One Piece: Cuộc đời đầy "sóng gió" của Jack Hạn Hán, hết đụng Hải quân giờ lại bị 2 vua tộc Mink "bán hành"

Có thể nói, tính tới thời điểm hiện tại thì Jack Hạn Hán là một trong những nhân vật "ăn hành thay cơm" nhiều nhất của bộ truyện One Piece.

Trong One Piece chap 991 mới nhất, thông tin đã được xác nhận nói về việc Jack Hạn Hán đã bị 2 vua Chó-Mèo của Tộc Mink là Inuarashi và Nekomamushi trong trạng thái Sulong đánh gục. Chưa rõ số phận của Jack Hạn Hán như thế nào, sống chết ra sao, tuy nhiên trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua cuộc đời "sóng gió" của "thánh trẩu" Jack Hạn Hán nhé.

One Piece: Cuộc đời đầy sóng gió của Jack Hạn Hán, hết đụng Hải quân giờ lại bị 2 vua tộc Mink bán hành - Ảnh 1.

Jack Hạn Hán và cuộc đời đầy "sóng gió" trong One Piece

Tấn công đảo Zou, đòi xóa sổ hòn đảo này

Để truy tìm một Ninja được cho là đang ẩn trốn tại đảo Zou, Jack Hạn Hán đã mang theo một đội quân để tấn công hòn đảo này. Thời điểm đó Inuarashi và Nekomamushi vẫn còn mâu thuẫn với nhau và thay nhau đánh với Jack. Tất nhiên cả 2 vị vua của tộc Mink lúc đó vẫn ở dạng thường. Jack cũng đã phải gánh chịu khá nhiều đòn tấn công và thương tích từ 2 vị Vua của tộc Mink. Để kết thúc nhanh mọi việc, Jack đã dùng chất độc nhằm tiêu diệt tộc Mink. Tuy nhiên rất may là băng Mũ Rơm đến và cứu được.

Thách thức Thủy Sư đô đốc và đòi chiến cả đô đốc Hải quân

Sau khi quậy phá ở đảo Zou, vì không tìm được Raizo nên Jack quyết định bỏ đi. Không hiểu hẳn có nhận được mệnh lệnh từ Kaido hay không nhưng Jack đã có ý định tấn công chiếc thuyền áp giải Doflamingo. Như chúng ta đã biết thì Doflamingo là kẻ có quan hệ mật thiết với Kaido và là nhân vật quan trọng của thế giới ngầm.

One Piece: Cuộc đời đầy sóng gió của Jack Hạn Hán, hết đụng Hải quân giờ lại bị 2 vua tộc Mink bán hành - Ảnh 2.

Jack bị Đô đốc Hải Quân và Cựu Thủy Sư Đô đốc "bón hành"

Tất nhiên một kẻ quan trọng như Doflamingo thì Hải quân sẽ chú ý bố trí lực lượng để áp giải tên này một cách an toàn. Cuộc đời "sóng gió" của Jack Hạn Hán tiếp tục khi hắn ta quyết định lao vào và 1 mình chiến với Đô đốc Fujitora, Cựu Thủy Sư Đô đốc Sengoku và Phó Đô đốc Tsuru. Cho dù rất mạnh thì Jack không thể so sánh với thủy sư đô đốc Sengoku, huống hồ ở trên tàu còn có sự góp mặt của đô đốc Fujitora và Tsuru nữa. Oda không hé lộ về trận này mà cắt đi khúc hay nhất rồi chiếu tới cảnh Jack Hạn Hán bị thương nặng, trên người băng bó đầy vết thương.

Chọc giận Zunesha

Sau đó Jack đã "trêu ngươi" Zunesha, con voi tượng khổng lồ mà trên lưng nó chính là đảo Zou. Và kết quả thì như mọi người đã biết rồi, con tàu của Jack bị Zunesha đánh chìm với chỉ một cú quật vòi. Hắn ta vẫn sống sót mặc dù không thể bơi do ăn trái ác quỷ. Rất may là Jack là một Fishman nên anh ta hoàn toàn có thể thở trong nước và sống sót qua sự việc này.

One Piece: Cuộc đời đầy sóng gió của Jack Hạn Hán, hết đụng Hải quân giờ lại bị 2 vua tộc Mink bán hành - Ảnh 3.

Chọc giận Zunesha, Jack Hạn Hán bị đánh "vỡ mồm"

Lên hỗ trợ tổng đốc Kaido, bị 2 Vua tộc Mink hóa Sulong "bón hành"

Và như chúng ta đã thấy trong One Piece chap 991 mới nhất thì Jack Hạn Hán đã bị đánh gục trước sức tấn công của cả 2 vị Vua Tộc Mink là Inuarashi và Nekomamushi. Hơn nữa cả 2 còn chiến đấu trong trạng thái Sulong, việc Jack bị "bón hành" và gục ngã nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu.

Không biết cuộc đời "sóng gió" của Jack Hạn Hán sẽ đi về đâu, liệu anh có sống sót được qua đợt tấn công của Inuarashi và Nekomamushi trong dạng Sulong hay không. Như chúng ta được biết thì Jack Hạn Hán đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Cổ Đại, trái ác quỷ giúp hắn có khả năng chịu đựng và phục hồi rất tốt.

One Piece: Cuộc đời đầy sóng gió của Jack Hạn Hán, hết đụng Hải quân giờ lại bị 2 vua tộc Mink bán hành - Ảnh 4.

Lên hỗ trợ Kaido, Jack Hạn Hán bị 2 Vua tộc Mink trong trạng thái Sulong đánh gục

Các bạn nghĩ sao về số phận của Jack Hạn Hán và cuộc đời đầy "sóng gió" của tam tai này? Tương lai của nhân vật này ở arc Wano sắp tới sẽ ra sao? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!