One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải

Mặc dù trong mắt độc giả, Luffy và đồng đội của anh là những người tốt, nhưng không phải vì thế mà họ không phạm lỗi gì đâu nhé! Dưới đây là 10 tội lỗi mà băng Mũ Rơm đã phạm phải.

1. Luffy (và Usopp) đánh bại Tenryuubito

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 1.

Mặc dù Tenryuubito là một nhóm người gây phiền nhiễu, nhưng họ vẫn là những quý tộc trên thế giới. Do đó, việc tấn công 1 Tenryuubito bị xem là một tội ác không thể tha thứ trong thế giới của One Piece. Ví dụ như Usopp, anh đã hạ cánh mông của mình lên một trong những Tenryuubito hay Luffy đấm vào mặt 1 quý tộc thế giới. Hành động này đã khiến Kizaru và Sentomaru cuối cùng cũng đến Quần đảo Sabaody.

2. Nami đã trộm cắp tiền từ nhiều người trước cả khi gặp Luffy

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 2.

Mặc dù Nami đánh cắp tiền để mua lại làng Cocoyasi, nhưng hành vi trộm cắp này vẫn là một tội lỗi. Ngay cả sau khi Nami không còn cần mua làng Cocoyasi từ tay Arlong vì Arlong đã bị bắt, Nami vẫn tiếp tục thực hiện thói quen này. Đó là lý do cô có biệt danh là Miêu Tặc.

3. Luffy đột nhập Impel Down và giúp nhiều tội phạm trốn thoát

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 3.

Mặc dù mục tiêu ban đầu của Luffy có vẻ tốt, đó là cứu anh trai Ace khỏi nhà tù và bị xử tử, nhưng việc cậu đột nhập Impel Down thực sự đã khiến nhiều tội phạm lớn trốn thoát. Ví dụ, vì sự hỗn loạn do Luffy đột nhập vào Impel Down, Blackbeard đã có thể giải thoát nhiều tên tội phạm nguy hiểm ở tầng 6 và chiêu mộ chúng vào băng của hắn. Tuy nhiên, cũng có không ít thành viên quân cách mạng đã được Luffy giải thoát.

4. Zoro giết nhiều đặc vụ Baroque Works và tấn công các quan chức Wano

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 4.

Bạn còn nhớ thời gian ở Whiskey Peak không? Zoro đã loại bỏ nhiều đặc vụ Baroque Works - những người đã đuổi theo họ. Chưa kể khi ở Wano, lúc Zoro bị buộc tội là kẻ giết người, anh thậm chí còn tấn công quan chức Wano đã buộc tội anh ta.

5. Sanji và Brook nhìn trộm phụ nữ đang tắm

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 5.

Sanji và Brook thực sự quá biến thái, họ đều thích ngắm gái. Chỉ cần tưởng tượng, khi Sanji mặc bộ giáp tàng hình của mình vào phòng tắm nữ thì sẽ thế nào. Hay Brook có thể trở thành ma bằng cách giải phóng linh hồn của mình ra khỏi cơ thể và sử dụng sức mạnh đó để nhìn trộm người khác.

6. Chopper (vô tình) đã đầu độc Dr. Hiriluk

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 6.

Mặc dù Chopper đã vô tình đầu độc Dr. Hiriluk, người vừa thầy, vừa như người cha nuôi của anh, nhưng cuối cùng Dr. Hiriluk chết vì vụ nổ mà ông tự gây ra. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ sự thật rằng Chopper đã đầu độc Dr. Hiriluk. Những gì Hiriluk đã làm chỉ là để thay đổi nguyên nhân cái chết của ông ta.

7. Jinbe đào thoát và đứng về phía Râu Trắng trong cuộc chiến ở Marineford

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 7.

Ít nhất hai năm trước, trong mắt của Hải quân, Shichibukai đáng lẽ phải là đối tác của họ. Nhưng Jinbe đã làm gì khi được Hải quân yêu cầu giúp đỡ trong chiến tranh? Jinbe đã đào thoát vì không muốn đối phó với Râu Trắng. Tất nhiên, điều này đã khiến Jinbe bị giam giữ tại Impel Down Level 6, mặc dù cuối cùng Luffy đã giúp Jinbe trốn thoát khỏi nhà tù. Có điều, việc trốn thoát khỏi nhà tù thực sự là một tội lỗi.

8. Usopp (Sogeking) đã đốt cờ Chính phủ thế giới

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 8.

Thách thức Chính phủ thế giới tất nhiên là một tội lỗi. Usopp khi ngụy trang thành Sogeking, đã làm điều này bằng cách đốt cờ Chính phủ thế giới. Vì hành động này, mức truy nã của Usopp đã tăng đáng kể.

9. Franky giao dịch trong Chợ đen

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 9.

Nếu bạn quên, Franky đã từng mua gỗ cây Adam từ chợ đen với số tiền bị đánh cắp từ băng Mũ Rơm. Mặc dù Chính phủ Thế giới thường bí mật giao dịch với thị trường chợ đen, nhưng nó vẫn không bao hàm sự thật rằng tương tác với thị trường chợ đen là một tội lỗi.

10. Trở thành cướp biển

One Piece: Đốt cờ chính phủ thế giới và 10 tội lỗi mà các thành viên băng Mũ Rơm đã phạm phải - Ảnh 10.

Mặc dù tầm thường nhưng trong thế giới One Piece, việc treo cờ Hải tặc đã có thể bị coi là một tội hình sự. Ví dụ như lần Sabo bị bắn hạ khi ra khơi trên chiếc thuyền nhỏ, đã bị 1 Thiên Long Tinh bắn chìm dù trên tàu chỉ là 1 đứa trẻ. Tenryuubito Saint Jalmack - người đã bắn Sabo không quan tâm điều này. Đối với hắn ta,giơ cờ Cướp biển nghĩa là đó là Cướp biển.