi đã đi cùng vai diễn này, nhưng tôi buộc phải nhìn nhận vấn đề đó. Tôi là bạn bè với đạo diễn Jon Favreau của Iron Man. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi cùng nhau làm nên phần đầu tiên của loạt phim và đến nay, chứng kiến nó trở nên quan trọng với người hâm mộ như thế nào".

Nhưng nữ diễn viên cũng để ngỏ khả năng nhân vật Pepper Potts sẽ trở lại trong một vai khách mời nếu được mời.

"Tôi rất vinh dự khi được là một phần của loạt phim khiến bao nhiêu người say mê", cô nói tiếp, "Tất nhiên nếu họ đề nghị 'Cô có thể trở lại trong một ngày không?' thì tôi sẽ luôn có mặt".

Có vẻ như nữ diễn viên vẫn còn tình cảm mặn mà với nhân vật Pepper Potts và MCU, nhưng cô không có ý định ký tiếp hợp đồng diễn lâu dài với Marvel. Điều này khiến số phận của Potts trong Avengers: Endgame bị đặt một dấu hỏi lớn. Liệu nhân vật này có sống sót cho đến tận phần cuối cùng hay sẽ có số phận bi đát?

Đến nay, Gwyneth Paltrow đã xuất hiện trong 6 phim thuộc MCU, bao gồm cả 3 phần Iron Man, The Avengers, Spider-Man: Homecoming và Avengers: Infinity War. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong phim thứ bảy là Avengers: Endgame. Bên cạnh đó, cô cũng đã quay một vai khách mời cho Spider-Man: Far From Home.

Avengers: Endgame sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 24/6.

(Theo Hạ Huyền - zing.vn)